“อิงฟ้า-ก้อย” บอกลาตัวละคร “กุหลาบ-โบตั๋น” ผลงานสุดภูมิใจ “บางกอกคณิกา”

“อิงฟ้า-ก้อย” บอกลาตัวละคร “กุหลาบ-โบตั๋น” ผลงานสุดภูมิใจ “บางกอกคณิกา”

0

“อิงฟ้า-ก้อย” บอกลาตัวละคร “กุหลาบ-โบตั๋น” ผลงานสุดภูมิใจ “บางกอกคณิกา”

         จบไปอย่างประทับใจพร้อมจุดจบตัวละครที่ถูกใจแฟนๆ สำหรับละคร “บางกอกคณิกา” เรื่องราวของ “โสเภณี” ที่ขอลุกขึ้นสู้เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีความเป็นคน นำแสดงโดย อิงฟ้า วราหะ, ก้อย อรัชพร, ชาร์เลท วาศิตา

อิงฟ้า ก้อย

อิงฟ้า ก้อย

         โดย “กุหลาบ” ได้ไปเที่ยวรอบโลกกับคนที่รัก ส่วน “โบตั๋น” ก็มีลูกใช้ชีวิตแบบมีความสุขกับคนที่ตัวเองรัก และ “เทียนหยด” ได้เรียนหนังสือและเรียนรู้งานหมอ

        ล่าสุด “อิงฟ้า” ได้โพสต์รูปในละครเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำ พร้อมเขียนบอกลาตัวละคร “แม่กุหลาบ” และขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสได้แสดงเรื่องนี้ว่า....

อิงฟ้า ก้อย

          “จบบริบูรณ์ #บางกอกคณิกา ขอบคุณ บอส @nawat.tv ที่เป็นสะพานให้ฟ้าได้รับได้โอกาสดีๆ ขอบคุณ คุณบอย คุณป้อน @one31thailand ที่ให้โอกาสและเชื่อมั่นให้ฟ้าได้รับ บทนี้ แม่กุหลาบ ขอบคุณพี่เกตุ พี่สัน @santsalaya และผู้ใหญ่ทุกๆท่าน ที่เห็นความสามารถในตัวฟ้าขอบคุณพี่ๆนักแสดงทุกๆคน พี่นก @aomphiyada @goyyog @rusameekae @charlettewasiiita

@nut_devahastin @kongwittaya.tt พี่ต้อม พี่เอ๋ พี่ตอง เพิร์ท @meenaxrina และพี่ๆนักแสดงอีกหลายๆท่าน ที่น่ารักและให้คำแนะนำกันอย่างอบอุ่นตลอด

อิงฟ้า ก้อย

          ขอบคุณเบื้องหลัง เสื้อผ้า ทีมกล้อง ช่างไฟ เบื้องหลังความสวยงามทุกๆทีมของซีรีสนี้และที่สำคัญ ขอบคุณแฟนคลับ และทุกๆคนที่ให้การตอบรับที่ดีเกินคาดมากๆ ขอบคุณทุกๆคำชม ขอบคุณกำลังใจดีๆ สัญญาว่าจะทำให้ทุกคนภูมิใจและไม่หยุดพัฒนาตัวเองต่อไปค่ะ

            สุดท้ายขอบคุณตัวเอง ที่สร้างแม่กุหลาบขึ้นมาอีก 1 ตัวละครที่รักมากๆ รักแม่กุหลาบและจะเก็บไว้เป็นประสบการ์ณที่ดี ขอบคุณที่ตั้งใจและทุ่มเท มันคุ้มค่าจริงๆ สามารถดูย้อนหลังได้ที่ แอพ ONE-D นะคะ 8 EP รวดแบบสะใจ !!”

อิงฟ้า ก้อย

            ส่วน “ก้อย” ก็ได้บอกลา “โบตั๋น” เช่นเดียวกัน เรียกว่าเป็นละครที่เธอหายตัวตึงกันเลย เพราะร้องเต้นจัดเต็ม โดยบอกว่า...

           “#บางกอกคณิกา จบลงแล้วรู้สึกเป็นเกียรติมากๆค่ะที่ได้เล่นเรื่องนี้ นี่เป็นอีกหนึ่งงานที่อยากตื่นไปทำงานเพราะทุกทีมแพชชั่นพลุ่งพล่าน มันส์ และ เต็มที่ ทุกคนรักงานของตัวเอง ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ทุกฝ่ายขับเคลื่อนกันหมด จริงๆ ถือเป็นเรื่องที่พัฒนาก้อยทุกด้าน ร้องเต้นแสดง ชีวิต ตึงเส้นมาก

อิงฟ้า ก้อย

          ขอบคุณพี่ป้อน ขอบคุณช่องวันที่ชวนมาเล่นนะคะ ขอบคุณพี่สันต์ พี่หนิง พี่เปีย พี่โต้ง ทีมโปรดักชั่น ทีมกล้อง ทีมไฟ ทีมเสื้อผ้า แต่งหน้าทำผม สวัสดิการ ประสานงาน พีอาร์ รู้ว่าเหนื่อยกันมากจริงๆ ไม่รู้ตกหล่นฝ่ายไหนบ้าง ขอบคุณพี่เกดและทีมที่เขียนบทนี้มา ขอบคุณครูเอักครูเอาท์และทีมเต้น พี่นักแสดงทุกคน การได้แสดงกับพี่ๆที่เราเห็นมาตั้งแต่เด็ก พี่อ้อม พี่นก พี่ต้อม พี่ณัฐ พี่เอ พี่ตอง เป็นความภูมิใจในชีวิตของเด็กคนนึง

        พี่และเพื่อนนักแสดงท่านอื่นๆที่สุดจะจี๊ดจ๊าด พี่แข ก้อง เพิร์ล (สามีสุดที่รัก) มีนา(ตบกันไม่หยุด) น้องทะเล รวมถึงพี่ๆนักแสดงสมทบที่ร่วมเข้าซีนทุกท่าน ขอบคุณมากๆนะคะอิงฟ้า และ ชาร์เลต ดีใจที่เป็นทั้งสองคน ยอมในทุกความสามารถ ร้อง เต้นและแสดง เข้าซีนเสร็จจะอึ้งไปหลายครั้งเพราะมันถึงเกิน ดีใจและเป็นเกียรติที่ได้เล่นด้วยกัน ไว้เจอกันอีก จุ้บๆ สุดท้ายขอบคุณโบตั๋นเจ้าค่ะ ดีใจที่ได้เจอ”

อิงฟ้า ก้อย

อิงฟ้า ก้อย

อิงฟ้า ก้อย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-ชาล็อต” ดังกระหึ่มโซเชียลทั่วโลก! ฟินฉ่ำทุกฉากในซีรีส์

ขนลุก! “อิงฟ้า” ร้องเพลงต่อหน้าหุ่น “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ลั่นแรงพรที่ขอสมหวังแทบทุกข้อ

“อิงฟ้า” เปิดใจหลัง “บอสณวัฒน์” อนุญาตให้มีแฟน เชื่อทุกคนมีได้แต่ต้องไม่กระทบกับงาน

มิสแกรนด์ ประกาศยกระดับความปลอดภัย ห้ามแฟนคลับ-ศิลปิน รวมตัวโดยไม่ได้รับอนุญาต

“อิงฟ้า” รับ “บอสณวัฒน์” เรียกคุยหลังมีปัญหา “ชาล็อต“ เผยตอนนี้เคลียร์ใจกันแล้ว

เปิดเรตติ้ง “LOVE BULLY รักให้ร้าย” ตอนแรก “อิงฟ้า-ชาล็อต” จับคู่มีแต่คำว่าปังและดัง!

คืนนี้มีนัด! “อิงฟ้า-ชาล็อต” ชวนมาหวานขมดูซีรีส์ “LOVE BULLY รักให้ร้าย” ตอนแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments