ใจป้ำมาก “นักแสดงสาว” แจกลาบูบู้มาการองยกเซต ลั่นทุกคนมีสิทธิ์ลุ้น

ใจป้ำมาก “นักแสดงสาว” แจกลาบูบู้มาการองยกเซต ลั่นทุกคนมีสิทธิ์ลุ้น

0

ใจป้ำมาก นักแสดงสาวแจกลาบูบู้มาการองยกเซต ลั่นทุกคนมีสิทธิ์ลุ้น

         เรียกว่าเป็นไอเทมสุดฮิตที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับของเล่นสุดน่ารัก ลาบูบู้ มาการอง ผลงานการออกแบบของ Kasing Lung ศิลปินชาวฮ่องกง ล่าสุดสาวสวยใจดี เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์เอาใจแฟนๆ คนรักนักสะสมเจ้าของเล่นสุดคิ้วนี้ เพื่อให้ทุกคนได้ลุ้นเป็นเจ้าของทั้ง 12 ตัว Secret

อ่านข่าวต่อ:ได้ใจลูกน้องไปเต็มๆ “เอวา ปวรวรรณ” ควักเงินในกระเป๋าเลี้ยงพนักงานทั้งบริษัทกว่า 40 คน

เอวา ปวรวรรณ

เอวา ปวรวรรณ​​​​​​

       ด้วยการเปิดโอกาสให้แฟนๆ เหล่าสาวกลาบูบู้ ร่วมสนุก กับกติกาง่ายๆ เพียงแค่คอมเมนต์บอกเล่าเหตุผลที่ชื่นชอบในตัวเจ้าของเล่นนี้ คอมเมนต์ไหนถูกใจเอวาก็รับไปเลย โดยงานนี้เพียงไม่กี่นาทีที่เอวาโพสต์เชิญชวนก็มีแฟนๆ เข้ามาร่วมสนุกกันอย่างอุ่นหนาฝาคลั่งระดมส่งคอมเมนต์ถล่มทลายจนเอวาถึงกับตาลายจนต้องค่อยๆ อ่านและเลือกคอมเมนต์ด้วยความตั้งใจ เพราะอยากคัดเลือกให้กับแฟนๆ ที่รักและสะสมเจ้าบูบู้อย่างจริงใจ

เอวา ปวรวรรณ

เอวา ปวรวรรณ

       สำหรับโพสต์ ของ เอวาบอกเลยทำเอาไอจีแทบแตกโดยเจ้าตัวบอ ว่า กลับมาแล้วกับการแจกน้องลาบูบู้รอบสอง รอบนี้มีทั้งหมด 12 ตัวนะคะ เพียงแค่คอมเม้นว่าเพราะอะไรถึงอยากได้น้องลาบูบู้และเพราะอะไรถึงกดติดตามเอวา รอบที่แล้วเอวาได้อ่านคอมเม้นแล้วรูัสึกอยากให้ทุกคนเลยค่ะ มาร่วมสนุกกันเยอะๆนะคะ ปีนี้มีโปรเจ็คการให้หลายโปรเจ็คเลยค่ะ รอติดตามกันนะคะ

I love you big much“

เอวา ปวรวรรณ

เอวา ปวรวรรณ

        เอาเป็นว่าใครได้เจ้าตัวลาบูบู้ตัวไหนไปครอบครองลองแวะมาบอกแชร์กันได้ ส่วนสาวเอวาคนสวยใจบุญก็ยังมีไอเทมอื่นๆรอแจกอีกเพียบ กดติดตามโซเชียลมีเดียของเธอกันไว้แน่นๆ IG sunflowava รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments