ส่องภาพ! “อิงฟ้า-ชาล็อต” แจกความฟิน ใน LOVE BULLY รักให้ร้าย

ส่องภาพ! “อิงฟ้า-ชาล็อต” แจกความฟิน ใน LOVE BULLY รักให้ร้าย

0

ส่องภาพ! “อิงฟ้า-ชาล็อต” แจกความฟิน ใน LOVE BULLY รักให้ร้าย

         หลังจากปล่อยทีเซอร์ CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน” ตอน LOVE BULLY รักให้ร้าย ออกมาก็กลายเป็นกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สนั่นทุกแฟลตฟอร์มทีเดียว ในโมเมนต์ความจิ้นระหว่าง “อิงฟ้า วราหะ” และ “ชาล็อต ออสติน” ที่ได้โคจรกลับมาร่วมงานแสดงคู่กันอีกครั้ง 

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

         โดย “อิงฟ้า วราหะ” ได้เปิดใจว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เพราะเราชอบดูคลับฟรายเดย์อยู่แล้ว แล้วก็ชอบฟังพี่อ้อย พี่ฉอดอยู่แล้วไม่คิดว่าจะเป็นเราที่ได้โทรเข้าไปหาพี่อ้อย พี่ฉอด ก็ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ในเรื่องนี้เราพรีเซ็นฯในเรื่องของความรักตามชื่อเรื่องเลย LOVE BULLY จะสะท้อนในมุมมองของสังคมในเรื่องของความรักหญิงหญิง LGBTQ+ ที่ในมุมมองของเลสเบี้ยนที่คนอาจจะไม่ได้ให้การยอมรับ ซึ่งจริงๆในสังคมก็ยังคงมองเห็นอยู่ คิดว่าเรื่องนี้น่าจะให้อะไรกับคนดูได้บ้าง และคิดว่าน่าจะเป็นอะไรที่แฟนคลับของ #อิงล็อต ที่เขารอคอยด้วยสำหรับซีรีส์ในเรื่องนี้ค่ะ สำหรับเรื่องนี้เราทั้งคู่ได้กลับมาแสดงด้วยกันครั้งนี้กลับมาในโหมดเหมือนเป็นความรักที่โตขึ้นมีความยากมากขึ้น ในเรื่องนี้รับบทเป็น ไนท์ ค่ะ เป็นบาร์เทนเดอร์ เหมือนเป็นคนที่แบกโลกเอาไว้หลายอย่างเหมือนกันไหนจะเรื่องครอบครัว เรื่องความรักที่ดูเหมือนจะมีอุปสรรคค่อนข้างเยอะแล้วตัวไนท์เองมีความเซนซิทีฟมากๆ ค่ะ”

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

           ด้าน ”ชาล็อต ออสติน“ เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากๆและดีใจมากๆ ค่ะ เพราะว่าเราก็ติดตามแล้วก็อยากทำงานร่วมกันกับ CHANGE2561 มาตั้งนานแล้วค่ะ ต้องขอบคุณพี่ฉอด และทีมงานทุกๆคนที่เลือกพวกเราสองคนมาเล่นซีรีส์เรื่องนี้นะคะ แล้วก็ขอบคุณที่เห็นถึงศักยภาพแล้วก็ให้โอกาสพวกเราให้โอกาสแฟนคลับ #อิงล็อต ได้มีส่วนร่วมในเรื่องนี้ช่วยกันเทรนด์ช่วยกันปั่นสัญญาว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนค่ะ เรื่องนี้รับบทเป็น ไอริน สาวจบนอกที่ต้องกลับมาช่วยคุณแม่ทำธุรกิจที่ประเทศไทย เป็นคนที่เฟี้ยวฟร้าวหน่อยๆเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง แล้วถ้าชอบใครก็พุ่งหาเลยแต่ถ้าไม่ชอบก็คือไม่ชอบเป็นคนตรงไปตรงมาค่ะ ฝากถึงแฟนๆที่รอชมนะคะ เป็นกำลังใจให้เราทั้งสองคนและทางทีมงาน ทาง CHANGE2561 ด้วยนะคะ อยากให้ช่วยผลักดันซีรีส์เรื่องนี้นะคะ นอกจากความจิ้น ความฟินแล้วยังมีสอดแทรกเรื่องราวปัญหาต่างๆในปัจจุบันอีกด้วยอย่างเรื่องการรักเพศเดียวกัน ทางครอบครัวไม่ยอมรับ เรื่องนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ยังไงเราทั้งคู่ฝากติดตามด้วยค่ะ”

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-ชาล็อต” ดังกระหึ่มโซเชียลทั่วโลก! ฟินฉ่ำทุกฉากในซีรีส์

ขนลุก! “อิงฟ้า” ร้องเพลงต่อหน้าหุ่น “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ลั่นแรงพรที่ขอสมหวังแทบทุกข้อ

“อิงฟ้า” เปิดใจหลัง “บอสณวัฒน์” อนุญาตให้มีแฟน เชื่อทุกคนมีได้แต่ต้องไม่กระทบกับงาน

มิสแกรนด์ ประกาศยกระดับความปลอดภัย ห้ามแฟนคลับ-ศิลปิน รวมตัวโดยไม่ได้รับอนุญาต

“อิงฟ้า” รับ “บอสณวัฒน์” เรียกคุยหลังมีปัญหา “ชาล็อต“ เผยตอนนี้เคลียร์ใจกันแล้ว

เปิดเรตติ้ง “LOVE BULLY รักให้ร้าย” ตอนแรก “อิงฟ้า-ชาล็อต” จับคู่มีแต่คำว่าปังและดัง!

คืนนี้มีนัด! “อิงฟ้า-ชาล็อต” ชวนมาหวานขมดูซีรีส์ “LOVE BULLY รักให้ร้าย” ตอนแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments