“บุ๋ม ปนัดดา” เคลียร์ดราม่าเรียกทัวร์ลง รปภ. คดีพลิกชาวเน็ตวิจารณ์แรงเรียกลูกเทวดา

“บุ๋ม ปนัดดา” เคลียร์ดราม่าเรียกทัวร์ลง รปภ. คดีพลิกชาวเน็ตวิจารณ์แรงเรียกลูกเทวดา

0

“บุ๋ม ปนัดดา” เคลียร์ดราม่าเรียกทัวร์ลง รปภ. คดีพลิกชาวเน็ตวิจารณ์แรงเรียกลูกเทวดา

           ทัวร์ลงชุดใหญ่ไฟกะพริบ สำหรับตัวแม่ตัวมัม “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” หลังโพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด ขณะที่ลูกชายคนเล็ก “น้องอเล็กซ์” ล้มจนคางแตก เย็บกว่า 6 เข็ม พร้อมโพสต์ร่ายยาวถึงสาเหตุว่าเป็นเพราะความประมาทของรปภ.หมู่บ้าน ที่อุ้มลูกชายขึ้นไปยืนบนที่สูง ส่วนพี่เลี้ยงก็ไม่ทันระวัง จนลูกชายพลาดตกลงมา 

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

          งานนี้คดีพลิกดราม่าเดือด “บุ๋ม” เจอรถทัวร์ย้อนศรถูกชาวเน็ตดึงดราม่าว่าบูลลี่ความจนความรวย ดูถูก รปภ. งานนี้ร้อนถึงเจ้าแม่ข่าวฮอต “บุ๋ม” ต้องมาเปิดใจครั้งแรกในรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” ว่า

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

          คือลูกชายแสบมาก ยังกระโดดอยู่เหมือนตัวเองไม่เกิดอะไรขึ้นแต่จริงๆ เค้าเขียวร้าวไปถึงข้างหลังอยู่บ้านบอกเลยว่าแสบสุดๆ ล่าสุดเจอแม่ติดขนตาปลอมก็กระชากขนตาแม่พร้อมดึงออกให้เลยคิดว่าอะไรติดตาแม่

บุ๋ม ปนัดดา

           สาเหตุที่คางแตกก็ไปเดินเล่นนี้แหละค่ะ และอาจจะผิดพลาดเล็กน้อยและไม่ระวังของผู้ใหญ่ทำให้น้องหมุนตัวไปล้มแล้วก็ฟาดจนคางแตกทำให้เย็บ 6 เข็ม ซึ่งเป็นการเย็บสด โดยการฉีดยาชาตอนแรก ตอนนี้ก็ต้องสังเกตอาการที่กะโหลกและต้องการรักษาแผลต่อด้วยเลเซอร์ รวมไปถึงรอยเขียวของกระดูกนี่คือสิ่งที่เปลี่ยนแปลงจากตัวเขาที่คุณหมอแนะนำมา เหตุการณ์ตอนแรกเราก็เข้าใจว่าเค้าล้มเอง คือผู้ใหญ่ก็ช่วยกันเลี้ยง แล้วก็มีพี่ยามช่วยอุ้ม อุ้มไปอยู่ตรงขอบ ผลปรากฏว่าเค้าก็ร่วงลงมาแต่เราก็รู้ว่าเค้าไม่ได้ตั้งใจ คิดว่าไม่มีใครอยากให้เป็น มันเกิดจากความประมาทและความไม่ทันของพี่เลี้ยงเพราะเค้าก็อายุ 50 กว่าแล้ว ซึ่งพอน้องเค้าไม่สบายปุ๊บสิ่งที่เกิดขึ้นเราต้องดูน้องก่อนแทนที่จะต้องมานั่งเขียนอธิบายอะไรยืดยาวอะไรขนาดนั้น ซึ่งเหตุการณ์นี้มันไม่มีใครผิด ไม่ต้องมีใครมารับผิดชอบอะไรด้วย แต่เรื่องราวของเราคือกลัวเค้าโดนไล่ออกจากงาน ผลปรากฏว่าเราแค่อยากคุยกับเขา แต่เค้าไม่มาคุยกับเราเลย ซึ่งตอนที่เรากระเตงลุกขึ้นเค้าก็ยืนดูเฉยๆ เราก็งงว่าทำไมเค้ายืนดูเฉยๆ ก็ไม่ว่ากัน

บุ๋ม ปนัดดา

          กลายเป็นดราม่าเรื่องความรวยความจน? แต่พอเราเขียนยาวไปหน่อยคนก็ดราม่าเรื่องของความจนความรวย แต่ความจริงแล้วเราไม่ได้ต้องการให้พี่ยามรับผิดชอบ ซึ่งคนมองว่าเราไปดูถูกพี่ยาม แต่เราแค่อยากอธิบายในการเขียนซึ่งมันต่างจากการพูดอยู่แล้ว และคุณก็ตีความเข้าใจกัน ไปซึ่งเราก็ต้องขอโทษในส่วนนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุ๋ม ปนัดดา” โพสต์แล้วหลังโดนโยง ดารานางงาม ป. จ่ายเช็คเด้งเบี้ยวหนี้นางแบบดัง

“บุ๋ม ปนัดดา” เคลียร์ใจพี่ร.ป.ภ ขอจบปมลูกล้มเจ็บคาง

“บุ๋ม ปนัดดา” เคลียร์ดราม่าเรียกทัวร์ลง รปภ. คดีพลิกชาวเน็ตวิจารณ์แรงเรียกลูกเทวดา

ฟาดกลับเกรียน “บุ๋ม ปนัดดา”  ขอจบดราม่า! ....หรือต้องออกมาขอโทษคนที่ทำให้ลูกเจ็บ?

เจ็บตัวเข้าซะแล้ว “แม่บุ๋ม” อัปเดตอาการ “น้องอเล็กซ์” หลังคางแตกเย็บหลายเข็ม

“บุ๋ม ปนัดดา” สุดภูมิใจ “น้องอันดา” ได้รางวัลพระเกี้ยวเกียรติยศเกียรตินิยมอันดับ 1

“บุ๋ม ปนัดดา”  ช่วยยายป่วยประหลาด “โรคหนังแข็ง” เร่งหาทางรักษา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments