“ต้าวหยอง” ให้รางวัลตัวเอง ถอยรถหรูป้ายแดง ลุ้นทะเบียนรถให้โชค

“ต้าวหยอง” ให้รางวัลตัวเอง ถอยรถหรูป้ายแดง ลุ้นทะเบียนรถให้โชค

0

“ต้าวหยอง” ให้รางวัลตัวเอง ถอยรถหรูป้ายแดง ลุ้นทะเบียนรถให้โชค

           เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของหนุ่ม “ต้าวหยอง ระเบียบวาทะ ศิลป์” กับรางวัลแห่งความสำเร็จที่มาจากความทุ่มเท ขยันตั้งใจทำ งาน ล่าสุดถอยรถหรูป้ายแดงคันแรกของประเทศไทย โดยมี “พ่อเอ๊ะ” หัวหน้าคณะหมอลำระเบียบวาทะศิลป์ ผู้มีพระคุณร่วมยินดีในครั้งนี้ด้วย

อ่านข่าวต่อ : “ต้าวหยอง” ร่วมแจมเพลง “ฮักกันบ่ได้ดอก2024” ของ “แคท อาทิติยา

         ซึ่ง “ต้าวหยอง” ได้โพสต์ภาพอวดรถคัยใหม่ป้ายแดงพร้อมกับสวมกอด “พ่อเอ๊ะ” พร้อมเขียนข้อความขอบคุณทุกกำลังใจที่สนับ สนุนตนมาตลอดทำให้มีวันนี้... “อีกหนึ่งความสำเร็จที่ภาคภูมิใจในวันนี้ครับ ขอบพระคุณแม่ๆ พี่ๆ ทุกท่านที่ช่วยผลักดันและคอยเป็นกำลังใจให้ผม ไม่ปล่อยมือผมจนให้มีวันนี้ครับ ขอบคุณเวทีระเบียบวาทะศิลป์ขอบคุณครอบครัวพลล้ำ ขอบพระคุณผู้จัดผู้จ้างทุกๆ งานที่มอบงานมอบรายได้ให้กับผม ขอบพระคุณคุณพ่อคุณแม่ผู้ให้กำเนิด คุณพ่อคุณแม่ผู้สร้างผมมาถึงจุดนี้ ขอบพระคุณผู้อยู่เบื้องหลังที่คอยซัพพอร์ตผมตลอดเวลา ไม่รู้จะหาคำไหนมาขอบคุณจริงๆ ครับ ผมขอให้ทุกๆ ท่านรักและเมตตาผมแบบนี้ตลอดไปนะครับ ผมรักทุกคนครับ #คันแรกของประเทศไทย

         แต่งานนี้บอกเลยนอกจากจะโฟกัสที่รถหรูป้ายแดงแล้ว สายตายังหลุดโฟกัสไปที่ทะเบียนรถของหนุ่ม “ต้าวหยอง” อีกด้วย ว่าแต่ใกล้สิ้นเดือนแล้วเผื่อมีโชคมีชัย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments