“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” แจงดราม่า! หลังตอบแฟนคลับ “น้องคอปเตอร์” ให้ห่วงตัวเองก่อน

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” แจงดราม่า! หลังตอบแฟนคลับ “น้องคอปเตอร์” ให้ห่วงตัวเองก่อน

0

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” แจงดราม่า! หลังตอบแฟนคลับ “น้องคอปเตอร์” ให้ห่วงตัวเองก่อน

           เจอดราม่าเกี่ยวกับการพักงานเด็กในค่ายอย่าง “น้องคอปเตอร์” ผู้บริหารค่ายเพลง โตเกียวมิวสิค “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ถึงกับต้องออกมาแจงปมพักงาน “คอปเตอร์” เพราะยังไม่พร้อมใช้ชีวิตร่วมกับคนอื่น

อ่านข่าวต่อ : "บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" โพสต์แรงไม่ได้โยงถึงใคร รับสะเทือนใจลูกถามทำไมไม่กลับไปนอนที่บ้าน

          “ดราม่าพักงานน้องคอปเตอร์ เขาก็เป็นศิลปินเด็กคนหนึ่งที่อยู่ในค่ายโตเกียวมิวสิก ที่พักงานเขาเนื่องด้วยความไม่พร้อม แล้วคือน้องเขาก็ไม่สบายด้วย เขามีอาการสมาธิสั้น แล้วก็ไม่มีใครดูแลน้องได้ในการเดินทางเพราะมันล้นบริษัทก็ประชุมกันว่าควรที่จะพักไปโรงเรียนนะ เราควรจะหาทางออกให้เราดีกว่า ไม่งั้นเราก็จะโดนดรา ม่าตลอด เพราะว่ามันจะมีคนถ่ายคลิปตลอดเวลาที่น้องแสดงกิริยาไม่โอเค ภาพมันออกไป เราเป็นห่วงน้อง เราก็ให้น้องพักก่อน

         ตอนนี้คือน้องเขาอยู่กับคุณพ่อของน้องแล้วแต่ว่าก็มีห้องน้องเหมือนเดิมนะ เพราะว่าบางทีเราไปที่ทำงานทำเพลง อัดเอ็มวีก็ยังไปมาอยู่ คือเขาไม่ได้เป็นคนอื่น เขาเป็นศิลปินของเราอยู่เพียงแค่แบ่งเวลาการทำงานมากขึ้น ซึ่งเขาต้องพักไว้เรื่อยๆจนกว่าจะพร้อม จน กว่าจะสามารถใช้ชีวิตร่วมกับคนอื่น คำว่าเด็กมันไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน บางคนก็ไม่ได้ชอบเด็ก เพื่อนร่วมงานบางที เขาทำงาน เขาไม่ได้มาดูแลเด็ก เราก็เข้าใจคนอื่นว่าถ้าเขาไปซุกซนแผนกอื่นก็กลัวเขารำคาญ ก็เลยเอ๊ะ แบ่งแยกชัดเจนเรื่องเวลา ถามว่าพักงานยาวเลยไหมน้องจะมาเฉพาะคอนเสิร์ตออนไลน์ที่อยู่ในสตูดิโอเท่านั้น ถ้าเดินสายออกต่างจังหวัดก็คือไม่ได้ให้น้องไป

        ประโยคที่เราต่อว่าแฟนคลับให้ห่วงตัวเองก่อน คนมองว่าเราแรงไปคือพูดจริง บางทีผมพูดจริงแล้ว ว่าลูกคุณอยู่ที่บ้านกินข้าวกับอะไร คือวันนี้คุณมาเป็นห่วงศิลปิน ศิลปินน่ะผมดูแลให้อยู่แล้ว เพราะว่าเด็กอายุต่ำกว่า 18 ผมดูแล กินข้าวหรือยังอาบน้ำผมดูแลแต่บางทีเอฟซีก็มาก้าวก่ายจนเกินของคำว่าเป็นเอฟซี ก็เลยตอบไปว่า ถามตัวเองก่อนว่ากินข้าวกับอะไร ลูกกินข้าวหรือยัง อย่ามาเกินขอบเขตจนทำให้ศิลปินเสียคน ผมก็คือต่อว่าไปแบบนั้น ผมว่าไม่แรงมันเป็นความจริง

       อะไรที่มันเกินขอบเขตเราก็ต้องจัดการถ้าเราอวยจนเกินไปศิลปินก็จะเสียคน เอฟซีก็จะเอาแต่ใจ อยากให้คนนี้เป็นคนนั้นเป็นอย่างนั้น เพราะว่ามันก็เกินไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แว้บแรกนึกว่า “พี่บี้” อ๋อนักร้องดังเปลี่ยนลุคใหม่นี่เอง

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ขึ้นศาลเยาวชนยโสธรฟ้องขอรับรองบุตรเพื่อเป็นพ่อตามกฎหมาย

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ไลฟ์แจงดราม่าเอฟซีไม่รักนักร้องคนนี้แล้ว เราจะทำไงต่อ

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” แจงดราม่า! หลังตอบแฟนคลับ “น้องคอปเตอร์” ให้ห่วงตัวเองก่อน

แฟนเพลงแห่ให้กำลังใจ !หมาแสนรักของหมอลำดังโดนกัดหลังเหวอะ เร่งรักษาด่วน

น้ำตาแตก “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ดัน “อาร์ท-ช้อปเปอร์” จากแดนเซอร์เป็นศิลปินโตเกียวมิวสิค

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” เปิดใจ ยื่นโนติส 3 ข้อให้อดีตภรรยา โต้ดราม่าเกาะกระแส “นุ่น ดำดง”

Comments