“โอบ” รับไม่อยากให้กดดันสถานะ “เลดี้ปราง” ขอสร้างบ้านก่อนสร้างครอบครัว

“โอบ” รับไม่อยากให้กดดันสถานะ “เลดี้ปราง” ขอสร้างบ้านก่อนสร้างครอบครัว

0

“โอบ” รับไม่อยากให้กดดันสถานะ “เลดี้ปราง” ขอสร้างบ้านก่อนสร้างครอบครัว

         หลายคนลุ้นขยับสถานะเมื่อไหร่จะเรียกแฟนกันสักที นักแสดงหนุ่ม “โอบ โอบนิธิ” และนักร้องสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” อีกทั้งเพลงใหม่ของฝ่ายหญิง “โลกเอียง” ได้ฟังแล้วเขินมีตนเองเป็นแรงบันดาลใจในการเนื้อเพลง งานนี้หนุ่ม “โอบ” เผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : “โอบ โอบนิธิ” ลงรูป “ปราง” เพราะเป็นวันสำคัญฝ่ายหญิง รับร้อนเงินอยากสร้างบ้านให้แม่

         “ได้ฟังเพลงเแล้ว ถ้าได้ฟังก็คือจะฟังตั้งแต่เวอร์ชั่นแรกๆ เขาให้ฟังว่ามีไอเดียหรือมีอะไรยังไงบ้าง เพราะจับใจไหมเหรอ มันก็เพราะตามรูปแบบของเขา เขาก็อยากจะให้เนื้อหาและดนตรีในแบบที่จะให้มันเป็น คนที่ร้องก็ร้องเพราะด้วย ร้องเพราะอยู่แล้ว ก็อยากจะบอกว่ามันก็มีเราที่เป็นอินพุดส่วนนึง แต่ไม่ได้บอกว่าเขาแต่งเพลงนี้เพื่อเรา แต่เขาก็ใช้ประสบการณ์ที่เจออยู่ในช่วงนี้ ความรู้สึกอยู่ในช่วงนี้ที่เกิดขึ้นแล้วก็มารีเลกับคนหมู่มาก ก็ถือว่าก็มีส่วน ผมก็ดีใจที่เขาเกิดความรู้สึกดีๆขึ้นมาในช่วงช่วงหนึ่ง แล้วทำให้เขามีอารมณ์สุนทรีที่สามารถแต่งเพลงออกมาได้

         มีคนพูดถึงการขยับสถานะ พอเห็นรูปเรา คือเราก็รู้สึกว่าเราไม่ลงคนก็ลุ้น แต่พอเราลงคนก็มากดดันให้เราเร่งสถานะไปอีก เราก็แค่รู้สึกว่ามันเป็นวันสำคัญของเขา เราเลยรู้สึกว่าลงซะหน่อย คือมันไม่มีกฎตายตัวหรอกทุกคน ว่าสามเดือนจะต้องเป็นแฟนกัน สี่เดือนจะต้องเป็นแฟนกัน อย่างที่โอบอกว่าโอบเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังและเขาก็เป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังในเรื่องความรักเหมือนกัน เราดูใครไม่ได้ดูแบบในระยะสั้นๆ เราดูในระยะยาวเหมือนกันและเขาก็บอกว่าเราเพิ่งจะ 30 เขาไม่อยากจะให้อะไรๆ ก็ตามมากดดันความฝันเรา เพราะว่าเขาบอกว่าช่วง 30 เป็นช่วงที่เขาอยากจะทำอะไรสนุกๆ อะไรที่อยากจะทำตามใจตัวเองทำเลยอย่าเอาเขามาเป็นตัวกดดัน ยังมีความตั้งใจอยากจะสร้างบ้านให้พ่อแม่ ตอนนี้ก็เริ่มแล้ว เริ่มที่จะใกล้เป็นหนี้แล้ว คิดว่าจะซื้อ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอบ” รับไม่อยากให้กดดันสถานะ “เลดี้ปราง” ขอสร้างบ้านก่อนสร้างครอบครัว

“ลีซอ” แฉเรื่องรัก “โอบ โอบนิธิ” เผยรู้มานานแล้วแค่รอเปิดตัวคู่กัน!

“โอบ” ยินดี “มะปราง อลิสา” เปิดตัวแฟน ตอบปมโดนชาวเน็ตแซะหน้าคุ้นๆ

“โอบนิธิ” เปิดก่อน! สถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” กำลังศึกษาดูใจ

โยนไม้พายทิ้ง!“โอบ-เลดี้ปราง” รับหน้าที่กัปตันเรือทำทะเลหวาน ประทานโมเมนต์ใหญ่เว่อร์!

“โอบ” ลั่น “พีพี” พูดต้องหาร! หลังแซวบนเวที รับชวน “ปราง” ไปดูคอนเสิร์ตแต่ไม่ได้นั่งติดกัน

“ปราง กัญญ์ณรัณ” รับสนิท “โอบนิธิ” มากขึ้น ชมอีกฝ่ายเป็นคนน่ารัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments