“ฟิล์ม” ท้า “แจม” 2 เดือนปั้นหุ่นร่างทอง ชมอีกฝ่ายฟิตจัดดีทุกตรง

“ฟิล์ม” ท้า “แจม” 2 เดือนปั้นหุ่นร่างทอง ชมอีกฝ่ายฟิตจัดดีทุกตรง

0

“ฟิล์ม” ท้า “แจม” 2 เดือนปั้นหุ่นร่างทอง ชมอีกฝ่ายฟิตจัดดีทุกตรง

          ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม ธนภัทร” อวดร่างทองซิกแพคแน่น กล้ามท้องชัด งานนี้ทำเอาแฟนคลับลุ้นว่าคู่จิ้นหนุ่ม “แจม รชตะ” จะฟิตกับเขาเหมือนกัน ซึ่งทั้งคู่ตอบกลับว่า...

อ่านข่าวต่อ : “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟิตหนักปั้นหุ่นร่างทอง ยันไม่มีรีทัชแปะรูป

          “แจมล่าสุดเป็นยังไงหุ่นฟิล์มเห็นเขาอัพทุกวันเลย ถ่ายรูปโชว์ เขามีพยานเยอะ เขาดูอยู่กันหมด ถามว่าทำให้เรากดดันไหม ตอนแรกไม่กดดัน แต่ตอนนี้เริ่มกดดันแล้ว เริ่มแล้ว 2 เดือนเดี๋ยวจะมาฟิตเหมือนเดิม เล่นกับเขามันโหดไป ผมเคยไปต่างประเทศแล้วไปเล่นฟิตเนสกับเขา หุ่นดี ฟิตจัดเลย จับแล้ววันที่ไปนาฏราชไง ไปลูบๆ ถามว่าดีตรงไหน ดีทุกตรงนะ

         ด้านฟิล์มบอกไม่ได้อดอาหาร เดี๋ยวคนเข้าใจผิดว่าอดอาหาร ไม่ได้อดอาหาร ฟิล์มถามต่อว่าปีนี้จะได้เห็นความชัดแบบของพี่ในร่างแจมไหม แจมตอบกลับว่าสิ้นปีได้เห็นแน่นอนอ้อนแฟนๆ งดให้ของหวานก่อน แฟนๆ อยากเห็นก็ไม่กดดัน จริงๆ ผมออกกำลังกายอยู่แล้ว แล้วผมก็ชอบกินด้วยหลังๆ ตอนนี้คือคุมอาหารได้แล้ว ก็เดี๋ยวผมก็กลับไปเวทเหมือนเดิม แต่ว่าตอนนี้รู้สึกหลังน่าจะมีปัญหา ก็เลยต้องไปหาหมอก่อน ฟิล์มให้กำลังใจน้องเขาเคยผ่านมาแล้ว เขาไม่ต้อง การคำแนะนำอะไร สิ่งที่เขาต้องการคือกำลังใจจากแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนเขา หากร่างทองแล้วมีคนจ้างงานก็ยินดีก็ถ้ามีคนจ้างเราก็ยินดีทำงาน ยืนยันกับกล้องหน่อยว่าปีนี้ พี่ให้ 3 เดือน เอาเป็นว่าภายในปีนี้ได้ดูผมแบบฟิตๆ แน่นอน”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments