”ฟ้าใส-ปวีณสุดา“ จัดเต็มชุดราตรีผ้าไทยโชว์ Soft Power กลางพรมแดงเมืองคานส์

”ฟ้าใส-ปวีณสุดา“ จัดเต็มชุดราตรีผ้าไทยโชว์ Soft Power กลางพรมแดงเมืองคานส์

0

ฟ้าใส-ปวีณสุดาจัดเต็มชุดราตรีผ้าไทยโชว์ Soft Power กลางพรมแดงเมืองคานส์

       นางงามและนักแสดงหน้าสวย ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น ปรากฏโฉมกลางพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 77 ประเทศฝรั่งเศส ด้วยชุดราตรียาวสีม่วง นำเสนอความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลก แฝงด้วยความหรูหราและสง่างาม สะกดทุกสายตา ผ่านการตัดเย็บด้วยผ้าไหมโคราช เพิ่มลูกเล่นตัดสลับลวดลายด้วยผ้าไหมมัดหมี่ของจังหวัดชัยภูมิ จากศูนย์ศิลปาชีพ ณ สวนจิตรลดา

อ่านข่าวต่อ: ”ฟ้าใส-ปวีณสุดา” สวมชุดราตรีผ้าไหมปักธงชัยร่วมงาน Thai Night ที่เมืองคานส์

ฟ้าใส ปวีณสุดา

ฟ้าใส ปวีณสุดา

       พร้อมด้วยเครื่องประดับจากแบรนด์ Matarastudio แบรนด์เครื่องประดับของคนไทย ที่ได้รับความนิยมจากดารา Hollywood ที่เลือกมาสวมใส่ในงานระดับโลก ในรอบเวิล์ดพรีเมียร์ของภาพยนตร์เรื่อง Marcello Mio หนังแนวคอมเมดี้ ร่วมทุน ฝรั่งเศส-อิตาลี กำกับและเขียนบทโดย Christophe Honnore ค่ะ

ฟ้าใส ปวีณสุดา

ฟ้าใส ปวีณสุดา

       “กับชุดนี้ฟ้าใสภูมิใจนำเสนอมากค่ะ เพราะเราตั้งใจที่จะสวมใส่ชุดผ้าไทยบนพรมแดงครั้งนี้ เพราะเราอยากจะให้ชุดนี้เป็น Soft Power อยากให้ชาวต่างชาติได้เห็นว่าผ้าไทยของประเทศไทยของเราสวยงามมากขนาดไหน ซึ่งมันก็เป็นผลนะคะ เพราะหลายคนก็ถามว่าชุดที่เราใส่เป็นของแบรนด์อะไร พอเราบอกว่าเป็นชุดที่เราไปเลือกซื้อผ้าไหมไทยและให้ดีไซน์เนอร์ไทยออกแบบตัดเย็บให้เค้าก็ตกใจบอกว่าชุดสวยมาก เราได้ยินแบบนั้นเราก็ปลื้มใจค่ะ

ฟ้าใส ปวีณสุดา

ฟ้าใส ปวีณสุดา

         ไปเดินพรมแดงในฐานะอะไร? “ในครั้งนี้ฟ้าใสไปในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ขององค์กรการกุศล “Adventure of Humanity founded by Michael Jackson 1999องค์กรที่ก่อตั้งขึ้นโดยคุณไมเคิล เจ็คสัน องค์กรช่วยเหลือเด็กยากจนและด้อยโอกาสค่ะหลังจากนี้ยังมีโปรเจกต์อะไรที่เมืองคานส์อีกมั้ย? “มีแน่นอนค่ะ เพราะฟ้าใสยังมีอีกหลายโปรเจกต์เลย อยากให้ทุกคนรอติดตามนะคะฟ้าใส-ปวีณสุดา กล่าว

ฟ้าใส ปวีณสุดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

”ฟ้าใส-ปวีณสุดา“ จัดเต็มชุดราตรีผ้าไทยโชว์ Soft Power กลางพรมแดงเมืองคานส์

”ฟ้าใส-ปวีณสุดา” สวมชุดราตรีผ้าไหมปักธงชัยร่วมงาน Thai Night ที่เมืองคานส์

“ฟ้าใส-เฟิร์ส หวัง” พร้อมเหล่าผู้ทรงเกียตริจากหลากหลายองค์กรทั่วโลก ร่วมเดินพรมแดงและเปิดงาน พร้อมรับรางวัลสุดยอดผู้นำบนเวที “Global Leadership Awards 2023”

“ฟ้าใส-ปวีณสุดา” ทุ่มสุดตัวเทรนด์สาวงามมิสแกรนด์ปทุมธานีสู้ศึกคว้ามงกุฎบนเวทีแม่

“ฟ้าใส-ปวีณสุดา” นั่งแท่นผู้อำนวยการกองประกวด “Universal Woman Thailand” ส่งสาวไทยเฉิดฉายบนเวทีโลก

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” แนะแนวทางการเขียนBIO ที่ฝรั่งชอบ

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” ประกาศเลิกประกวดนางงาม เตรียมบินแคสติ้งงานที่ฮอลลีวูด

Comments