เวรกรรมมีจริง! ชาวเน็ตแห่สงสาร “นาฟ” หลานแพท วันนั้นโดนมองไม่ดี แต่วันนี้ความจริงปรากฏ

เวรกรรมมีจริง! ชาวเน็ตแห่สงสาร “นาฟ” หลานแพท วันนั้นโดนมองไม่ดี แต่วันนี้ความจริงปรากฏ

0

เวรกรรมมีจริง! ชาวเน็ตแห่สงสาร นาฟ หลานแพท วันนั้นโดนมองไม่ดี แต่วันนี้ความจริงปรากฏ

       กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีคลิปหลุด พิมพ์ กรกนกนางแบบ เน็ตไอดอลสาว กับอดีตแฟนหนุ่มออกมาว่อนโซเชียล โดยเจ้าตัวได้เตรียมดำเนินการตามกฎหมายอย่างถึงที่สุดกับคนที่นำคลิปดังกล่าวออกมาเผยแพร่ในโซเชียล

อ่านข่าวต่อ: “นาฟ ฉัฐนันท์”ไม่เกี่ยวด้วยนะเรื่องวิจารณ์ “ดีเจพีเค” เหตุหน้าคล้าย “นัส จุฑารัตน์”

นาฟ ฉัฐนันท์

นาฟ ฉัฐนันท์

      ล่าสุดคนปล่อยคลิปลับของ พิมพ์ได้เดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับสารภาพว่า ตนสงสัยว่าแฟนหนุ่มมีคนอื่น เลยนำโทรศัพท์ของแฟนหนุ่มมาเปิดดูปรากฏว่าพบคลิปลับแฟนหนุ่มมีความสัมพันธ์กับคนอื่น จึงไล่ดูไปเรื่อยๆ พบว่ามีคลิปของเหยื่อ ซึ่งเป็นแฟนเก่าที่เลิกรากันไปแล้วรวมถึงมีคลิปของตนเองด้วยเช่นกัน ด้วยความเสียใจและรู้สึกรับไม่ได้กับภาพที่ได้เห็น รวมถึงถูกแฟนหนุ่มนอกใจ จึงส่งคลิปทั้งหมดเข้ามาที่โทรศัพท์ของตัวเอง จากนั้นก็ส่งคลิปให้เพื่อนเพื่อเป็นการระบายความรู้สึก และหลังจากนั้นทำให้คลิปดังกล่าวหลุดและมีการแชร์กันในโลกโซเชียล

นาฟ ฉัฐนันท์

นาฟ ฉัฐนันท์

        ต่อมาเพจดังอย่าง อีกี้ของแทร่ จุบุจุบุก็ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวพร้อมบอกว่าสาวคนนี้คือ ตังตังอดีตคู่กรณีของ นาฟหลาน แพท ณปภานั่นเองโดยบอกว่า อ้าวๆ อีน้องตังตังทำไมทำแบบนั้น! ฉันผิดหวังมากนะ ไม่ช่วยนะคะรอบนี้ อุตส่าห์ช่วยเคสหมั่นประมาท รอบนี้แกทำร้ายผู้หญิงด้วยกัน ทั้งๆที่แกก็โดนทำมาก่อน ทำไมพวก แกแฟนเยอะกันจังวะ? เห้อ... คนปล่อยคลิป น้องพิมพ์ชื่อ ตังตัง มริษดารา เคยเป็นคู่

กรณี นาฟหลานแพท

นาฟ ฉัฐนันท์

นาฟ ฉัฐนันท์

ล่าสุด นาฟก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ข้อความใต้เพจดังระบุว่า ขออนุญาตไม่ข้องเกี่ยวกับบุคคลท่านนี้นะคะเพราะถือว่าเรื่องของเรามันจบไปแล้วส่วนพฤติกรรมใดใดที่ผู้หญิงท่านนี้ได้กระทำมาตอนนี้ก็ขอให้เขาได้เป็นคนชี้แจงเองทางเราขออนุญาตไม่เข้าไปยุ่งหรือข้องเกี่ยวใดใดทั้งสิ้นค่ะ

       งานนี้หลังจากที่แฟนๆ ทราบข่าวก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ นาฟอย่างมากมาย ทั้งยังบอกอีกว่าวันนั้นโดนมองไม่ดี แต่วันนี้ความจริงได้ปรากฏให้ทุกคนได้เห็นแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตอนแรกหลานสาวดาราดังคิดว่าตัวเองเดินดีแล้ว.. แต่ความจริง!!

หลานซุปตาร์ดังปล่อยชุดว่ายน้ำเผ็ดดุเดือด

หลานสาวซุปตาร์ปล่อยทูพีชฉ่ำรับกระแสลงชิงมงมิสแกรนด์ไทยแลนด์2025

เวรกรรมมีจริง! ชาวเน็ตแห่สงสาร “นาฟ” หลานแพท วันนั้นโดนมองไม่ดี แต่วันนี้ความจริงปรากฏ

อะไรยังไง? “นาฟ ฉัฐนันท์” ประกาศ Road to หรือเตรียมลงประกวดนางงาม!

“นาฟ ฉัฐนันท์”ไม่เกี่ยวด้วยนะเรื่องวิจารณ์ “ดีเจพีเค” เหตุหน้าคล้าย “นัส จุฑารัตน์”

“นาฟ ฉัฐนันท์” หลานสาว “แพท ณปภา” ไกล่เกลี่ยคู่กรณีคดีหมิ่นลงตัว

Comments