“ยูกิ” ฟาดกลับโดนบูลลี่มา 2 ปี กลายเป็นซึมเศร้า ชี้แจงกรณีค่ายดันแต่ “ลำไย”

“ยูกิ” ฟาดกลับโดนบูลลี่มา 2 ปี กลายเป็นซึมเศร้า ชี้แจงกรณีค่ายดันแต่ “ลำไย”

0

ยูกิฟาดกลับโดนบูลลี่มา 2 ปี กลายเป็นซึมเศร้า ชี้แจงกรณีค่ายดันแต่ ลำไย

        เรียกว่าได้ออกมาชี้แจงสำหรับ ยูกิ ไหทองคำนักร้องลูกทุ่งชื่อดังหลังมีดราม่าในโซเชียลว่าต้นสังกัดไม่ดัน ดันแต่ ลำไยทำให้ตนเองเป็นซึมเศร้า ต้องกินยามาตลอดสองปี

อ่านข่าวต่อ: เงือกน้อย “ยูกิ เพ็ญผกา” โชว์แซ่บทะเลเริ่มเดือด

ยูกิ เพ็ญผกา

ยูกิ เพ็ญผกา

      โดยเธอชี้แจงว่า หนูในนาม ยูกิ ไหทองคำที่ไม่เคยออกมาพูดตอบโต้เเต่วันนี้ขออนุญาตพูดนะคะ..และนี่คือส่วนอันน้อยนิดที่หนูโดนด้อยค่าบูลลี่มาตลอด2ปีที่มาอยู่บ้านไหทองคำจนคำพูดพวกนี้มันทำให้หนูกลายเป็นโรคซึมเศร้า+แพนิค

พวกคุณจะรู้มั้ยว่าคำพูดด้อยค้า บูลลี่คนอื่นให้รู้สึกไม่มั่นใจรู้สึกเสียใจ คนที่เค้าได้รับสิ่งเหล่านั้นเค้าจะรู้สึกอย่างไร ลองมองย้อนว่าคุณเป็นหนูที่พยายามเดินบนเส้นทางสายนี้ด้วยความรักมาตั้งแต่6ขวบจนถึงตอนนี้หนูจริงจังตั้งใจพยายามคาดหวังกับมันมาตลอดเพราะมันคืออาชีพและชีวิตจิตใจของหนู.

       “แล้ววันนึงในขณะที่กำลังต่อสู้กับงานอย่างเหน็ดเหนื่อยมาเจอคำพูดที่พวกคุณพิมพ์ด้อยค่าหนูมาแบบนี้ถ้าเป็นพวกคุณจะรู้สึกแย่ขนาดไหน หนูเจอมาเยอะค่ะ เจ็บมาเยอะด้วย อยากบอกให้รู้เลยนะคะว่าจากวันนั้นจนถึงวันนี้พวกคุณได้เอาชนะหนูได้แล้วล่ะค่ะเพราะกว่าหนูจะผ่านวันเหล่านั้นมาได้

      “หนูผ่านทั้งการทำร้ายตัวเอง กินข้าวไม่ได้ นอนไม่หลับ ใจสั่น กลัวคนจนไม่กล้าออกไปไหน และถึงขั้นจะหยุดมีชีวิต ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องตามจิกกัดกันขนาดนี้หนูไม่เคยไปทำร้ายใคร หนูเคยทำอะไรให้ใครเดือดร้อนด้วยซ้ำหนูแค่ทำมาหากินเลี้ยงชีพของตนเอง พ่อแม่พี่สาวและตาที่กำลังป่วยในตอนนี้ ก็เท่านั้น

หนูเป็นเสาหลักของบ้าน หาเงินเพื่อใช้จ่ายหลายอย่าง แต่กลับโดนแบบนี้ตลอด หนูผิดหรอคะ ที่หนูไม่สวย ไม่เก่ง เสียงไม่ดี ไม่โดดเด่น ไม่ดังเหมือนใครๆ หนูผิดหรอคะ ที่หนูหาเงินช่วยครอบครัว หนูผิดหรอคะ ที่หนูทำในสิ่งที่รัก ทำไมต้องคอยบอกว่า หนูควรเลิกทำมันไปเลย หนูควรเลิกร้องเพลง ทำไมหนูต้องเลิก?”

ยูกิ เพ็ญผกา

ยูกิ เพ็ญผกา
 

       “ทั้งที่หนูทำมันมาตั้งแต่3ขวบซึ่งพวกคุณไม่มาดูตอนที่หนูพยายาม อดทน ฝ่าฝัน สู้กับมันเลยด้วยซ้ำแต่พวกคุณกลับตัดสินในสิ่งที่เห็นแค่ไม่ถึง10นาที คือหนูไม่ดีพอเหนื่อยค่ะ ท้อ เหนื่อยที่ต้องพยายามฝืนยิ้มเวลาออกไปหน้าเวทีทุกครั้ง..จำไว้เลยว่า คำพูดของพวกคุณทำให้หนูไม่มีความสุขในสิ่งที่หนูเคยรักและอยากทำมัน พวกคุณทำให้หนูต้องคอยระแวง คิดมาก นอนไม่หลับและต้องกินยาต้านเศร้า+ยานอนหลับมาตลอด1ปีครึ่ง

       สุดท้ายนี้อยากบอกว่าพวกคุณชนะหนูแล้วนะคะ ถ้าหยุดได้ก็หยุดการที่ด้อยค่าคนอื่น เพราะไม่ว่าใครก็ไม่ชอบและรู้สึกแย่ในการถูกด้อยค่าเสมอ

ยูกิ เพ็ญผกา

ยูกิ เพ็ญผกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments