“เมย์ พิชญ์นาฏ” หน้าเหวี่ยงจนคนมองว่าร้าย เผยสามีอยากได้ลูกแฝดชายหญิง

“เมย์ พิชญ์นาฏ” หน้าเหวี่ยงจนคนมองว่าร้าย เผยสามีอยากได้ลูกแฝดชายหญิง

0

เมย์ พิชญ์นาฏหน้าเหวี่ยงจนคนมองว่าร้าย เผยสามีอยากได้ลูกแฝดชายหญิง

        นักแสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากรเปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW เผยตัวจริงไม่ร้ายเหมือนละคร หน้าเหวี่ยงจนคนคิดว่าหยิ่งเข้าถึงยาก การเป็นดารายุคก่อนใช้ชีวิตยากกว่าปัจจุบัน พร้อมเล่าจุดเริ่มต้นความรักจากเพื่อนสู่แฟนและชีวิตหลังแต่งงาน สามีอยากได้ลูกแฝดชายหญิง

อ่านข่าวต่อ:โรแมนติกมาก! “ไฮโซบิ๊ก” ควง “เมย์ พิชญ์นาฏ” จัดทริปฮันนีมูนที่อินเดีย เผยเหตุผลว่าทำไมต้องเป็นที่นี่

เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ พิชญ์นาฏ

       คนอาจจะมองว่าลุคของเมย์ดูเป็นเหมือนคนที่เข้าถึงยาก ?

เมย์ พิชญ์นาฏ : เมย์ก็รู้สึกตัวก่อนที่จะมาเข้าวงการแหล่ะ คือโอเคเวลาเมย์เล่นหนังเป็นนางเอกตลอด เพราะหนังมันไม่ค่อยมีตัวร้าย แต่พอมาเล่นละครแต่พอมาเล่นละครด้วยความที่ตอนแรกเราไม่ได้เซ็นสัญญากับค่ายไหน แน่นอนว่านางเอกเขาก็จะเอาเด็กช่อง

        อย่างเราเป็นตัวที่มีกระแสเขาอยากให้เรามาเล่นเรื่องนี้ มันก็จะมีอยู่ 2 บทคือตัวร้ายกับนางรอง ฉะนั้นเราค่อนข้างเข้าใจว่าตาเราชี้ขนาดนี้ ปากเราเจ่อ หน้าเรามันพร้อมที่จะวีนตลอดเวลา มันขึ้นกว่าที่จะมาเป็นเพื่อนนางเอก มันก็เลยมักจะได้รับบทเป็นตัวร้าย ซึ่งตัวเราชอบด้วย เพราะเราก็เคยเล่นเป็นบทคนดีๆ ก็รู้สึกมันอึดอัดไม่สนุก ร้ายมันสนุกมากเลย แล้วก็แต่งตัวสวยอยู่ตลอดเวลา เราก็เลยมักจะได้บทคุณหนูขี้วีน

เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ พิชญ์นาฏ

        ประกอบกับเพื่อนสนิทเราแต่ละคนก็คือดีว่าตัวแม่ทุกคน พอมาอยู่รวมกันคนก็จะมองว่าคนนี้ดูแพงนะ แต่ว่าเขาดูหยิ่งหรือเปล่า เขาดูวีนหรือเปล่า ผู้จัดการเมย์ทุกคนก่อนที่จะมาเป็นเพื่อนสนิทเมย์ เขาก็จะบอกว่าพอฉันมาเจอเธอไม่เหมือนกับภาพลักษณ์ที่ฉันคิดไว้ แต่ก็ดีใจที่ด้วยยุคสมัยมันเปลี่ยนเดิมทีย้อนไปเมื่อ 20 ปีที่แล้ว เราแทบจะไม่มีโอกาสบอกคนข้างนอกเลยว่าเราเป็นคนยังไง

      ก็ไปตามบทบาทละครเพราะไม่มีโซเชียลมีเดีย มีแต่สื่อที่เขาจะเขียนให้เราเป็นยังไง มาทุกวันนี้เราอยู่บ้านเบื่อๆ เราก็เปิดไลฟ์คุยกับชาวบ้านเขาทุกคนก็แบบทำไมพี่เมย์ถึงเป็นกันเอง ทำไมพูดเพราะ ทำไมเข้าถึงง่าย

เมย์ พิชญ์นาฏ

       จุดเริ่มต้นจาก Friend Zone มาเป็นแฟน ?

เมย์ พิชญ์นาฏ : เมย์ไปเรียนคอร์สๆหนึ่ง แล้วก็ไม่ได้อะไรนะตอนนั้นเขามีแฟนอยู่เราก็มีแฟนอยู่ เราเป็นเพื่อนกันเฉยๆ แต่เป็นเพื่อนที่ถูกจริตกันแค่รู้สึกว่าไลฟ์สไตล์เราคล้ายๆกัน คนนี้ชวนไปไหนไปง่ายดีก็เลยชอบชวน แล้วเขาก็ไม่ได้คิดอะไรกับเรา แต่เขาบอกเรานะว่าตอนแรกเห็นเป็นดาราเขาไม่อยากสนิทด้วยกลัวเดี๋ยวคนคิดว่ามาจีบ เดี๋ยวคนคิดว่าอยากดัง

        ผ่านไป 3 ปีก็สนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนเขาก็โสดเราก็โสด ทุกคนก็บอกว่าทำไมไม่คบกันล่ะเหมาะกันนะดูสนิทกันมาก เราก็แบบบ้าไม่ได้เป็นเพื่อนกันไม่เอา มันก็เลยเป็นแฮชแท็กว่า #ก็ว่าจะไม่รัก สุดท้ายพอฝืนไปจุดๆ หนึ่งมองหน้าแล้วเขินกันเอง มีวันหนึ่งเขาเลยถามว่าเราแอบชอบกันหรือเปล่า เราก็ตอบไปว่าบ้าเป็นไปไม่ได้ หลังจากนั้นมันไม่เหมือนเดิมอีกเลย มันดีนะการเป็นเพื่อนกันมาก่อน ทุกวันนี้เราก็เหมือนเพื่อนกันไม่ต้องปรับตัวใดๆ ความสัมพันธ์ก่อนแต่งงานและหลังแต่งงานยังคงเหมือนเดิม แค่ไลฟ์สไตล์เปลี่ยนไปนิดหนึ่งว่าตอนนี้เราเป็นภรรยาแล้ว มีหน้าที่ๆ จะให้กำลังใจสามีหลังจากที่เขาทำงานมาเหน็ดเหนื่อย เราต้องเป็นเซฟโซนของเขา

เมย์ พิชญ์นาฏ

      รู้สึกว่าการเป็นภรรยา เปลี่ยนชีวิตเราไหม ?

เมย์ พิชญ์นาฏ : เปลี่ยนนะคะ ทำให้เรารู้สึกเหมือนมีตำแหน่งขึ้นมานิดหนึ่ง แล้วก็รู้สึกว่าอีกหน่อยฉันจะต้องเป็นแม่ ฉะนั้นทำอะไรจะต้องช้าลงไตร่ตรอง คิดอะไรให้รอบคอบ หลายคนจะเห็นว่าช่วงนี้ไม่ค่อยไปเล่นละครเลย อยู่บ้านเยอะเพื่อจะได้เตรียมตัวร่างกายให้พร้อม จริงๆ สามีอยากได้ลูก ชาย 1 หญิง 1 ถ้าเป็นไปไดั อยากได้ลูกแฝดก็ดี แต่เราก็ต้องดูร่างกายอีกที ให้หมอประเมินว่าพร้อมไหม

เมย์ พิชญ์นาฏ

การใช้ชีวิตในวงการยุคนี้กับยุคก่อนต่างกันไหม ?

เมย์ พิชญ์นาฏ : ต่างค่ะ มันก็สนุกอีกแบบหนึ่งนะพี่วู้ดดี้ เมื่อก่อนสมมุติเราเล่นละครมีชื่อเสียงปุ๊บมันก็จะมีงานอีเวนท์ติดต่อมา ซึ่งวันหนึ่งมี 3-4 งาน เดี๋ยวไปเดินแบบ เดี๋ยวไปโชว์ตัว แต่ทุกวันนี้ตั้งแต่โควิดเลยละกันทุกอย่างมันเปลี่ยน อีเวนท์น้อยลง กลายเป็นส่งสินค้าให้มารีวิวที่บ้าน นั่งถ่ายรูปสวยๆ ไลฟ์สด หรือว่ารีวิวเป็นคลิป จะกลายเป็นแบบนั้นให้เราปักตระกร้าอะไรแบบนี้ แต่เมื่อก่อนมันก็สนุกแต่การใช้ชีวิตก็ยาก เพราะในบางครั้งก็จะกลายเป็นเหมือนว่าสมมุติว่าเราอยากออกไปข้างนอกมันก็จะมีปาปารัสซี่แอบถ่าย เมื่อก่อนเวลาจะมีแฟนมันยากนิดหนึ่ง เพราะเราไม่ได้รู้หรอกว่าการไปเดทแต่ละครั้งว่าเราจะเป็นแฟนกับคนนี้หรือเปล่า ฉะนั้นเราก็ไม่ได้อยากเป็นข่าว เราก็ต้องวิ่งไปห้างที่มันเงียบๆ อะไรแบบนี้ มันตลกมากเลยอ่ะ ยุคนี้เป็นยุคที่ทุกคนชอบให้เราเข้าถึง ชอบดูไลฟ์สไตล์ของเรา ของสามีเรา แล้วชื่นชมถ้าถูกจริตเขาก็มาเป็นแฟนคลับครอบครัวเรา รู้สึกใช้ชีวิตง่ายขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยด้วยเก่งด้วย! “เมย์ พิชญ์นาฏ” ขอคุณสามีเรียนตัดเย็บ จัดไปทำกระโปรงตัวแรกในชีวิต

“เมย์ พิชญ์นาฏ” หน้าเหวี่ยงจนคนมองว่าร้าย เผยสามีอยากได้ลูกแฝดชายหญิง

สามีน่ารัก! “เมย์” วันเกิดปีนี้ควง “บิ๊ก” ดินเนอร์เรียบง่าย หยอดคำหวานตั้งแต่มีเธอก็ไม่เคยอยากได้อะไร

ปีนี้มีเรื่องเล่า! “เมย์ พิชญ์นาฏ” เกือบไม่ได้ฉลองวันเกิด “บิ๊ก” เหตุจามแรงจนเหมือนไฟช๊อตที่เอวบั้นท้าย

โรแมนติกมาก! “ไฮโซบิ๊ก” ควง “เมย์ พิชญ์นาฏ” จัดทริปฮันนีมูนที่อินเดีย เผยเหตุผลว่าทำไมต้องเป็นที่นี่

ชุดเจ้าสาวแซ่บมาก “เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” เข้าประตูวิวาห์ เปิดใจยังไม่ลาวงการ อยากมีลูกให้ทันปีมังกร

แต่งแล้ว “เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” เข้าประตูวิวาห์สุดหวาน “อั้ม-พี่เอ” กั้นประตูเงินประตูทอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments