เปิดใจครั้งแรก! ”นักร้องดัง“ หลังทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน ฝ่ายหญิงลั่นคบเกิน 3 ปีจะขอเอง

เปิดใจครั้งแรก! ”นักร้องดัง“ หลังทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน ฝ่ายหญิงลั่นคบเกิน 3 ปีจะขอเอง

0

เปิดใจครั้งแรก! นักร้องดังหลังทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน ฝ่ายหญิงลั่นคบเกิน 3 ปีจะขอเอง

       ว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดง อนัน อันวาควงว่าที่เจ้าสาวสุดแซ่บ ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ เปิดใจหลังขอแต่งงานหวานฉ่ำ ฟินจิกหมอนตามฉบับคนคลั่งรัก วางแผนมีทายาทหลังแต่งงานทันที ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow

อ่านข่าวต่อ:“ซาบีน่า” จุ๊บ “อนัน อันวา” โชว์หวานครบรอบ 2 ปีที่คบกัน

ซาบีน่า ไมซิงเกอร์

ซาบีน่า ไมซิงเกอร์

      อนัน : อยากขอตั้งนานแล้ว ไม่เคยแต่งงานมาก่อน ก็ไม่รู้ว่าต้องหาแหวนยังไง ไซส์ประมาณเท่าไหร่ ราคาเท่าไหร่ ก็หาเรื่อยๆ คิดไอเดียว่าตรงไหนดี เรารู้ว่าเราจะกลับไปที่เกาะเต่า เป็นที่นึงที่เราชอบมาก ตอนเราเริ่มจีบกัน เราไปอยู่ที่เกาะเต่าหลายอาทิตย์ด้วยกัน

ซาบีน่า : เป็นเกาะที่ชอบที่สุดเลย

ซาบีน่า ไมซิงเกอร์

ทำไมต้องคิดนาน วางแผนตั้งแต่ต้นเดือนเม.ย. เป็นแผนที่ทำไปโดยตัวเองก็ไม่รู้หรอกว่าจะสำเร็จหรือเปล่า เพื่อนก็ไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง?

ซาบีน่า : ตลกมาก บีโทรหาเพื่อนคนนึงแล้วบอกว่า มึง! กูโดนหมั้นแล้วนะ เพื่อนก็บอกว่ากูรู้มาตั้งนานแล้ว บีก็แบบ รู้ได้ไง เล่ามาเดี๋ยวนี้ นางก็เล่าว่าวันที่ 1 เม.ย. วันฝรั่งคือ April Fools' Dayวันโกหกแห่งโลก แล้วเขาเป็นคนใช้ชีวิตกับปฏิทิน ไม่มีปฏิทินไม่ได้ ไม่รู้ว่าวันจันทร์วันไหน เขาก็บอกว่าเมื่อเช้าของวันนั้น บีแกล้งเพื่อนว่าบีท้องนะ เพื่อนก็บอกว่าวันนี้ April Fools' Dayอย่ามา ก็คิดว่าไม่สนุกเลย ในบ่ายวันนั้นเพื่อนเล่าให้ฟังว่าอนันนัดไปว่าแหวนอันไหนที่ซาบีน่าจะชอบ ช่วยเลือกให้หน่อย เพื่อนก็ถามว่าพวกยูเล่นอะไรกันอยู่

อนัน : วันนั้นไม่ได้ดูอะไรเลย

ซาบีน่า ไมซิงเกอร์

ซาบีน่า ไมซิงเกอร์

เพื่อนช่วยหาแหวนมั้ย?

อนัน : ไม่ได้ช่วยอะไรเลย (หัวเราะ)

ซาบีน่า : สรุปเพื่อนก็ช่วย เพราะเพื่อนคุยกับพี่สาว เขาคิดว่าอาจเป็นความจริงก็ได้ ก็เลยไปคุยกันต่อ

อนัน : เพื่อนเขาแต่งงานมีลูกกันแล้ว มีอนันเป็นคนสุดท้าย มีเพื่อนช่วยเยอะแยะในการหาที่

ทำไมไม่เอาแหวนมา?

ซาบีน่า : อนันเอาที่วัดเอวไปวัดนิ้ว มันก็เลยวัดไซส์ผิด ใส่แหวนไม่ได้ ต้องไปหล่อแหวนใหม่ (หัวเราะ) มันน่ารัก บีเห็นแล้วก็ขำ เป็นโจ๊ก

เกิดมาเพิ่งได้ยิน เอาที่วัดเอวไปวัดแหวน?

อนัน : ทุกคนบอกให้ไปหยิบแหวนที่เขาใช้ เราก็เอาอันนั้นเป็นเรฟเฟอร์เรนซ์ แต่เราเป็นนักกีฬา ปีนเขา ไม่ได้ใส่จิวเวลรี่ ก็ตอนนอน เท่านิ้วก้อย โอเค วัดเท่านิ้วตัวเอง (หัวเราะ)

อนัน อันวา

โมเมนต์คุกเข่า พูดอะไรกัน?

ซาบีน่า : ตอนที่สมองบีรู้ว่าเป็นกล่องแดง และรู้ว่าคืออะไร ตอนนั้นหูดับ เป็นโมเมนต์ที่ไม่คิดว่าตัวเองจะมี อนัน ยูทำอะไรอยู่ เขาคุกเข่าแล้วเริ่มพูด สองสามประโยคแรกไม่ได้ยินอะไรเลย จั๊กจั่นก็ดัง บีมองไปในตาเขา เขาน้ำตาปริ่มจะร้องไห้ แต่ไม่รู้จริงๆ ว่าตอนแรกเขาพูดว่าอะไร ตอนนี้เขาก็ไม่บอก ไม่บอกในรายการนี้ด้วย อยากไปออกเดตกับเขาแล้วบอกเล่ากันเอง

อนัน อันวา

กลัวมั้ย ที่เขาจะไม่ตอบตกลง?

อนัน : ไม่กลัวอยู่แล้ว ตอนคบกันก็คิดถึงอนาคต เริ่มคุยเรื่องอนาคต เรื่องอยากมีลูก เราคิดถึงอนาคตด้วยกันอยู่แล้ว

ซาบีน่า : บีกดดันเขาค่อนข้างเยอะ (หัวเราะ) บอกว่าถ้าอยากแต่งแล้วรออะไรอยู่ เราไปงานแต่งเพื่อน 4 งานติด ก็บอกว่าอนันเห็นมั้ย (หัวเราะ)

อนัน : เรารู้อยู่แล้วว่าเรารักกัน การแต่งงานแค่การเซ็นเอกสาร ไม่ได้คิดว่าการสวมแหวนมันจำเป็น

ซาบีน่า : เราก็อธิบายให้เขาฟังเป็นพิธีที่น่ารัก เป็นเรื่องนึงที่เราสามารถเอาเพื่อนจากต่างประเทศ เอาทุกครอบครัวมาอยู่ด้วยกันในวันที่เรารักกัน เราก็อธิบายให้เขาฟัง เพราะเราสองคนไม่ได้เคร่งศาสนาอะไรเลย

อนัน อันวา

ถ้าไม่ขอ อีกสักเดือนสองเดือนจะขอเอง?

ซาบีน่า : ใช่ บีบอกเพื่อนบี ตอนคบอนันปีแรก ว่าถ้าคนนี้คบถึง 3 ปี เดี๋ยวกูจะขอเอง เพราะเราเป็นคนที่ไม่ได้เชื่อว่าผู้ชายต้องทำทุกอย่าง เรื่องขอเรื่องอะไรแบบนี้ผู้หญิงจะโรแมนติกมากกว่า จะรู้งานมากกว่า หาแหวนได้ดีกว่า ก็คิดว่าทำไมเราไม่ทำให้จบๆ เราจะได้ได้สิ่งที่เราชอบ ได้จัดทุกอย่าง การแต่งงานสำหรับผู้หญิง เป็นเรื่องสำคัญ

อนัน อันวา

อะไรทำให้มั่นใจว่าถ้า 3 ปี เขาไม่ขอเราแต่งงาน เราจะขอเขาเอง?

ซาบีน่า : เราโพรเทคตัวเองด้วย และไม่อยากกดดันผู้ชาย เพราะผู้ชายส่วนใหญ่เขาจะห่วงแหวนจะใหญ่ไปมั้ย เล็กไปมั้ยไม่อยากให้เขาห่วงเรื่องนั้นเลย เราก็จะทำเอง เราไม่ได้เป็นคนชอบเพชรอยู่แล้ว เราไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย เราคิดว่าเราจะทำได้เร็วกว่า 3 ปีแล้วเราขอก่อน ได้ก่อน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นลองคุยกับเพื่อนผู้ชายที่สนิท บอกเขาว่าถ้ามีผู้หญิงมาขอยูแต่งงาน ยูจะรู้สึกยังไง เขาบอกว่าไม่ถือ แต่ถ้าขอเองได้ก็ดี เพราะเราจะได้รู้สึกว่าเราเป็นแมน ก็โอเค เข้าใจแล้ว ก็เลยกดดันแทนที่จะขอเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments