“เก๋ไก๋” เลิ่กลั่ก! ตอบสถานะ “อาร์บี” เผยสาเหตุอันฟอลโลว์ไอจี

“เก๋ไก๋” เลิ่กลั่ก! ตอบสถานะ “อาร์บี” เผยสาเหตุอันฟอลโลว์ไอจี

0

“เก๋ไก๋” เลิ่กลั่ก! ตอบสถานะ “อาร์บี” เผยสาเหตุอันฟอลโลว์ไอจี

          ก่อนหน้านี้แฟนๆ เชียร์กันหนักมาก ว่าอยากให้หนุ่ม “อาร์บี” เป็นรักครั้งใหม่ของสาว “เก๋ไก๋ สไลด์เดอร์” หรือ “เก๋ไก๋ ณัฐธิดา” เพราะดูคลิปแล้วเคมีเข้ากันที่สุด ล่าสุดมีโอกาสเจอสาว “เก๋ไก๋” เลยถามถึงเรื่องนี้ว่า...

อ่านข่าวต่อ : “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” อันฟอล “อาร์บี” เหตุงอนกัน ยันสถานะแค่เพื่อน

          “ใครจะไม่อยากมีเลิฟบ้าง มันต้องอยากมีอยู่แล้ว แต่เรารู้สึกไม่ขาด ถ้าจิตที่มันขาดมันจะห่อเหี่ยวใช่ไหม เราก็ต้องบอกจิตว่าเรามีแล้วเพราะพอมีเราก็จะมีความสุข แต่ถามว่าใจเรายังเปิดไหม ใจเรายังเปิดอยู่ ทางจิตเรามีแล้ว แต่เรารอทางใจอยู่ ยังไม่มี ถามว่ามีคนเข้ามาไหมไม่มี ตอบสถานะอาร์บีเป็นเพื่อนอย่างที่เห็นในคลิป เขาให้พูดออกสื่อตรงนี้เลยเหรอ อันนี้มันเป็นคอนเทนต์ เล่นเลิ่กลั่กไปเฉยๆ กับอาร์บีเป็นเพื่อน ตอนนี้เขาอยู่ที่เยอรมัน แล้วเขาก็เป็นคนน่ารัก เป็นช่วงที่เขามาเที่ยววันคริสต์มาส แล้วเขามาเที่ยว 1 เดือน แล้วเขาก็รู้จักกับเราช่วงปีใหม่ ก็ชวนๆ กันไปเที่ยว ก็เลยออกมาเป็นคลิปอย่างที่ทุกคนเห็น เป็นเพื่อนกัน

           หนูว่าเขาไม่ได้จีบนะ แต่เขาคิดยังไงเราไม่รู้ เราตอบไม่ได้ เราไม่ชัวร์ ตอนนี้ก็คุยกันอยู่ เรื่องอันฟอลโลว์ไอจี เพราะมีเรื่องงอนกัน ตามประสา Best friend อุ้ย.. มือเขาไปกดโดนหรือเปล่า แต่เป็นเพื่อนกัน งอนกันนิดหน่อย น่าจะงอนกันคืนเดียว แล้วเขาก็เลยถามว่า ทำไมแฟนคลับคุณไวมากเลย เราก็เออ ไวเหมือนกันนะ น่าจะงอนหรืออะไรสักอย่าง ถามว่าเพื่อนกันงอนกันได้เหรอ Best friend เดี๋ยวหนูนึกก่อนว่างอนกันเรื่องอะไร จำไม่ได้แล้ว แต่ตอนนี้ไม่ได้งอนแล้ว ก็ชวนเล่นเกมปกติ หนูว่าเขาเป็นคนน่าจะไม่ค่อยออกสื่อ เราก็เลยไม่อยากจะพูด แต่เราถ่ายลงเต็มเลยนะ เขียนเลยว่าเป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนสนิท ถ้าอยากมาเที่ยวอีกเราก็จะเป็นเก๋ไกด์ให้ ไม่รู้ๆ กดให้ใครบ้าง แต่ไม่ค่อยเห็นเขาตามหรือกดอะไรให้ใคร ขนาดเรายังไม่ค่อยกด ถามว่าเรารู้ได้ไง ไม่รู้ๆ เราแค่สังเกตว่าของเราเขายังไม่ได้กดบ่อยเลยเพื่อนจริงๆ น่ารัก ถามว่าจะมีสิทธิ์มากกว่าเพื่อนไหม มาช่วยลุ้นไปด้วยกันค่ะ ไม่ชัวร์”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments