“ตงตง” ตอบปมโดนขุดภาพอยู่กับสาวอื่น หลังเปิดตัวคบ “สาลี่”

“ตงตง” ตอบปมโดนขุดภาพอยู่กับสาวอื่น หลังเปิดตัวคบ “สาลี่”

0

“ตงตง” ตอบปมโดนขุดภาพอยู่กับสาวอื่น หลังเปิดตัวคบ “สาลี่”

         หลังเปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกับสาวรุ่นน้อง “สาลี่ เดอะสตาร์” ก็มีประเด็นให้นักแสดงหนุ่ม “ตงตง กฤษกร” ต้องออกมาเคลียร์เมื่อมีชาวเน็ตไปขุดภาพของ “ตงตง” ร่วมโต๊ะทานอาหารกับ “เบล บุษยา” จนหลายคนสงสัยว่าทั้งคู่เป็นอะไรกันหรือเปล่า หลายคนเป็นห่วงฝ่ายหญิงกันเต็มโลกออนไลน์ งานนี้หนุ่ม “ตงตง” เคลียร์ชัดว่า...

อ่านข่าวต่อ : อะไรยังไง? “ตงตง” ถูกจับตาสถานะกับเจ้าแม่เพชรหมื่นล้าน คบกันแบบไหน

          ส่วนตัวผมไม่รู้สึกอะไรเลยเพราะว่าผมรู้จักกับพี่เมเปิ้ลอยู่แล้ว วันนั้นผมไปทานข้าว แล้วพี่เบลก็เป็นคนถ่าย ก็เพิ่งรู้จักกับพี่เบลวันนั้นเป็นครั้งแรก ตนเองไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร เพราะว่าผมสนิทกับพี่เมเปิ้ล มากๆ เป็นเหมือนพี่สาว ที่ผมสามารถคุยได้ทุกเรื่อง กับข่าวที่ออกไปตนก็ไม่สามารถออกมาชี้แจงอะไรได้ เพราะมันมีทั้งคนที่ชอบ และก็ไม่ชอบ ตนก็ได้แต่ปล่อยไป และภาพนี้นานมากแล้ว

          กับน้องคือทราบอยู่แล้วเพราะตนบอกน้องว่า วันนั้นเจอใครบ้างและตัวน้องที่ออกมาปกป้องตนก็เห็น ได้คุยกันตลอด ไม่อยากออกมาต่อสู้เดี๋ยวก็เงียบไป ตนเป็นห่วงความรู้สึกของน้อง ตนเชื่อว่าน้องจะเก่งและรับไหวกับเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้น ซึ่งก็ทำให้เราโล่งใจ คำว่าน้อย ใจตนเองผ่านมาแล้ว คงมีแต่คำว่าห่วงมากกว่า

         ข่าวดราม่าต่างๆ สำหรับคนที่เข้าใจ ก็อยากขอบคุณมากๆ  แต่สำหรับคนที่ไม่เข้าใจผมก็ไม่สามารถบอกอะไรเขาได้ สิ่งที่ผมทำได้ก็คือ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ผมได้คุยกับคุณพ่อคุณแม่น้องตลอด เป็นสิ่งที่ผมแฮปปี้มาก อย่างน้อยคนที่เข้าใจเรา ก็มีคุณพ่อคุณแม่ของน้องเขา ที่เขาคอยรับฟังเรา ยังไม่ตัดสินเราจากคอมเมนต์ต่างๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวแล้วหวานได้ “สาลี่” เผยโมเมนต์น่ารัก เสิร์ฟรูปคู่ “ตงตง”

“ตงตง” เปย์ของขวัญวันเกิดให้ “คุณแม่” ของ “สาลี่” เขียนการ์ดด้วยข้อความสุดซึ้ง

ตาแตก! “เจนี่-ตงตง-ไนกี้” สวมเพชร 5,000 ล้านเดินแบบ ฉลองวันเกิดไฮโซดัง เกิดเหตุระทึกกลางงาน

“ตงตง” ตอบปมโดนขุดภาพอยู่กับสาวอื่น หลังเปิดตัวคบ “สาลี่”

อะไรยังไง? “ตงตง” ถูกจับตาสถานะกับเจ้าแม่เพชรหมื่นล้าน คบกันแบบไหน

“ตงตง” รับศึกษาดูใจ “สาลี่” ขอโอกาสพิสูจน์ ชมครอบครัวฝ่ายหญิงจิตใจดี

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

Comments