“จูดี้–มาญ่า” จัดคิวงาน “คัลแลน-พี่จอง” ตามความเหมาะสม อุบตอบ “น้องแดน” ลงละคร ควักเงินส่วนตัวบริจาค 3 ล้าน

“จูดี้–มาญ่า” จัดคิวงาน “คัลแลน-พี่จอง” ตามความเหมาะสม อุบตอบ “น้องแดน” ลงละคร ควักเงินส่วนตัวบริจาค 3 ล้าน

0

“จูดี้–มาญ่า” จัดคิวงาน “คัลแลน-พี่จอง” ตามความเหมาะสม อุบตอบ “น้องแดน” ลงละคร ควักเงินส่วนตัวบริจาค 3 ล้าน

         เป็นครั้งแรกที่ควงกันมาลุ้นผลรางวัล “จูดี้ เดี่ยว จารุกิตติ์” และ “มาญ่า” ตัวแทนช่อง cullen hateberry มาร่วมลุ้นรางวัลคมชัดลึก    อวอร์ด ครั้งที่ 20 ซึ่งทั้งคู่เป็นคนที่คอยดูแลคิวให้หนุ่มๆ คัลแลน-พี่จอง-น้องแดน งานนี้ทั้งคู่ได้เผยว่า...

อ่านข่าวต่อ :  "พี่จูดี้ - พี่มาญ่า" ขอรับงานที่เหมาะสมให้ "คัลแลน-พี่จอง-น้องแดน"

         “ออกงานครั้งแรกกับคุณมาญ่า ตื่นเต้นมาก ในนามตัวแทนของ cullen hateberry ช่องของคัลแลนเป็นตัวแทนน้องๆ ดีใจ รู้สึกเป็นเกียรติ ได้เข้ามาเป็นผู้เข้าชิงเข้ารอบสุดท้าย น้องๆ ก็เช่นกัน นักแสดงในสังกัดเราให้ความสำคัญกับทุกๆ คน จัดคิวอย่างไรอยู่ที่ความเหมาะสมของแต่ละคน อยู่ที่ความเหมาะสมของแบรนด์ ต้องดูโปรไฟล์ของเขาดูโปรไฟล์ของลูกค้าด้วย แล้วก็ดูว่าคุณจูดี้เหมาะกับอะไร น้องแดนเหมาะกับอะไร อย่างที่น้องๆ เคยบอกว่า ไม่ใช่เป็นผู้จัดการโดยตรง เป็นทีมของบริษัทเลย เราตัดสินใจร่วมกัน มีทิศทางร่วมกัน เพราะเราเป็นหนึ่งทีม เรารับทุกงาน คือติดต่อเข้ามาเยอะ ก็เลยต้องค่อยเป็นค่อยไป ใจเย็นๆ รับทุกคน อย่างล่าสุดมีพรีเซ็นเตอร์เข้ามาให้เป็นธรรมชาติของน้องด้วย อย่างรายการติดต่อมายังไม่สะดวก ยังไม่พร้อม ไว้น้องพร้อมอาจจะมีโอกาส ตัวน้องแดนเริ่มมาทำงานแล้วตอนนี้ให้น้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ปูทางให้น้องมีความมั่นใจก่อนไปเรื่อยๆ

          บริจาคเงิน รพ.เด็ก 3 ล้านบาท เงินจากการสนับสนุนจากผู้ชมต้องขอบคุณที่ได้ไป เพราะเป็นการสนับสนุนจากช่องเราเป็นทีมเดียวกัน เวลามีอะไรเราคุยกันหมด สิ่งที่เกิดขึ้นที่เราไปโรงพยาบาลเด็ก ทางทีม Cullen Hateberry มองว่าสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นได้มากจากแฟนคลับ มาจากแรงสนับสนุนคุณผู้ชม ผู้ที่ซัพพอร์ต รวมถึงลูกค้าด้วยทำให้เกิดสิ่งดีๆ เหล่านี้เกิดขึ้นได้ น้องๆ รู้สึกว่าเป็นเพราะว่ามีแฟน มีคนสนับสนุนเยอะแบบนี้ จึงสามารถมาทำสิ่งดีๆ ให้กับสังคมได้ น้องๆ ดีใจที่ได้รับแรงสนับสนุน สุดท้ายแล้วสิ่งที่ทุกคนสนับสนุนมาเราคืนกลับสู่สังคม เราอยากทำให้อยู่แล้วสิ่งสนับสนุนทุกอย่าง เงิน 3 ล้านเป็นเงินส่วนตัวของน้องที่ได้จากการทำงานทีม จากลูกค้าเป็นเงินส่วนตัวของน้องแล้วนำมาบริจาค จริงๆ แล้วน้องทำงานไม่ได้เกี่ยวกับตัวเงิน น้องอยากทำด้วยแพชชั่นและน้องตั้งใจ

         ใจฟูและมีความสุข ทำดีคืนสู่สังคมน้องๆ ก็มีความสุขที่ได้ทำแบบนี้ ทำสิ่งดีๆ และน้องย้ำเสมอว่าสำคัญที่สุดเลยสิ่งที่ดีที่ออกมาเป็นเพราะว่าได้แรงสนับสนุนจากแฟนๆทุกคนครับ น้องแฮปปี้มาก น้องเป็นคนคิดเอง ของทีม Cullen Hateberry ของเรา ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ขอบคุณทุกแรงสนับสนุน แรงซัพพอร์ตของคนที่ติดตามและคนดูยอดวิวที่เพิ่มขึ้น เหล่านี้ล้วนเป็นกำลังใจให้น้องได้มีกำลังใจผลิตผลงานดีๆ รวมถึงทำสิ่งดีๆ คืนกลับสู่สังคม ของคุณมากๆ มีโอกาสเห็น น้องแดนเล่นละครก็อาจเป็นไปได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments