“ALALA” คัมแบ็คชวน “ดิว จิรวรรตน์” ตามหาความรักในเพลง “แวร์อิสความรัก (WRU?)”

“ALALA” คัมแบ็คชวน “ดิว จิรวรรตน์” ตามหาความรักในเพลง “แวร์อิสความรัก (WRU?)”

0

“ALALA” คัมแบ็คชวน “ดิว จิรวรรตน์” ตามหาความรักในเพลง “แวร์อิสความรัก (WRU?)”

       “ALALA” (อาลาล่า) 4 สาวสวยสุดมั่นใจนำโดย คริส, เมจิ, อิม และ มินนี่ จากค่าย WhiteFox ภายใต้ GMM Music เจ้าของเพลงฮิตเพลง ร้องไห้ดังๆ, เจ็บนะ, เถียงเก่ง, เสียใจไม่เสียดาย และ ALALA To The Top จาก Episode 1 “Baby MVP” เดินหน้าคัมแบ็คไปต่อแบบสับๆ กับ EPISODE 2 ส่ง Single ใหม่ “แวร์อิสความรัก (WRU?)” เป็น Pre-Release Single เรียกน้ำย่อยก่อนเปิด Episode อย่างเป็นทางการ

วง ALALA

วง ALALA

        “ALALA” กลับมาครั้งนี้ มาในแนวเพลงที่น่าสนใจ และเป็นแนวเพลงที่ “ALALA” ยังไม่เคยได้ทำมาก่อน “แวร์อิสความรัก (WRU?)” เพลงฟังง่าย สไตล์ดนตรีป๊อป บีทสนุก ชวนโยกตัว ซึ่งได้ “NINO - เกริก ชาญกว้าง” โปรดิวส์เซอร์แถวหน้าของวงการ T-POP มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย โดยเนื้อหาเพลง “แวร์อิสความรัก (WRU?)” นำเสนอให้เห็นคาแรคเตอร์สาวๆ ที่โตขึ้นจาก EPISODE 1 จากสาวน้อย Performance สุดแข็งแกร่ง เปลี่ยนมุมมองใหม่เริ่มสนใจมองหาความรักกับเค้าบ้าง แต่ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะหายังไงก็ย้ากยาก

วง ALALA

         จนเกิดเป็นท่อนฮุกน่ารักน่างอนในท่อน “แค่อยากจะมีความรัก ทำไมมันย้ากยาก แค่อยากได้แบบเนี้ยะ ทำไมต้องย้ากยาก” บอกเลยว่ายัยลูกสาวรับฟังเสียงประชาชนคนโสดสุดๆ งานนี้อาลาล่าขอไม่เชิดอีกต่อไป และขอชวนทุกคนมาตามหาความรักที่ดีด้วยกัน ถึงแม้ว่ามันจะ ย้ากยาก!

วง ALALA

         สำหรับ MV “แวร์อิสความรัก (WRU?)” ได้ “เคโระ ศิรินิมิตรวงศ์” มาเป็นผู้กำกับถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ การตามหาความรักที่ย้ากยาก ผ่านองค์ประกอบศิลป์สไตล์แฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นการเซตฉาก เขาวงกต ห้องหนาม และ กล่องแคบๆสีทอง ที่ทำให้รู้สึกถึงอุปสรรคขวากหนาม ความย้ากยากในการตามหาความรัก รวมถึงได้ออกแบบแต่ละซีนมา เพื่อเสริมความเป็นแฟชั่นนิสต้าให้กับสาวๆ “ALALA” อีกด้วย และความพิเศษของ MV นี้ คือได้ “ดิว จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์” มาเป็นตัวแทนความรักที่ สาวๆ “ALALA” กำลังตามหา เพราะความน่ารัก หล่อละมุนแถมเป็นแฟชั่นไอคอน Brand Ambassador ของ Bottega Veneta ที่ตรงคอนเซ็ปต์สไตล์แฟชั่นของเพลงนี้สุดๆ

วง ALALA

        นอกจาก 4 สาว “ALALA” จะชวนมาตามหาความรักแล้ว ก็อยากชวนทุกคนมาเต้นชาเลนจ์กับท่าน่ารักๆ ไปด้วยกัน และอย่าลืมใส่ #ALALAแวร์อิสความรักChallenge ให้สาวๆเข้าไปส่องกันนะจ๊ะ ติดตามฟังซิงเกิล “แวร์อิสความรัก (WRU?)’ ALALA’s PRE-RELEASE SINGLE” ได้ทางสตรีมมิงทุกช่องทาง และชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ Youtube : https://youtu.be/x-iLcCwsfJc รวมถึงติดตามข่าวสารของสาวๆ “ALALA” ได้ทาง alala.whitefox ทุกช่องทาง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เตรียมปล่อย MV เพลง “แด่หัวใจที่แตกสลาย” เพื่อระลึกถึงลูกๆที่จากไป

แฟนคลับ “นนน กรภัทร์” เตรียมน้ำตาแตก MV “ใครก็ได้แต่… ( MILLIONS PEOPLE )” ปล่อย 19 มิ.ย.นี้

แฟนคลับฉลอง “นุนิว” พา MV เพลง “ขึ้นใจ” แมสทะลุ 5 ล้านวิวแล้ว “อิงฟ้า” ร่วมยินดี

หูเคลือบทองสองชั้น! “นุนิว” คอลแลป “ลิเดีย” เพลง “ขึ้นใจ” เวอร์ชั่น Live Session

ชาวพีรญากรี๊ด! “คริส - สิงโต” เตรียมปล่อยซิงเกิลคู่กัน “EYE CONTACT” แค่โปสเตอร์ก็เขินแล้ว

“ALALA” คัมแบ็คชวน “ดิว จิรวรรตน์” ตามหาความรักในเพลง “แวร์อิสความรัก (WRU?)”

“ป๊ายปาย” ลุยถ่าย MV ซิงเกิลใหม่ “รักษาไม่ได้” แล้ว แฟนคลับส่งกำลังใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments