“บอย” คอนเฟิร์ม “เกรท” ไม่ได้จีบ “อแมนด้า” แซวขำ “ใครตั้งกล้องให้ที่บ้าน”

“บอย” คอนเฟิร์ม “เกรท” ไม่ได้จีบ “อแมนด้า” แซวขำ “ใครตั้งกล้องให้ที่บ้าน”

0

“บอย” คอนเฟิร์ม “เกรท” ไม่ได้จีบ “อแมนด้า” แซวขำ “ใครตั้งกล้องให้ที่บ้าน”

         ก่อนหน้านี้มีภาพไปทานข้าวกับผู้ใหญ่ด้วยกัน พระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร” กับนักแสดงสาว “อแมนด้า ออบดัม” หลายคนแอบจับจิ้นจนอดสงสัยไม่ได้ว่าหนุ่ม “เกรท” ซุ่มแอบจีบสาว “อแมนด้า” อยู่หรือเปล่าแต่งานนี้มีหนุ่ม “บอย ปกรณ์” เพื่อนซี้ ยืนยันว่าเพื่อน “เกรท” ไม่ได้จีบ “อแมนด้า” แน่นอน

อ่านข่าวต่อ : “บอย” พร้อมผลักดันให้ “เกรท” มีแฟน ถามกลางวงสื่อใครถ่ายรูปให้เพื่อน?!

         “เรื่องอแมนด้าถามเขาแล้ว อยากรู้เหมือนกัน ความจริงก็คือผมเห็นเขาไปกินข้าวด้วยกันบ่อย แต่ไม่ได้ไปกันสองคน ไปกับคุณดิว พี่เชอรี่ ไปเป็นก๊วนกินข้าวด้วยกันบ่อย สังเกตเหมือนกันเพื่อนเราอยู่ใกล้ใครไม่ค่อยได้สปาร์ก ใกล้ใครจะถูกเป็นข่าว ผมถามเขา เขาบอกว่าไม่มีอะไรเป็นน้องจริงๆ ตนเชื่อ เขาไม่โกหกอยู่แล้ว ต่อให้เขาโกหกใครก็ตาม แต่เขาไม่โกหกผมมั่นใจก็ไม่ได้มั่นใจขนาดนั้นว่าเกรทไม่เคยโกหกเราเลย แต่ถ้าเรื่องนี้ส่วนใหญ่เกรทจะคุยกับผม ผมว่าคุณเกรทไม่ได้เกี่ยวว่าเป็นลูกครึ่งหรือไม่ลูกครึ่ง แค่ว่าจริตเข้ากับเขาได้รึเปล่าแค่นั้นเอง ถามว่าเชียร์ไหมไม่ได้เชียร์ เพราะเขาไม่ได้บอกว่ามีจีบอะไรกัน ก็แล้วแต่เพื่อนจริงๆ เราผลักดันถ้าเขาจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตน สนับสนุนตลอด เพื่อนพูดอะไรผมไม่เคยมีข้อสงสัยแคลงใจในตัวเพื่อน เพื่อนพูดอะไรผมเชื่อหมด มีคำถามหนึ่งที่อยากถามคำเดียว ใครตั้งกล้องให้มึงวะที่บ้าน

         ตนเองเป็นคนตั้งกล้องถ่ายตัวเองบ่อย บางทีเรามีของเล่นที่ต้องรีวิว ที่เปลี่ยนมุม มันจะได้หลากหลายไง ถ้าเกิดคนเห็นว่ามันตั้งกล้องมันง่าย เลยต้องมีมุมเสยหน่อย ซักผ้าผมมีมุมใหม่เอาโทรศัพท์ไปในเครื่องซักผ้าก็มี ขาตั้งกล้องมีหลายขนาดเลย มีไซซ์เล็ก บางทีเราต้องอัดคลิปส่งงาน บางทีเรานั่งพูดมันก็ไม่เรียบร้อย ก็ยืน มีขาตั้งกล้องที่ดึงขึ้นมา

          ด้าน “บอย” กล่าวเสริม ตอนนี้ก็เป็นมีมใหม่ มันหมดยุคแล้วมาดูแมวที่ห้องเราไหม มาดูขาตั้งกล้องที่บ้านเราไหม เรื่องความรักถ้ามีอะไรเขาอาจจะไม่ได้บอกผม แต่ถ้าผมถามเขาจะบอกผม เขาจะพูดความจริง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย” คอนเฟิร์ม “เกรท” ไม่ได้จีบ “อแมนด้า” แซวขำ “ใครตั้งกล้องให้ที่บ้าน”

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “พี่ฉอด” เสือปืนไวคว้าอดีตพระเอก-นางเอกช่องดังร่วมงาน

น้อมรับทุกคำแนะนำ “บอย ปกรณ์“ ใจฟูชิมลางผู้จัดงานแรกแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง”

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments