เลิกกันแล้ว! “อาไท” ยอมรับเลิก “น้ำเพชร” เผยสาเหตุเป็นเพราะเรื่องนี้

เลิกกันแล้ว! “อาไท” ยอมรับเลิก “น้ำเพชร” เผยสาเหตุเป็นเพราะเรื่องนี้

0

เลิกกันแล้ว! “อาไท” ยอมรับเลิก “น้ำเพชร” เผยสาเหตุเป็นเพราะเรื่องนี้

          หลังจากที่ก่อนนี้ถูกจับตาเรื่องความรัก สำหรับคู่ของ “อาไท กลมกิ๊ก” กับ “น้ำเพชร อิสรีย์” นางงามชื่อดัง หลังมีชาวเน็ตสังเกตเห็นว่าทั้งคู่ก็ต่างอันฟอลโลว์ไอจีกันไปแล้ว แถมรูปคู่ในไอจีของฝ่ายหญิงยังหายเกลี้ยง ล่าสุด “อาไท” ก็ได้โพสต์สตอรี่ไอจี ยอมรับว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว เหตุเพราะความคิด และไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน โดยร่ายยาวระบุข้อความว่า

อ่านข่าวต่อ : หวานทางไกล! “อาไท-น้ำเพชร” ขอคบกลางทริปญี่ปุ่น เลื่อนขั้นใช้คำว่า “แฟน” ได้แล้ว

อาไท กลมกิ๊ก

อาไท กลมกิ๊ก

          “สวัสดีครับพี่ๆทุกคน วันนี้ผมจะมาแจ้งว่าผมกับน้ำเพชร เราเลิกกันครับ สาเหตุมาจากความคิด การใช้ชีวิตของเราไม่ค่อยตรงกันครับ เลยทำให้เราไม่สามารถเดินด้วยกันไปต่อได้ ส่วนคอมเมนต์ที่บอกว่าผู้หญิงคบผมเพราะ “เงิน” อยากจะบอกว่าไม่จริงครับ น้ำเพชรเค้ารวยกว่าผม เค้าไม่จำเป็นต้องคบผมเพราะเงิน ที่บอกว่า เค้าคบกับผมเพราะ กระแส ไม่จริงครับ เค้ามีชื่อเสียงจากตัวเค้าอยู่แล้วครับที่บอกว่าเค้า งี่เง่า เอาแต่ใจ ไม่มีเหตุผล ไม่จริงครับ เค้าเป็นคนมีความคิดที่โต เค้าเป็นผู้ใหญ่เค้าเป็นคนมีเหตุผล ไม่อย่างนั้นเค้าเป็นหัวหน้าครอบครัวไม่ได้หรอกครับ 

อาไท กลมกิ๊ก

อาไท กลมกิ๊ก

         ผมต้องขอโทษทุกคนนะครับ ขอโทษน้ำเพชร ขอโทษครอบครัวน้ำเพชร ขอโทษพี่ๆ น้ำเพชรทุกท่าน ขอโทษที่ทำให้เค้าต้องเสียใจ สุดท้ายนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราสองคนมีหน้าที่คือ มอบความสุข ให้ทุกคนถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ตามฝากให้กำลังใจเราสองคนด้วยนะครับ”

อาไท กลมกิ๊ก

อาไท กลมกิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments