เรื่องย่อ “ใจพิสุทธิ์”

เรื่องย่อ “ใจพิสุทธิ์”

0

เรื่องย่อ “ใจพิสุทธิ์”

ใจพิสุทธิ์ อุ้ม เทศน์

           “ร้อยตำรวจเอก หม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพ” หรือ “ผู้กองจักร” (เทศน์ ไมรอน) ลูกชายคนโตของ “รณพีร์” (เจมส์ มาร์) กับ “เพียงขวัญ” (มิ้นต์ ชาลิดา) เมื่อเพื่อนสนิทของเขาเสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่ “รณจักร” จึงต้องรับ “สุนิดา” หรือ “ส้มจี๊ด” (ปลาวาฬ สุภาวดี) น้องสาวของเพื่อนมาดูแลตามคำฝากฝัง “รณจักร” พา “สุนิดา” ไปเข้าโรงเรียนที่ตัวเองกับพี่น้องเคยเรียนสมัยเด็ก และได้เจอกับ “ใจพิสุทธิ์” หรือ “หนูพุก” (อุ้ม อิษยา) เพื่อนในวัยเด็ก “ใจพิสุทธิ์”เป็นครูประจำชั้นของ “สุนิดา” หญิงสาวไม่ชอบหน้าชายหนุ่มเท่าไร เพราะยังฝังใจที่โดนเขาแกล้งบ่อยๆ ในวัยเด็ก ขณะเดียวกัน “สุนิดา” ก็มีคู่อริคือ “เปมนัช” ใจพิสุทธิ์พยายามหาทางให้เด็กทั้งสองหันมาดีกัน โดยไม่รู้เลยว่าเมื่อเด็กทั้งสองหันมาเป็นพันธมิตรกันแล้ว ก็พยายามสานสัมพันธ์ระหว่าง “รณจักร” กับ “ใจพิสุทธิ์” ด้วย

ใจพิสุทธิ์ อุ้ม เทศน์

ใจพิสุทธิ์ อุ้ม เทศน์

ใจพิสุทธิ์ อุ้ม เทศน์

          “ใจพิสุทธิ์" เป็นเด็กกำพร้าที่มีพ่อบุญธรรมรับเลี้ยงไว้ตั้งแต่เกิด และต่อมาได้มาอาศัยอยู่กับ “ทรงสมร” พี่สาวของพ่อบุญธรรมซึ่งเป็นครูใหญ่ หญิงสาวมีเข็มกลัดติดตัวซึ่งพ่อบุญธรรมบอกว่าแม่ของเธอทิ้งไว้ให้ก่อนหนีหายไป

ใจพิสุทธิ์ อุ้ม เทศน์

 

         เข็มกลัดนี้เหมือนกับเข็มกลัดที่ “เทวพันธ์” เคยให้ “วิไลรัมภา” (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ทุกคนที่บ้านจุฑาเทพและเทวพรหมจึงเข้าใจว่าเธอเป็นลูกสาวของ “วิไลรัมภา” และนั่นคือปัญหาใหญ่ที่จะทำให้ความรักของ “รณจักร” กับ “ใจพิสุทธิ์” ไม่มีวันมาลงเอยกันได้ ติดตามลุ้นความสนุก ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กด 33

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเรตติ้ง “ใจพิสุทธิ์” ตอนอวสาน “เทสน์-อุ้ม” ปิดฉากหวานทำดีที่สุดแล้ว!

“ใจพิสุทธิ์” โค้งสุดท้าย “เทศน์-อุ้ม” โดนใจเคมีพุ่งล้นจอ เรตติ้งนิวไฮ!

“ใจพิสุทธิ์” ลุ้นระทึก “ไมกี้-ญดา” คืนจอปัง “เทศน์ ไมรอน-อุ้ม” จับคู่ฟินโค้งสุดท้าย

เปิดเรตติ้ง “ใจพิสุทธิ์” พอได้ยิ้ม “เทศน์ ไมรอน-อุ้ม” ทำดีที่สุดแล้ว!

“เทศน์ ไมรอน-อุ้ม” รับไม้ต่อ “ไมกี้-ญดา” มาแล้ว! เรตติ้ง “ใจพิสุทธิ์" ปังตามคาดหรือไม่!

เรื่องย่อ “ใจพิสุทธิ์”

“อิงฟ้า-ริชชี่-เจี๊ยบ-อุ้ม” นำทีมศึกละครฟอร์มเริ่ดชนกันอย่างโครม!

Comments