“มะตูม” เตือนสติ “พีเค” หลังเปิดตัว “มีเรียน” รับรู้พร้อมทุกคน

“มะตูม” เตือนสติ “พีเค” หลังเปิดตัว “มีเรียน” รับรู้พร้อมทุกคน

0

“มะตูม” เตือนสติ “พีเค” หลังเปิดตัว “มีเรียน” รับรู้พร้อมทุกคน

          ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเมื่อพิธีกรมากความสามารถอย่าง “ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์” เปิดตัวกำลังคบหาดูใจกับสาว “มีเรียน สุเดชา อัคเซลการ์ด” สาวลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ค เจ้าของบริษัทน้ำมันมะพร้าว งานนี้ทำเอาน้องคนสนิทอย่าง “ดีเจมะตูม เตชินท์” ถึงกับร้องเสียงหลงตกใจพร้อมกับทุกคนแต่รับมีโอกาสได้เจอฝ่ายหญิงแล้ว เจ้าตัวเผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : “มีเรียน” คนสนิท “พีเค” เปิดใจ มีความสุขที่ได้อยู่ข้างเขา เผยฝ่ายชายพาไปเจอครอบครัวแล้ว

          “กับพี่พีเคเราอยู่ทุกโมเมนต์ ตั้งแต่แถลงหย่าเพราะเราทำราย การด้วยกันตอนเช้า ถามว่าห่วงไหมก็นิดนึงเพราะพี่พีเคเขาโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ส่งแค่กำลังใจ หน้าที่เป็นห่วงให้เป็นคนในครอบครัวเขาดีกว่า ถามว่ามีอะไรอยากเตือนไหมจริงๆ ดาด้า เขาเตือนไปเยอะแล้ว จริงๆ ไม่กล้าเตือนหรอกตูมเองก็ไม่ใช่เด็กที่เพอร์เฟ็กต์ ก็ส่งกำลังใจดีกว่า จะไปเตือนเลยก็ไม่กล้าแค่เป็นห่วงดีกว่า ห่วงเรื่องสภาพจิตใจ เรื่องการคบหาคน เราก็ให้กำลังใจเชิงจิกกัดมากกว่า เพราะคนอย่างพี่พีเค ถ้าพูดซอฟต์ๆ ธรรมดาเขาไม่ฟัง ต้องพูดให้เขาตื่นหน่อย ก็บอกว่าถ้าสภาพจิตใจยังไม่หนักแน่น อย่าเพิ่งไปหาใครเป็นตัวทด แทนนะ ตูมก็บอกเขาไปตรงๆ พี่พีเคเขาให้เหตุผลว่าอยู่คนเดียวไม่ได้ เราก็สวนกลับว่า มนุษย์ทุกคนเกิดมาคนเดียวนะ อะไรแบบนี้มากกว่า

         ล่าสุดเจออาทิตย์ที่แล้ว เขาเพิ่งเปิดตัว คือเตือนไปแล้วแต่สิ่งที่ได้กลับมาคือสตอรี่ เราก็ไม่รู้จริงๆ ตูมกับพี่ด้าปรึกษาคุยกันตลอด แล้วฝากไปทางพี่ด้ามากกว่า เพราะเขาเติบโตมาด้วยกัน แต่ตูมเป็นรุ่นน้อง เพิ่งอยู่ในตึกไม่ถึง 10 ปี ยังไม่กล้าหรอก จริงๆ มันเป็นเรื่องส่วนตัวด้วย แต่เขาเอาเรื่องส่วนตัวมาแชร์กับทุกคน เลยทำให้เราไม่กล้าออกความเห็นเยอะ ส่วนตัวเราอยากให้เขามีสติในการใช้ชีวิตทุกขณะจิต ถามว่าไวไหมที่เปิดตัว ทุกคนคิดว่ายังไง ตูมคิดเหมือนทุกคน รู้สึกว่ามันไวไปนิดนึง แต่ถ้าเกิดมันใช่ แล้วทุกๆ การเลิกรา ทุกคนบาดเจ็บหมด แต่ทุกคนต้องการเดินหน้าต่อแล้วมูฟออน การมูฟออนของทุกคนไม่เหมือนกัน บางคนโสดแล้วอยู่คนเดียวได้มีความสุข บางคนเลิกต้องมีคนใหม่เลย อยู่คนเดียวไม่ได้ ต้องยอมรับว่าความหนักแน่นของคน สภาพจิตใจของคนไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นตูมถึงตัดสินใจไม่ได้ว่าทำไมต้องรีบมี ทำไมถึงไม่อยู่กับตัวเองบ้าง เพราะเขาอาจอยู่กับตัวเองแล้วอยู่ไม่ได้ก็ได้

          กับคนนี้ต้องบอกก่อนว่าอันนี้เป็นสิ่งที่ตูมตกใจ เพราะเขาเปิดตัวกันกลางคืนวันอังคาร แล้ววันพุธเขามาจัดรายการ แล้วเขามาด้วยกันเลย เขาน่ารักคือไม่ใช่ละครนะเธอ ที่จะมาแบบฉันนี่แหละ เขาก็มาปกติ ทักทายกันปกติ แต่ตูมยังไม่ได้คอมเมนต์ เพราะว่าเขาไม่ได้ถาม เขาแค่มาแนะนำ แต่เขาไม่ได้ถามความคิดเห็น ไม่กล้าแซว เพราะเขาดูมาแรงกันทั้งคู่ เขาเปิดตัวมาแรง แต่จริงๆ เขารู้จักกันมานานแล้วแต่ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง เจอกันได้ยังไง ไม่รู้รายละเอียด เซอร์ไพรส์พร้อมกับทุกคนเลย พี่พี่เคเขาเป็นคนดูแล เปย์เต็มที่ อยากได้อะไรเดี๋ยวทำให้ เชียร์ไหมเป็นกำลังใจให้ดีกว่า ใครมีความสุขเราก็ยินดี ถ้าพี่ๆ ดูอยู่ ตูมไม่ได้มีปัญหานะต้องบอกก่อน ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับชีวิตคู่ของพี่เลย คนเราเตือนกันให้ตาย ห้ามยังไง ถ้าจะไปก็ต้องปล่อยเขาไปเถอะ บางคนเติบโตจากประสบการณ์ แต่พี่พีเคอาจจะเติบโตจากความผิดพลาดก็ได้ ให้เขาเรียนรู้ไป แต่สิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนี้มีความสุขดี คนรอบตัวเป็นพลังบวกให้เขาเดินหน้าต่อได้ เป็นเรื่องหน้ายินดี ก็อยากให้กำลังใจในฐานะน้อง และเพื่อนมนุษย์คนหนึ่ง คุยกันเยอะกว่าหน้าไมค์ ที่พี่ๆ เห็นคือเศษส่วนน้อยนิดที่คุยกันหลังบ้าน ก็ถ้าเกิดเห็นดาด้าขนาดไหน หลังบ้านบวกไปอีกเท่านึง จริงๆ เวลาดาด้าเขาดุ เขาสอนนะ ตูมยังต้องแม่ใจเย็นๆ เพราะพี่ด้าเขาสามารถรีแคปชีวิตพี่พีเคได้ เขาเห็นมาตั้งแต่แฟนทุกคน เขาสามารถพูดได้

          เวลาพีเคโดนดุ ขอพูดตรงนี้ได้ไหม พี่พีเคดื้อมาก เขาไม่ค่อยฟัง คนดื้อมักจะมีเหตุผลของตัวเอง ที่ไม่ได้เป็นเหตุผลที่สอดคล้องกับของเราอยู่แล้ว พอไม่ใช่เรื่องของเราไปสอนเขามากๆ พอเขาดื้อเราก็ไม่กล้า ถ้าพี่ด้าสอนคนเดียวเขาจะเถียง แค่ถ้ามีตูมเขาเงียบ เพราะคือการรุม ไม่ต้องห่วงนะทุกคอมเมนต์เรานำมาแจ้งเรียนพี่พีเคเขาแล้ว เพราะเรารู้เขาไม่ได้อ่าน ตอนนี้ประชาชนมองแบบนี้อยู่นะ ทำไมพี่ไม่ลองแบบนี้ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเวลาที่คาบเกี่ยวมากกว่า เราไม่เข้าใจความคิดเขาทั้งหมดเนอะ เขามาจากเมืองนอกด้วย เราก็มาจากเมืองนอก หรือว่าคนมาจากเมืองนอกจะห่ามๆ หรือเปล่า บ้านเรามีคำว่ามารยาททางสังคม ศีลธรรม ยังมีตรงนี้อยู่ เขาคงยังไม่อินกับตรงนี้เท่าไหร่

          พี่เขาเคยถามเรากลางรายการสดเลยว่า ตอนที่โดนทัวร์ลงผ่านมาได้ยังไง ก็จะให้คำตอบที่จริงใจที่สุดคืน ถ้าเกิดสังคมเตือนเรา ถ้าเราทำอะไรผิด อันดับแรกคืออย่าเพิ่งไปมองใครว่ามองฉันถูกได้ไหม ถ้าเราทำอะไรผิดสังคมเตือนเรา แสดงว่าเราทำผิดแล้วนะ หันมามองที่ตัวเราก่อน ว่าสามารถปรับปรุงให้เราดีขึ้นมาอีกนิดนึง คอมเมนต์เตือน คือคอมเมนต์ที่ดีนะ แสดงว่าเขาอยากเห็นเราพัฒนาเป็นคนดีสู่สังคมนะ พยายามมองให้บวกไป แต่ส่วนตัวทุกคอมเมนต์เตือนสามารถพัฒนาให้ตัวเราเติบโตได้ ถ้าเราเปิดใจ และเป็นน้ำที่ไม่เต็มแก้ว กล้าพูดเลย ตูมปากเปียกปากแฉะมาก อย่าเพิ่งโพสต์ อย่าเพิ่งรีบ ไม่ต้องบอกว่าบินไปไหน ทุกคนจับตามองทุกขณะอยู่ แต่พี่เขาอยากใช้ไลฟ์สไตล์ในแบบที่เขาเป็น ชีวิตเขาดีไซน์เอง สุดท้ายแล้วแต่บาปบุญ ถามว่าเขาอยากเคลียร์ไหมไม่ใช่ในผู้ชายคนนี้จากที่สัมผัส พี่พีเคไม่แคร์คนที่ไม่รู้จักเท่าไหร่ เขาเอาแต่คนรู้จักเท่านั้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มะตูม” เตือนสติ “พีเค” หลังเปิดตัว “มีเรียน” รับรู้พร้อมทุกคน

“มะตูม-เตชินท์“ รำบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ครั้งแรก หลังชีวิตที่เคยตกต่ำกลับดีขึ้นราวปาฏิหาริย์

“มะตูม” เผยคู่ “พีเค-โยเกิร์ต” มีปัญหาจริง คาดจบลงด้วยการแยกทาง

กลับบ้านได้แล้ว! “มะตูม เตชินท์” อาการดีขึ้นการติดเชื้อลดลง

ไขข้อสงสัย?! “มะตูม เตชินท์” เคลียร์ชัดเลิกทำธุรกิจกลางคืน 3 แห่ง เพราะอะไร

“มะตูม” ซื้อทองมารับขวัญหลาน “น้องฑิลาร์” ลูกสาว “แอร์ ภัณฑิลา” แต่ตอนท้ายคำอวยพรสุดพีค!

“มะตูม” รับเหลือเพื่อนสนิทน้อย ยัน! ไม่เกี่ยวข้อง Forex-3D

Comments