“ภูมิ-ไกด์-ตะวัน-อะตอม” เปิดจุดเช็คอินสุดสนุก “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL”

“ภูมิ-ไกด์-ตะวัน-อะตอม” เปิดจุดเช็คอินสุดสนุก “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL”

0

“ภูมิ-ไกด์-ตะวัน-อะตอม” เปิดจุดเช็คอินสุดสนุก “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL”

             ต้อนรับเดือนแห่งเทศกาล Pride Month ด้วยสีสันแห่งความสนุก ล่าสุด เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เตรียมเฉลิมฉลองปิดท้ายเดือนไพรด์ที่ใหญ่ที่สุดกำลังจะเกิดขึ้นแล้วกับงาน “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL” ด้วยการย้อมเกาะสมุยให้เป็น PRIDE FESTIVAL ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ที่เข้าพร้อม HAPPENINGS START! เปิดจุดเช็กอินสุดสนุก สมุยสีรุ้ง งานนี้เตรียมปักหมุดแล้วไปแชะ ให้สนั่นโซเชียลได้เลย แถมมีโปรเด็ด 6.6 (หกเดือนหก) กับราคาบัตรราคาพิเศษ 2,500 บาท (เข้าร่วมสนุกทุกกิจกรรมใน PRIDE NATION WEEK ที่เราจัดให้แบบพิเศษ จุใจ ตลอดทั้งสัปดาห์) จุดเช็กอินจะสุดชิก สุดเลิศ ทำถึงมากค่ะคุณน้าขนาดไหน และมีจุดไหนกันบ้างไปดูกัน

PRIDE NATION SAMUI

PRIDE NATION SAMUI

PRIDE NATION SAMUI


          เริ่มต้นที่ จุดแรก SAMUI INTERNATIONAL AIRPORT สนามบินที่มีความสวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ที่ถูกขนานนามว่า ประตูแห่งสวรรค์ ที่นักท่องเที่ยวอาจจะหลงใหลจนลืมขึ้นเครื่อง โดยจุดนี้นักท่องเที่ยวที่แลนดิ้งลงสมุย จะพบกับสีสันของความสนุกของงาน PRIDE NATION ที่กระจายตัวกันออกไปทั่วของสนามบิน เพื่อบิ้วความตื่นตาตื่นใจและหยิบกล้องมาถ่ายรูปเก็บโมเมนต์ฉ่ำ ๆ
- กระเป๋าเดินทาง PRIDE NATION ที่สายพานรับกระเป๋า
- BACKDROP PRIDE NATION  บริเวณ CHEK IN หน้าน้ำพุ
- BACKDROP PRIDE NATION บริเวณ ARRIVAL HALL ภายในประเทศ/ระหว่างประเทศ
- ธงสั้น PRIDE NATION บริเวณโถงทางเดิน
- STANDEE PRIDE NATION  ตามจุดต่างๆของสนามบิน
ต่อด้วย จุดที่สอง STREET DECORATOINS บนถนนเส้นทางของความสุข เตรียมสนุกทุกการก้าวเดิน เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหน ก็จะพบกับเส้นทางสีสันสดใสที่สาดและแต่งแต้มไปด้วยความภาคภูมิใจในตัวเอง
- CENTRAL SAMUI - CHAWENG STREET ทางม้าลายสีรุ้ง PRIDE NATION เซ็นทรัลสมุย ถนนฝรั่ง
- CENTRAL SAMUI ทางม้าลายสีรุ้ง PRIDE NATION เซ็นทรัลสมุย ณ ลานกิจกรรม พรุเฉวง
- FISHERMAN VILLAGE ทางม้าลายสีรุ้ง PRIDE NATION หน้า 7-11 ฟิชเชอร์แมน
- ป้ายตกแต่ง PRIDE NATION บนถนนเฉวง

PRIDE NATION SAMUI

PRIDE NATION SAMUI

PRIDE NATION SAMUI

PRIDE NATION SAMUI

PRIDE NATION SAMUI

         และจุดสุดท้ายสุดยิ่งใหญ่ที่ PRU CHAWENG PUBLIC PARK สวนสาธารณะใจกลางเกาะสมุย ที่ไม่ว่าใครต้องรู้จักเพราะเป็นแลนด์มาร์กหลักทุกเทศกาล และแน่นอนว่า ทุกคนต้องตกตะลึงในความยิ่งใหญ่ของป้ายจุดเช็คอิน PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL แน่นอน ฉ่ำมงขนาดนี้ แล้วมาเจอกันที่งาน MUSIC FESTIVAL เฉลิมฉลอง PRIDE FESTIVAL ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในงาน PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL” พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษแรงเกินต้าน PRIDENATION 6.6 เตรียมกดด่วน 1 วันเท่านั้น จากราคาเต็ม 3,200 บาท ซื้อได้ในราคาเพียง 2,500 บาทเท่านั้น เพียงใช้ CODE “PRIDENATION6” ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปหรือออนไลน์All Ticket https://www.allticket.com/event/pride_nation_samui_international_festival เท่านั้น และบัตรทุกใบได้ BENEFIT ครบแบบจัดเต็ม สามารถเข้าร่วมสนุกทุกกิจกรรมใน PRIDE NATION WEEK ที่เราจัดให้แบบพิเศษ จุใจ ตลอดทั้งสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 24-29 มิถุนายน 2567 ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม MARRIAGE EQUALITY, 5 ปาร์ตี้ธีม Drag / Gay / Queer, Pride Sunset Parade และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย แถมมีส่วนลดค่าที่พัก ตั๋วเครื่องบิน และอื่นๆ อีกเพียบ พร้อมจบปิดท้ายความสนุกกับขบวนพาเหรด Pride Parade และร่วมปิดท้ายความประทับใจในเดือนแห่ง PRIDE ไปด้วยกันกับ MUSIC FESTIVAL สุดยิ่งใหญ่ที่รวมชาว PRIDE ทั่วทั้งโลก มาร่วมปิดท้ายความประทับใจในเดือนแห่ง PRIDE ไปด้วยกัน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางโซเชียลมีเดีย  RS Multi X ทุกช่องทาง และ เว็บไซต์ www.pridenationsamuifestival.com
อีกทั้งยังมีของที่ระลึกจากงาน PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL คอลเลกชันพิเศษอย่าง ธง, เสื้อ, ผ้าพันคอ , พัด สามารถติดตามจุดจำหน่ายทั้งหมดได้ทางโซเชียลมีเดีย RS Multi X และ เว็บไซต์ www.pridenationsamuifestival.com #Pridenation2024 #Pridemonth #RSMultiX #Pridenationsa

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments