แต่งตัวสุดพลัง! “แหวนแหวน” สวมชุดฉลองวันเกิดสุดอลังการหนัก 14 กิโล ใส่ส้นสูง 7 นิ้ว

แต่งตัวสุดพลัง! “แหวนแหวน” สวมชุดฉลองวันเกิดสุดอลังการหนัก 14 กิโล ใส่ส้นสูง 7 นิ้ว

0

แต่งตัวสุดพลัง! “แหวนแหวน” สวมชุดฉลองวันเกิดสุดอลังการหนัก 14 กิโล ใส่ส้นสูง 7 นิ้ว 

        เพิ่งจัดปาร์ตี้วันเกิดฉลองวันเกิดอายุ 40 ปี ไปหมาดๆ สำหรับไฮโซสาวชื่อดัง “แหวนแหวน ปวริศา” ที่ปีนี้เล่นใหญ่จัดหนัก เพราะมาในธีม “African Safari” เรียกว่ายกทุ่งหญ้าสะวันนาแอฟริกามาอยู่ในกรุงเทพฯ เลยทีเดียว

แหวนแหวน

แหวนแหวน

       โดยธีมนี้ “แหวนแหวน” ได้แรงบรรดาใจมาจากทริปที่ตัวเองได้ไปตามหา Simba ที่แอฟริกาเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เจ้าของวันเกิดบอกให้แขกรับเชิญแต่งตัวแบบจัดเต็มไม่ต้องเอาของขวัญวันเกิดมา แถม “แหวนแหวน” ยังใจดีมีตั๋วเครื่องบินไปกลับซิดนีย์และโตเกียว ให้เป็นของรางวัลแก่ผู้แต่งกายได้ปังปุริเย่ที่สุดอีกด้วย

แหวนแหวน

         ล่าสุด “แหวนแหวน” ได้โพสต์ความในใจขอบคุณแขกรับเชิญทุกคนที่มาร่วมงานวันเกิดของเจ้าตัวในปีนี้ และได้เฉลยด้วยว่าตนเองสวมชุดหนักถึง 14 กิโลและส้นสูง 7 นิ้ว เดินทั่วงานอีกด้วย โดยมีข้อความเต็มๆว่า...

         “Another Year of Making Memories with all my Loved Ones...ไม่รู้จะเริ่มขอบคุณยังไง รู้สึกดีใจ ซาบซึ้งและตื้นต้นใจมากๆๆๆ ที่ทุกคนให้เกียรติมาร่วมงานได้เจอๆเพื่อนๆ พี่น้องและผู้ใหญ่ที่แหวนรักมาอยู่รวมกันในวันนี้ อบอุ่นหัวใจที่สุด รู้สึกถึงความรักและความอบอุ่นที่ทุกคนมีให้ เพื่อฉลองวันสำคัญเข้าสู่วัยกลางคนอย่างเป็นทางการของแหวน

แหวนแหวน

        ทุกคนแต่งตัวกันมาแบบสุดพลัง รู้เลยว่าตั้งใจกันแบบสุดๆๆๆ ทั้งเสื้อผ้าหน้า ผม ธีมปีนี้หลายคนบอกโหดแต่ก็พยายามกันสุดตัวเพื่อแหวนโดยเฉพาะ(จนบางครั้งก็กลัวเพื่อนๆเลิกคบหนีไปหมดได้ฉลองวันเกิดคนเดียวเป็นงานที่ตากล้องเยอะที่สุดที่แหวนเคยจัดมา 20 กว่าคน ถ่ายรูปกันฉ่ำอุรา จนเพื่อนๆทุกคนบอกยังไล่ดูรูปกันไม่หมดเลย

        งานปีนี้แหวนคุมเองหมดอีกเช่นเคยไม่ได้จ้าง organize ต้องกราบขออภัยมากๆถ้าเดินดูแลทุกคนไม่ทั่วถึง เนื่องจากปีกและหัวใหญ่มาก แบกชุดหนัก 14 กิโล ส้นสูงอีก 7 นิ้ว เดินฟาดทุกอย่างในงาน ทั้งบนโต๊ะดินเนอร์ ทั้งศรีษะแขกที่เคารพรักกระเด็นไปหมดจนทุกคนบอกยืนเฉยๆเถอะ!!

         You all are the best Birthday Present I could ever ask for!! ปีนี้ไม่ขออะไรมาก ขอให้ปีหน้าและปีต่อๆ ไป ทุกคนอยู่ฉลองด้วยกันแบบนี้ตลอดไปนะคะ Love you all SOOO๐๐o soooooo much!!!!”

แหวนแหวน

แหวนแหวน

แหวนแหวน

แหวนแหวน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมีไนน์” โอบกอดด้วยความรักฉลองวันเกิดพร้อมแฟนคลับ “โฟร์ท” ถือเค้กเสิร์ฟถึงที่

ขอบคุณที่อยู่ด้วยกัน! “เจฟ ซาเตอร์” เป่าเค้กฉลองวันเกิดให้ “คุณวันเสาร์” 4 ขวบแล้ว

“วอร์ วนรัตน์” 30 ปีที่พุ่งแรง!! จัดเต็มอัดแน่นทุกความประทับใจในคอนเสิร์ตครบรอบวันเกิด

พวกเธอคือคนสำคัญ! “ฟลุ้ค ณธัช” ขอบคุณชาวด้อม “ไขมันของเจ้าแก้มก้อน” อยู่เคียงข้างกันมา 5 ขวบแล้ว

วันแรกที่เจอกัน! “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” อวยพรวันเกิด “ดิว อริสรา” เพื่อนรักที่สุดในชีวิต ดีใจที่ได้เห็นความสำเร็จ

มาแล้ว! ของขวัญวันเกิด “เบสท์ คำสิงห์” จากเพื่อนซี้ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ส่งตรงถึงหน้าบ้าน

อิจฉาใครก่อนดี?! วันเกิด “น้องหมีเนย” ดาราสาวสุดฮอต “จูเนียร์ ATLAS” ถือเค้กมาเซอร์ไพรส์

Comments