“เบสท์” แฮปปี้จัดแฟนมีตแฟนคลับแน่น แจงชัด “บาธ ธัญชนนท์” แค่พี่ชายคนสนิท

“เบสท์” แฮปปี้จัดแฟนมีตแฟนคลับแน่น แจงชัด “บาธ ธัญชนนท์” แค่พี่ชายคนสนิท

0

“เบสท์” แฮปปี้จัดแฟนมีตแฟนคลับแน่น แจง “บาธ ธัญชนนท์” แค่พี่ชายคนสนิท

         ต้องบอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็มสุดๆ สาว “เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ที่ลงทุนควักกระเป๋าตัวเองจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ในชีวิต พร้อมกับงานฉลองวันเกิดให้ตัวเองและคุณแม่ โดยมีแขกรับเชิญ อย่าง “เบิ้ล ปทุมราช, โตโน่ ภาคิน, ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์, จันจิ จันจิรา” และน้องชาย “โบ๊ท ภูวรักษ์” มาร่วมสร้างสีสัน แต่ที่พิเศษสุดๆ ก็คงจะเป็นคลิปอวยพรวันเกิด และของขวัญเซอร์ไพรส์จากคู่จิ้น “บาธ ธัญชนนท์ ชาติเมธากุล” งานนี้หลายคนจับตาความสัมพันธ์กับหนุ่ม “บาธ” ว่าใช่หนุ่มรู้ใจหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : กำลังใจดี! “สมรักษ์ คำสิงห์” อัปเดตคดีความ สอน “เบสท์” ปล่อยวางดราม่า

         “วันเกิดแม่ (26 พ.ค.) และก็วันเกิดเบส (27 พ.ค.) จัดวันเดียว กันเลย แล้วฮอลล์นี้รับได้ 500 ที่นั่ง เพื่อนก็มาหาหนู 20 คน ซึ่งปกตินัดยากมาก รู้สึกว่ามันคือวันเกิดเราจริงๆ มีเพื่อนสนิท มีแฟนคลับด้วย แล้วก็พี่ๆ ศิลปินมากันหลายคน ไม่คิดค่าตัวน่ารักมาก ส่วนพี่ๆ ที่ไม่ได้มาแต่ทักมากอวยพร ก็ขอบคุณเช่นกัน ซึ้งใจแต่ประคองให้จบ สุด ท้ายก็ร้องไห้นิดหน่อย แต่ก็ไม่อยากร้องเยอะเพราะว่าต้องทำภารกิจอีกเยอะ ดีใจที่ทุกคนมาและทำเซอร์ไพรส์

         ซีเคร็ทแมนที่เตรียมไว้ คือคู่จิ้นทั้งสองคน แต่ติดงานมาไม่ได้ทั้งคู่ ส่งคลิปมาเซอร์ไพรส์แทน ซีเคร็ทแมนก็จะมี คิวเทโอปป้า แล้วก็มีพี่บาส เพราะทั้ง 2 คน มาออกยูทิวบ์แล้วคนก็จิ้น เราก็เลยคิดว่าซีเคร็ทแมนคือคู่จิ้นดีกว่าก็เลยชวน เขาก็ส่งคลิป ส่งของขวัญมาให้ ก็ตกใจ

         ยัน “บาธ ธัญชนนท์” แค่พี่ชาย รู้สึกดีคอยอยู่ข้างๆ ตอนเจอ ดราม่า ตอนนี้เน้นมีพี่ชาย รับพี่ชายได้เรื่อยๆ ก็รู้จักกันมาปีหนึ่งแล้ว เขาน่ารักๆ ทุกครั้งที่มีกระแสดราม่า เขาก็จะอยู่ข้างๆ ตลอด อันนี้ก็คือความน่ารักแล้ว เพราะว่าคนเราเวลาโดนดราม่าเยอะๆ มันก็ดาวน์ มีคนทักมาให้กำลังใจก็รู้สึกดี ถามวาดามใจไหม ก็ดีนะมีคนให้กำลังใจ

          ที่ผ่านมามีที่เคยเจอคนคุย ชอบ สุดท้ายก็ไม่ได้ไปต่อ ทุกอย่างเราไม่สามารถรู้ได้ ไม่ใช่คุยกันแค่ 2-3 เดือนแล้วเปิดตัว แล้วเดือนที่ 5 เลิกกันมันก็ไม่ดี หนูก็เลยไม่ค่อยอยากจะเปิดเรื่องความรักตอนนี้เป็นพี่ชายคนสนิท เหมือนพี่ๆ คนอื่น ยังต้องดูกันอีกนาน ไม่อยากเปิดตัวแล้วเลิกคนนี้ก็พี่ชายสนิทๆ แต่ยังไม่ใช่แฟน อีกนาน ต้องดูกันนานมากเลย เรื่องของใจคนน่ากลัวมาก เขาบอกชอบเรา จีบเรา ก็อาจจะทำกับคนอื่นก็ได้ อันนี้คือเรื่องจริงที่หนูเจอมากับตัวนะ ก็เลยรู้สึกว่าต้องใช้เวลาจริงๆ ไม่ได้เล่นตัวนะ ถามว่าคุยกับคนนี้คนเดียวไหม โห ก็พูดไม่ได้ มันโป๊ะเลย

          ดีใจครอบครัวพร้อมหน้า อยากอวยพรครอบครัวเยอะกว่านี้นะ เพราะว่าเป็นวันเกิดแม่ด้วยแต่หนูจะร้องไห้ทุกครั้ง ถ้าพูดเรื่องครอบ ครัว แต่ก็อยากจะขอบคุณพ่อแม่ที่มาซัพพอร์ตวันนี้ พ่อกับแม่น่ารักมากพอเห็นว่าเราจัดคอนเสิร์ต พ่อก็ชวนคนมาเยอะ

          ของขวัญให้แม่อาจจะเป็นโบนัส ส่วนของขวัญให้ตัวเองคือแฟนมีตฯ ครั้งนี้ออกเองทุกบาท ไม่มีสปอนเซอร์อยากทำให้แฟนคลับด้วยจริงๆ ใจแลกใจ ขอบคุณทุกคนที่มาในงาน หรือว่าใครที่ไม่ได้มา ไม่ว่าใครก็ตามที่ดูอยู่ขอบคุณมากๆ ที่ติดตามหนู และขอบคุณทุกคำอวยพร”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากใจ “เบสท์” ถึง “โบ๊ท” เตะบอลแล้วเท่มาก พี่สาวคนนี้พร้อมซัพพอร์ตเสมอ

“เบสท์ รักษ์วนีย์” สมราคานักแสดงมากฝีมือ นางเอกหลังข่าวต้องมาแล้ว!?

เกิดอะไรขึ้น!? ส่งกำลังใจ “เบสท์ รักษ์วนีย์” เคราะห์ซ้ำกรรมซัดของแทร่!

“เบสท์ รักษ์วนีย์” ความท้าทายในการแสดงละคร “นางฟ้ากรรมกร” คือการทำสิ่งนี้!

ช่องวันพลิกโฉม “เบสท์ รักษ์วนีย์” นอนกลางดินกินกลางทราย

“เบสท์ คำสิงห์” ตอบสถานะ “บาธ ธัญชนนท์” รับอ่านคอมเมนต์ดราม่าไหนจะไม่เปิดตัวแฟน?!

“เบสท์” แฮปปี้จัดแฟนมีตแฟนคลับแน่น แจงชัด “บาธ ธัญชนนท์” แค่พี่ชายคนสนิท

Comments