“เอม วิทวัส” ตอบปม “อาไท” เลิก “น้ำเพชร” ไม่รู้สร้างกระแสรอ 3 วัน อย่าเพิ่งสรุป

“เอม วิทวัส” ตอบปม “อาไท” เลิก “น้ำเพชร” ไม่รู้สร้างกระแสรอ 3 วัน อย่าเพิ่งสรุป

0

“เอม วิทวัส” ตอบปม “อาไท” เลิก “น้ำเพชร” ไม่รู้สร้างกระแสรอ 3 วัน อย่าเพิ่งสรุป

         ก่อนหน้านี้นักแสดงอารมณ์ดี “อาไท กลมกิ๊ก” ได้ออกมาประ กาศเลิกรากับสาว “น้ำเพชร อิสรีย์” พร้อมทั้งเผยสาเหตุการเลิกราในครั้งนี้ ล่าสุด “เอม วิทวัส” รุ่นพี่คนสนิทของสาว “น้ำเพชร” เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ ว่าส่วนตัวก็เพิ่งรู้จากสตอรี่ แต่ยังไม่ได้ทักไปถามรายละเอียด

อ่านข่าวต่อ : “เอม วิทวัส” ต่อสายตรง “จ๊ะ นงผณี”ยันไม่ทะเลาะจนวงแตก

         “เอ้า...ไวกันมากเลยนะเนี่ย เห็นสตอรี่เศร้าๆ ก็ถามว่าเป็นไร เขาบอกทะเลาะกัน แต่ว่าดีเทลไม่ได้ลงลึก เพราะว่าเขาน่าจะนอยด์ๆ กันอยู่ หรือใดๆ เราไม่ได้ลงลึกขนาดนั้น เอมว่าคนสองคนเท่านั้น ที่จะรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น จริงๆ ถ้าเราทะเลาะกับแฟน เราไปเล่าให้เพื่อนฟัง เราก็จะเล่าอีกอย่างหนึ่ง เรากับแฟนก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง ฉะนั้นก็สู้ๆ ไม่เป็นไร ดีกันได้ ทะเลาะกันได้ แล้วแต่เลย เราก็ให้กำลังใจ บอกสู้ๆ มึง เรื่องปกติ เลิกกันจริงไหมอันนี้ไม่รู้เลย เห็นว่าสตอรี่เป็นแบบนั้น แล้วก็เมื่อเช้าข่าวขึ้น ก็เลยยังไม่ได้ทักไปถามว่าเกิดอะไรขึ้น

         ไม่รู้จริงๆ กระแสเหรอ ไม่ได้พูดแบบปัดป้อง รู้สึกว่าถ้าเลิกก็คงจะเลิกมั้ง แต่ถ้าไม่เลิกก็คงจะไม่เลิก เธอรอ 3 วัน อย่าเพิ่ง ใจเย็นๆ เขาโพสต์เมื่อคืนใช่เปล่า ยังไม่ครบ 24 ชั่วโมงเลย ทุกคนใจเย็นๆ ยังไม่ต้องรีบ ยังไม่ต้องรีโพสต์ แชร์โพสต์อะไรทั้งสิ้น เดี๋ยวมันจะเขิน เราก็แค่ให้กำลังใจ เอาชัวร์ๆ ให้มาเคาะประตู แม่ร้องไห้มา เดี๋ยวค่อยมาจะเล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรไม่กล้าให้คำปรึกษาใครของตัวเองยังไม่รอดของตัวเองยังทะเลาะกันอยู่เลย ไม่กล้าให้คำปรึกษาใครเลย ก็เดี๋ยวรอ 3 วัน 7 วัน เพิ่มอีกหน่อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments