“I.M MONSTA X” ปักหมุดประกาศวันเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต “OFF THE BEAT” ในเอเชีย

“I.M MONSTA X” ปักหมุดประกาศวันเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต “OFF THE BEAT” ในเอเชีย

0

“I.M MONSTA X” ปักหมุดประกาศวันเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต “OFF THE BEAT” ในเอเชีย

          หลังปล่อย EP อัลบั้มที่ 3 ของเขา “I.M” ศิลปินเคป็อปสุดฮอตเริ่มเปิดทัวร์ที่โซล ประเทศเกาหลี ก่อนที่จะออกเดินทางไปพบปะแฟนๆ อีกกว่า 18 เมืองทั่วโลก ซึ่งจะกลับมาสิ้นสุดทัวร์นี้ในเอเชีย “I.M” แร็ปเปอร์ และนักร้องนำที่มีพลังของ MONSTA X เริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ของเขาในฐานะศิลปินเดี่ยว โดยก่อนหน้านี้เขาได้ประกาศตารางเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต 'Off The Beat' ไปแล้ว และตอนนี้ได้ประกาศเพิ่มอีก 4 เมืองในเอเชีย

I.M MONSTAX คอนเสิร์ต

I.M MONSTAX คอนเสิร์ต

          ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นในเดือนกันยายนนี้ สำหรับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเขาจะเริ่มต้นในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนที่จะได้ไปพบกับแฟนๆ ที่ไต้หวัน โตเกียว กรุงเทพฯ และมาเก๊า 4 เมืองที่เพิ่งเพิ่มล่าสุดในฐานะสมาชิกเพียงคนเดียวของ MONSTA X ที่กำลังจะเริ่มการผจญภัยเดี่ยวระดับโลกขึ้น ซึ่งเขาพร้อมที่จะไปดึงดูดผู้ชมด้วยความสามารถพิเศษ พลังอันล้นเหลือที่ระเบิดได้ และจะนำเสนอศิลปะที่ท้าทายแนวเพลงทุกแนวอีกด้วย

I.M MONSTAX คอนเสิร์ต

I.M MONSTAX คอนเสิร์ต

          ผู้จัด “เออีจี พรีเซ้นต์ เอเชีย” (AEG Presents Asia) และ “ไอมี่ไทยแลนด์” (iMe Thailand) พร้อมแล้วที่จะเสิร์ฟความมันส์กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ “I.M”  กับงาน “I.M (MONSTA X) presents Off The Beat World Tour 2024 Bangkok” จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 24 กันยายน 2567 ณ ยูโอบี ไลฟ์ (UOB Live) บัตรราคาเริ่มต้น 2,800 บาท โดยจะเปิดขายบัตรในรอบ Artist Presale [ใช้ Presale code สำหรับการซื้อบัตร] ในวันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 น. ต่อด้วยขายบัตรในรอบ UOB Presale ในวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม เวลา 12.00 น. ถึง วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. และหลังจากนั้นจะเปิดขายบัตรในรอบปกติในวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางเว้บไซต์ของ Thaiticketmajor

I.M MONSTAX คอนเสิร์ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กดกันยัง!? “นนท์ ธนนท์” ทัวร์ 4 ภาค ขอนแก่น-ศรีราชา บัตรเกลี้ยงแล้วจ้า ภาคอื่นเช็คด่วน!!

ทั้งสนุกและประทับใจ “อิงฟ้า วราหะ” ทำสมุยเดือดบนเวทีคอนเสิร์ต PRIDE NATION

เริ่ดมาก! คอนเสิร์ตใหญ่ 3 สาว “PiXXiE” ประกาศ SOLD OUT แล้ว

น่ารักน่าฟัดมาก “น้องเวลา” ลูกสาวสุดคิ้วท์ “ก้อย - ตูน” มอบดอกไม้ให้คุณพ่อวันคอนเสิร์ต

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ส่งข้อความถึงแฟนคลับที่รักทุกคน ขอบคุณทุกการซัพพอร์ต

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ประกาศเลื่อนปาร์ตี้คอนเสิร์ตประเทศอินโดนีเซีย เหตุปัญหาด้านสุขภาพ

“วอร์ วนรัตน์” 30 ปีที่พุ่งแรง!! จัดเต็มอัดแน่นทุกความประทับใจในคอนเสิร์ตครบรอบวันเกิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments