พิธีกรชื่อดัง! ทำถึงโชว์ซิกซ์แพค ด้านภรรยาอวดสามีฉ่ำ

พิธีกรชื่อดัง! ทำถึงโชว์ซิกซ์แพค ด้านภรรยาอวดสามีฉ่ำ

0

พิธีกรชื่อดัง! ทำถึงโชว์ซิกซ์แพค ด้านภรรยาอวดสามีฉ่ำ

         สร้างความฮือฮาเมื่อพิธีกรมากความสามารถ “แบม ปีติภัทร” อวดหุ่นแซ่บฟิตแอนด์เฟิร์ม เผยซิกซ์แพ็กลอนเด่นชัดหลังซุ่มออกกำลังกาย คุมอาหาร ตามคำแนะนำของโค้ช โดยมีภรรยาอย่าง “กวาง ช้องมาศ” เป็นกำลังใจและซัพพอร์ตของสามี

อ่านข่าวต่อ : "แบม ปีติภัทร" รับกำลังใจดีขึ้น ถือว่าเป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่

       โดย “แบม” แชร์ภาพหุ่นฟิต พร้อมข้อความระบุว่า... “เเบมมีลูกเเล้วคับทุกคนนน.. 6 ลูกเลย packs เอ๋ย เกิดมา 32 ปีเพิ่งเคยได้เจอกัน จากคนที่ไม่ชอบเดินบนลู่วิ่งเลยยย เเบบเลยยยย! กลายเป็นเดินลู่ 60-120 นาที ทุกวัน! เลือกทานมากขึ้น เเละต้องหาเวลาไปยิม มันไม่ง่ายเลย เเต่เชื่อตลอดว่าไม่มีอะไรยากเกินความตั้งใจเรา! ยิ่งโค้ชบอก “หุ่นเเบบนี้..ปลาย พ.ค.ก็จบ” ยิ่งมีกำลังใจออกกำลัง โดยคิดว่าทุกก้าวบนลู่คือก้าวที่จะทำให้เรามี 6packs เร็วขึ้น! เเฮ่! ทำได้เเล้วโว้ย!!!  

       ขอบคุณภรรยาเเละครอบครัวที่เข้าใจเวลาไม่ทานข้าวเมนูเดียว กันขอบคุณพี่บอนพี่ชายที่ชวนเข้าวงการเป็นเเรงบันดาลใจสุดๆ ในการปั้นหุ่นให้ได้เเละทำให้ได้เทรนกับโค้ชเบส ขอบคุณโค้ชเบสสุดฮอตที่หาคิวเทรนด์ให้คับ! โค้ชทำให้เรื่องที่คนทั่วไปคิดว่ายากมากๆ เป็นเรื่องง่าย นักปั้นหุ่นมือทอง -สุดท้าย ขอบคุณตัวเอง เเม้ได้เจอกับนักปั้นหุ่นมือทอง เเต่คนที่ต้องลงมือทำก็คือตัวเราเองอยู่ดี คุมกินทุกมื้อ เดินลู่ทุกวัน ยก นน.เป็นประจำ เก่งมากเเบมมมม เขียนยาวหน่อยใครอ่านมาถึงตรงนี้สุดยอด อยากบอกว่าสุดท้ายม้าที่ว่าเร็วยังต้องเเพ้ลา.. เพราะลาไปก่อน.. สวัสดีครับ!!!”


       ในขณะที่ภรรยา “กวาง ช้องมาศ” เข้ามาคอมเมนต์อวดสามีว่า “ผัวที่ดีคือ...ผัวคนเดิมแต่หุ่นดีกว่าเดิมคร่าา ภูมิใจในตัวสามีมากๆ คร่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments