อลังการดุจเจ้าหญิง! ชุดแต่งงาน “แก้มบุ๋ม” หนัก 29 กิโลกรัม ประดับ Crystal และ Diamond เป็นหมื่นๆเม็ด

อลังการดุจเจ้าหญิง! ชุดแต่งงาน “แก้มบุ๋ม” หนัก 29 กิโลกรัม ประดับ Crystal และ Diamond เป็นหมื่นๆเม็ด

0

อลังการดุจเจ้าหญิง! ชุดแต่งงาน “แก้มบุ๋ม” หนัก 29 กิโลกรัม ประดับ Crystal และ Diamond เป็นหมื่นๆเม็ด

       ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับงานฉลองมงคลสมรสสุดอลังการของ “พีท กันตพร” นักธุรกิจทายาทโรงพยาบาลดัง กับนักแสดงสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ที่ได้จูงมือเข้าสู่พิธีฉลองสมรสพระราชทาน ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ ยกให้เป็นงานแต่งสุดอลังการแห่งปีสมฐานะสะใภ้หมื่นล้านของแทร่

อ่านข่าวต่อ : หวานฉ่ำ! “พี่พีท” สุดโรแมนติกร้องเพลงครั้งแรกในชีวิตให้ “แก้มบุ๋ม” ในพิธีฉลองสมรสพระราชทาน

แก้มบุ๋ม

แก้มบุ๋ม

         วันนี้ดาราเดลี่เลยจะพาแฟนๆไปส่องชุดแต่งงานทั้ง 2 ชุดของ “แก้มบุ๋ม” ที่สวมใส่ในงานแต่งครั้งนี้ เป็น 2 ลุคที่สวยสง่าดุจเจ้าหญิงจริงๆ แต่ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งออกแบบและตัดเย็บโดย “Milan Wedding Studio”

แก้มบุ๋ม

         เริ่มกันที่ชุดแรกชุดเจ้าสาวที่ยืนต้อนรับแขกหน้าแบคดรอป ซึ่งชุดเจ้าสาวมาในธีม “Princess of flowers” มีการออกแบบและตัดเย็บในทรง Princess A-line โดยมีเนคไลน์เป็นทรงเกาะอกแบบโค้งเว้าเป็นเคิร์ฟบริเวณหน้าอกและช่วงตัวตัดเป็นแบบคอร์เซ็ทให้เห็นสัดส่วนที่ชัดเจนภาพรวมสีของชุดจะเป็นสี Nude Ivory

แก้มบุ๋ม

          โดยโครงชุดใช้ผ้า Tulle เนื้อบางเบาสีแชมเปญนู้ดตัดกับดอกไม้ที่ประดิษฐ์แฮนด์มดสีขาวอ้อฟไวท์นับพันนับหมื่นดอก ชุดนี้มีความระยิบระยับ ด้วยการปักมุก เลื่อมลูกปัดเสริมเพิ่มแต่งเข้าไปในเกสรของดอกไม้แต่ละดอกอย่างละเอียด เสริมกิมมิกที่ช่วงแขน เป็นปลอกแขนดีเทลฟุ้งๆ ประดับด้วยดอกเดซี่ดอกเล็กๆปักคริสตัล Swarovski เม็ดจิ๋ว กระจายอยู่ทั่วทั้งแขน ยิ่งเพิ่มทำให้ชุดนี้มีความหวานละมุน

แก้มบุ๋ม

           ส่วนชุดที่ 2 “Masterpiece of the year” ชุดเปิดตัวเจ้าสาวในช่วงพิธีการได้ Inspiration มาจากโคมไฟแชนเดอเรีย ในห้อง The Hall of Mirrors ในพระราชวังแวร์ซาย ชุดเจ้าสาวสีขาว Off-White หางยาวอลังการกว่าสามเมตร หรูหราด้วยงานปักแฮนด์เมดทั้งชุด งดงามแบบเจ้าหญิงในราชวงศ์ยุโรป

แก้มบุ๋ม

         ทรงชุดเป็นทรงบอลกาวน์ เลเยอร์ระบายริ้วทวิสรอบตัว เป็นทรงกลีบดอกทิวลิปทับซ้อนกัน ลายปักของชุด ประดับด้วย Crystal และ Diamond จาก Swarovski สุดตระการตานับหลายหมื่นเม็ด ลงบนผืนกระโปรงทั่วทั้งชุดไปจนถึงงานปักบนผ้าซีทรูบริเวณคอ เป็นทรงสร้อยเพชรระย้า ทำให้ชุดนี้มีน้ำหนักถึง 29 กิโลกรัม เป็นชุดที่หรูหราและอลังการที่สุดแห่งปีจริงๆ

        และลุคนี้จะขาดไม่ได้ด้วยเวลยาวอลังการกว่า 5 เมตร ซึ่งถูกทำขึ้นเป็นพิเศษด้วยการวาด และปักขึ้นสะดึงเป็นโลโก้ ชื่อของคุณแก้มบุ๋ม และคุณพีท (Kambum~Peace) พร้อมลายปักเป็นเชิงรอบชายเวลทั้งหมด เพิ่มความงดงามและลงตัวให้กับชุดเจ้าสาวชุดนี้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

แก้มบุ๋ม

แก้มบุ๋ม

แก้มบุ๋ม

แก้มบุ๋ม

แก้มบุ๋ม

แก้มบุ๋ม

แก้มบุ๋ม

แก้มบุ๋ม

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข้อมือไม่โล่งนะจ๊ะ! “ซี ศิวัฒน์” เปย์กำไลแบรนด์เนม “เอมี่” ของขวัญครบรอบแต่งงาน 10 ปี

ครบรอบแต่งงาน 10 ปี! “เอมี่ กลิ่นประทุม - ซี ศิวัฒน์” ทุกโมเมนต์ที่อยู่ด้วยกันมีแต่ความสุข

จาก “อ๊อฟ ชนะพล” ถึง “ฮาน่า ลีวิส” ผู้หญิงที่ทำให้มีความสุขตลอด สู่วันที่ขอแต่งงาน

ว่าที่เจ้าสาวหยอดเก่ง! “แมท ภีรณีย์” ส่งแคปชั่นหวานชั้นเข้าตาเทอใช่ไหม ลงรัวโมเมนต์หวานฉ่ำ

“แก้มบุ๋ม” ออกโรงเคลียร์โดนคนดังแซะแรง ระวังโดนแย่งสามี!!

“จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” โพสต์หวานคู่ “เค วัฒนา” ครบรอบ 3 ปี ที่เป็นสามีภรรยากัน

แต่งงานแล้ว! “บอล อัศนัย” ควง “ลูกเกด ดรัล” เข้าพิธีแบบเรียบง่ายที่วัดราชบพิธฯ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments