“บีม ศรัณยู” เข้าแจ้งความ โดนบิดเงินค่าพรีเซนเตอร์

“บีม ศรัณยู” เข้าแจ้งความ โดนบิดเงินค่าพรีเซนเตอร์

0

“บีม ศรัณยู” เข้าแจ้งความ โดนบิดเงินค่าพรีเซนเตอร์

          ทำเอานักแสดงหนุ่ม ”บีม ศรัณยู ประชากิจ“ ถึงกับออกอาการเดือด หลัง “ตาล รัชฎา” ผู้ดูแลโครงการ ลิตเติ้ล แว้น บี ว้าว ไรเดอร์ ที่ผัดผ่อนการชำระเงินค่าพรีเซนเตอร์ครึ่งหลังจำนวน 150,000 บาท มานานกว่า 8 เดือน 

บีม ศรัญญู

         จนล่าสุดเมื่อวาน (31 พค.67) ได้นัดชำระเงินกลับไม่ดำเนินการ จนเป็นเหตุให้ต้องแจ้งความที่ สถานีตำรวจนครบาลบางพลัด เมื่อเวลา 21:30 น.

บีม ศรัญญู

บีม ศรัญญู

        โดยงานนี้หนุ่มบีมเผยว่า ฃผมโดนเบี้ยวค่า Presenter “ตาล รัชฎา” ผู้ดูแลโครงการ “ลิตเติ้ลแว้นบีว้าวไรเดอร์” โดยกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ โดยทางตาลสัญญาว่าจะชำระอีกครึ่งหนึ่ง โดยกิจกรรมแล้วเสร็จไปเมื่อ 24 กันยายน 2566 ผมทวงถามมากว่า8เดือน ก็ยังโดนดึงเงียบ เสียทั้งแรงเสียทั้งความรู้สึก โดยทางตาลได้อ้างว่าทางผู้ใหญ่ของกองทุนดึงเงินไว้ ทั้งๆผมและผู้จัดการได้สอบถามไปทางกองทุน ได้รับคำตอบมาว่าได้จ่ายไปหมดแล้วให้ทางตาลทั้งหมดแล้ว ตอนทำงานผมทำเต็มที่ รถล้มก็รักษาตัวเอง ผมถูกผลัดค่าตัวมามากว่า10ครั้ง และกล่าวอ้าวว่าทางกองทุนไม่จ่ายเงิน เมื่อวานนี้ได้มีการตกลงจะชำระค่าจ้างที่ค้างจ่าย ทางผู้จัดการโทรถามทางตาลก็บอกว่าจะโอน จนท้ายที่สุดทางผู้จัดการผมได้บอกว่าถ้าวันนี้ไม่ชำระเงินค่าตัวจะเข้าแจ้งความ ทางตาลวางหูตัดสายทิ้งทันที จึงเป็นเหตุให้ผมตัดสินใจแจ้งความที่ สน.บางพลัด เพื่อขอความเป็นธรรมจากตำรวจและกฎหมายไทย เพื่อเอาผิดกับบุคคลดังกล่าว และขอให้ทางกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และการกีฬาแห่งประเทศไทย ผู้บริหารผู้มีส่วนร่วมในโครงการลิตเติ้ลแว้นบีว้าว ออกมาแสดงจุดยืมความรับผิดชอบให้กับผมครับ”

บีม ศรัญญู

บีม ศรัญญู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน!! หามนักแสดงหนุ่มส่งโรงพยาบาล หลังมีอาการแน่นหน้าอก-หายใจไม่ออกคาสนามแข่ง

“บีม ศรัณยู” เข้าแจ้งความ โดนบิดเงินค่าพรีเซนเตอร์

อึ้ง! “บีม ศรัณยู” ถูกทำของใส่ เผยคลิปทำพิธีถอนบ้วนออกมาเจอเศษผ้าอนามัยมีเลือดแปะทอง

“บีม ศรัณยู” อยากให้จบคดี “แตงโม” ไวๆ บอกผ่านมาแล้ว 1 ปี มหากาพย์นี้ยิ่งกว่าซีรีส์ 

“บีม ศรัณยู” พ่าย “กาย รัชชานนท์” บนสังเวียน 10 Fight 10 ซีซั่น 3 แซวหลังจากนี้ไม่ต่อยปากกันแล้วนะ

“บีม ศรัณยู” เคลียร์ดราม่า ตัวเหลือง-อ่อนแรง หลังดื่มน้ำใบดอกกัญชาเกินขนาด

“บีม ศรัณยู”  หวนคืนสังเวียน 10 fight 10

Comments