เรื่องย่อ “รอยรักรอยบาป”

เรื่องย่อ “รอยรักรอยบาป”

0

เรื่องย่อ “รอยรักรอยบาป”

เจี๊ยบ พิจิตตรา  ฟลุค เกริกพล

         ในสมัยรัชกาลที่ 5 “ขุนวิสุทธิ์” (ฟลุค เกริกพล) ขึ้นชื่อว่ารูปงาม ร่ำรวยทั้งศักดินาและทรัพย์สิน มีทาสในอาณัติปกครองนับร้อยคน หนึ่งในนั้นคือ “ทองเกลียว” (พลอย รัญดภา) ทาสสาวพราวเสน่ห์ ลีลาเด็ด แต่นิสัยโผงผาง เป็นเมียบ่าวที่ “ขุนวิสุทธิ์” สัญญาว่าจะแต่งงานด้วย

เจี๊ยบ พิจิตตรา  ฟลุค เกริกพล

เจี๊ยบ พิจิตตรา  ฟลุค เกริกพล

           แต่หลังจากไปราชการกลับมา “ขุนวิสุทธิ์” ได้ตกหลุมรัก “คุณระย้า” (เจี๊ยบ พิจิตตรา) ลูกสาวคนสวยของ “เจ้าพระยาน้อย” (วันชัย เผ่าวิบูลย์) ถึงขั้นแต่งงาน หลังจาก “ขุนวิสุทธิ์” แต่งงานกับ “คุณระย้า” ได้ไม่นาน ก็ได้เลื่อนยศเป็น “หลวงวิสุทธิ์” และมีเมียบ่าวอีกหลายคน ในขณะที่ “อิ่ม” (กุ๊กกิ๊ก กชกร) โดน “หลวงวิสุทธิ์” บังคับขืนใจเป็นเมียเพิ่ม “คุณระย้า” แค้นใจมาก จึงวางแผนให้เมียบ่าวอิจฉาริษยากันเอง โดยใช้สมุนไพรพิษเป็นเครื่องมือ “คุณระย้า” แสร้งทำเป็นคนใจดี มีเมตตา “ทองเกลียว” จึงตกหลุมพราง ในขณะที่ “อิ่ม” ไม่เชื่อ และบอกทุกคนว่า “คุณระย้า” ไม่น่าไว้วางใจ

เจี๊ยบ พิจิตตรา  ฟลุค เกริกพล

         เมื่อ “หลวงวิสุทธิ์” อยากได้ “จวน” (เกรซ พัชร์สิตา) มาเป็นเมียเพิ่มอีกคน “คุณระย้า” ก็วางแผนให้ “หลวงวิสุทธิ์” ขืนใจ “จวน” แล้วโยนความผิดให้ “อิ่ม” จน “จวน” โกรธ “อิ่ม” และแค้นหนักมาก เมื่อ “บุญ” (ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส) คนรักของ”จวน” เข้าข้าง “อิ่ม” แรงรักแรงหึงทำให้เพื่อนรักแตกคอกัน “จวน” เกลียด “อิ่ม” ชนิดไม่มีวันให้อภัย ขณะเดียวกันนั้นลูกสาวเศรษฐีคือ “คุณพริ้ง” (น้ำหวาน กรรณาภรณ์) ซึ่งแอบรัก “หลวงวิสุทธิ์” มานาน มอมเหล้า “หลวงวิสุทธิ์” จนได้เป็นเมีย “คุณระย้า”แค้นมาก จึงเสี้ยม “จวน” ซึ่งจงรักภักดีให้เป็นอริกับ “คุณพริ้ง” โดย “จวน” ไม่รู้ว่าถูกหลอกใช้ จน “คุณพริ้ง” แท้งลูก หลวงวิสุทธิ์เสียใจมากจึงสั่งโบย “จวน” โดยไม่คิดว่าจะทำร้ายถึงตาย “จวน” บาดเจ็บสาหัส ก่อนตายจวนอธิษฐานขอเป็นเจ้ากรรมนายเวรของ “หลวงวิสุทธิ์” กับ “อิ่ม”

เจี๊ยบ พิจิตตรา  ฟลุค เกริกพล

           ในเวลาต่อมา “จวน” ก็กลับชาติมาเกิดเป็น “หนูยิ้ม” (ปิ่น ชรินพร) ลูกสาวของ”พระยาวิสุทธิ์” กับ “คุณหญิงระย้า” ความสนุกและความแค้นส่งต่อสู่รุ่นลูก ติดตามความสนุกกันต่อได้ทุกวันจันทร์-อังคารเวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รอยรักรอยบาป” แซ่บทะลุจอ สมราคาละครพีเรียดที่กำลังมาแรง

มวยถูกคู่! “รอยรักรอยบาป-ในวันที่ฝนพร่างพราย” สูสีเว่อร์ เรตติ้งเป็นแบบนี้แล้ว!?

ได้เฮอีกครั้ง! “รอยรักรอยบาป” ทวงคืนแชมป์รายการทีวีอันดับสูงสุดในไทย

เช็คเรตติ้ง “รอยรักรอยบาป-ในวันที่ฝนพร่างพราย” วันไม่มี “สงครามสมรส” ได้เฮ!

สาทรทัก! “คุณระย้า” ทำทีมสวยจึ้งกลางกรุง “รอยรักรอยบาป” มาแรงยึดครองทุกพื้นที่

ลาก่อนน้องชาย “ฟลุค” พร้อมครอบครัวส่ง “เบียร์” ลอยอังคารกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

“เจี๊ยบ พิจิตตรา” เดินหน้าโกยใจคนดู “คุณระย้า” สวยจึ้งหยุดสวยกี่โมง!? 

Comments