“กีฟ ดราภดา” รีวิวชีวิตซวยซ้ำซวยซ้อน 1 เดือนมีแต่เรื่อง

“กีฟ ดราภดา” รีวิวชีวิตซวยซ้ำซวยซ้อน 1 เดือนมีแต่เรื่อง

0

“กีฟ ดราภดา” รีวิวชีวิตซวยซ้ำซวยซ้อน 1 เดือนมีแต่เรื่อง

         ดูเหมือนเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเป็นคราวซวยของนักแสดงสาว “กีฟ ดราภดา” จริงๆ หลังเจอเหตุการณ์โดนรถชนท้ายจนได้รับบาดเจ็บ ถึงขั้นต้องทำกายภาพบำบัด แถมยังโดนทุบรถขโมยของเสียกระ เป๋าใบสำคัญร่วมแสน ที่สามี “บูม กิตตน์ก้อง” ซื้อให้เป็นของขวัญไปอีก

อ่านข่าวต่อ : สวมแหวนแล้ว “กิ๊ฟ ดราภดา” เจ้าสาวโพสต์ดีใจที่เรามีกันและกันมาเสมอ

        โดย “กีฟ ดราภดา” ได้โพสต์ภาพรถโดนทุบกระจก และตัวเองขณะทำกายภาพ พร้อมข้อความระบุว่า... “ลาแบบไม่ต้องวนกลับมาอีกนะ!!! พฤษภาเดือนแห่งความสวย สวยแบบฉุดไม่อยู่ สวยซ้ำ สวยซ้อน แง้

         สวยแรกคือรถชนท้ายแรงมากกกกก จนไหล่ขวาเจ็บยาวลงมาถึงเอว คิดว่าพักแล้วคงดีขึ้น สรุปยิ่งนานยิ่งแย่ค่ะ จนใช้มือขวาทานข้าวไม่ได้ โดนส่งไปทำกายภาพจ๊ะ

         สวยที่สอง โดนทุบกระจกรถขโมยกระเป๋า แค่เข้าไปทานข้าวไม่ถึง 10 นาที รถจอดที่สว่าง กลางแจ้งและติดถนนใหญ่เลย ดวงคนมันจะสวยอ่ะเนอะ ปกติเป็นคนเอากระเป๋าลงจากรถนะคะเพราะสามีจะเตือนตลอด แต่ช่วงนี้ไหล่เจ็บแล้วขับไปเองกันสองสาวด้วย ไม่มีคนหิ้วให้ เลยประมาทคิดว่าไปไม่นาน เอาลงแค่ถุงบัตรเครดิตกับโทรศัพท์

         อยากล้องห้ายยยย มูลค่าของในกระเป๋ารวมแล้วแสนกว่า ที่เสียใจที่สุดคือกระเป๋าตังค์สามีซื้อให้วันเกิด สีพิเศษด้วย กว่าจะหากระเป๋าตังค์ที่ชอบเจอ เสียใจอ่ะ รู้ว่าสิ่งของเป็นของนอกกาย แต่รักมากกก ยังปล่อยวางไม่ได้ นึกถึงทุกวัน มันมีคุณค่าทางจิตใจ เกิดมาไม่เคยโดนขโมยของสำคัญมาก่อนเลยยังรับมือกับความรู้สึกตัวเองไม่ถูกค่ะ ฮืออออออ

        รูปสุดท้าย สภาพหลังทำกายภาพเสร็จ หัวยุ่งหน่อยนะคะ ตีกับเครื่องช็อคเวฟอยู่ เจ็บมากกก

         ทุกคนคะ กระเป๋าห้ามทิ้งไว้ในรถในจุดที่คนนอกมองเห็นได้นะคะ จะได้ไม่พลาดโดนเหมือนกันในอนาคตค่ะ หลายๆคนอาจจะรู้แหละ แค่อาจจะไม่ได้สนใจมากในสถานการณ์แป๊ปเดียวและในที่โล่งแจ้งแบบกีฟ แต่ความประมาทแค่เพียงแป๊ปเดียวก็สูญเสียได้ พูดแล้วก็เศร้า ฝากไว้ให้คิส"

       ท่ามกลางเหตุการณ์โชคร้ายที่เกิดขึ้นยังคงมีกำลังใจดี ๆ จากสามี "บูม กิตตน์ก้อง" ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า... "เดี๋ยวซื้อให้ใหม่ค่ะ แค่หนูกับลูกไม่โดนขโมยไปพี่ก็ดีใจแล้ว แต่หลังจากนี้ต้องคิดถึงทุกเรื่องที่พี่สอนและเตือนให้มากกว่านี้นะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กีฟ ดราภดา” รีวิวชีวิตซวยซ้ำซวยซ้อน 1 เดือนมีแต่เรื่อง

อ่านแล้วเอ็นดู! “บูม กิตตน์ก้อง” รีวิวชีวิตหลังแต่ง “กีฟ ดราภดา” 1 เดือน

“กีฟ ดราภดา” เล่าสุดบันเทิง ธีมสี เวลาฤกษ์ ลักษณะแหวนแต่งงานและสีของเพชร มาจากซินแสทั้งหมด

เจ้าสาวของผม! “บูม กิตตน์ก้อง” ควง “กีฟ ดราภดา” เข้าพิธีแต่งงานแล้ว

 “กีฟ ดราภดา –บูม กิตตน์ก้อง” ฉลองรักครบรอบ 10 ปียินดีที่ได้รู้จักต้าวความรัก

“กีฟ ดราภดา” ดูใจนาน10ปียังไม่ได้ฤกษ์แต่งงาน

“บูม กิตตน์ก้อง” ตอบชัดสถานะ “กีฟ ดราภดา” หลังคนมองรักยังหวานอยู่ไหม?

Comments