17 ปีที่รอคอย! “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” คืนเวทีสุดยิ่งใหญ่ “ณเดชน์-แก้ม-หนูนา” ฝีมือการแสดงสุดประทับใจ

17 ปีที่รอคอย! “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” คืนเวทีสุดยิ่งใหญ่ “ณเดชน์-แก้ม-หนูนา” ฝีมือการแสดงสุดประทับใจ

0

17 ปีที่รอคอย! ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัลคืนเวทีสุดยิ่งใหญ่ ณเดชน์-แก้ม-หนูนาฝีมือการแสดงสุดประทับใจ

      เปิดม่านการแสดงในรอบพรีวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่อง  ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัลมิวสิคัลฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอยมากว่า 17 ปี จากค่ายซีเนริโอผลงานระดับมาสเตอร์พีชอีกหนึ่งเรื่อง จากฝีมือผู้กำกับสุดละเมียด ถกลเกียรติ วีรวรรณ กับเรื่องราวความรัก โรแมนติกของ ชาริฟและ มิเชลล์ที่เกิดขึ้น ณ ดินแดนแห่งทะเลทราย ท่ามกลางความร้อนระอุของสงครามชิงบัลลังก์ เมืองฮิลฟารา

อ่านข่าวต่อ:ดูแลพ่อตาไม่ห่าง “ณเดชน์ เสปอร์บันด์” มากเว่อร์ รับรางวัลแฟนดีเด่นของ “ญาญ่า”

ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล

ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล

       ทันทีที่เปิดม่านการแสดง ฉาก แสงสี เสียง คอสตูม สุดตระการตา ก็ดึงเอาความรู้สึกของผู้ชมให้เข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศของ เมืองฮิลฟาราได้อย่างง่ายดาย ก่อนจะได้พบกับความสามารถของทีมนักแสดงนำที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถครบเครื่อง เริ่มต้นที่พระเอกสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ กับบท ชาริฟที่หลายคนตั้งใจมาพิสูจน์ผลงานการแสดงละครเวทีครั้งแรกของเค้า เปิดตัวมาวินาทีแรกออร่าความหล่อของณเดชน์ก็ทำเอาผู้ชมตะลึง!!

         แถมการร้องและการแสดง ไม่ว่าจะเป็นฉากรักก็ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาทางสีหน้าและแววตา ออกมาได้สุดโรแมนติกและมีเสน่ห์จนน่าหลงใหล รวมถึงฉากแอ็คชั่น ณเดชน์ก็ทำได้ยอดเยี่ยมตั้งแต่ต้นจนจบ จนคนดูทั้งโรงละครต่างปรบมือชื่นชมเป็นเสียงเดียวกัน ทำให้นึกย้อนไปถึงการเตรียมความพร้อมที่เชื่อได้เลยว่า เจ้าตัวจะต้องทุ่มเทพยายามอย่างหนักก่อนจะมารับบทสำคัญในวันนี้

ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล

ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล

      ด้านตัวแม่มิวสิคัลอย่าง แก้ม กุลกรณ์พัชร์ เมอร์นาร์ดผู้รับบท มิเชลล์ใครที่เคยติดใจในเสียงร้องระดับโลกที่ก้องกังวานของเธอ ครั้งนี้แก้มก็ไม่ทำให้ผิดหวังโชว์ฝีมือการร้องการแสดงที่แฝงไว้ด้วยความเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว ได้อย่างน่าประทับใจ ฟาก หนูนา หนึ่งธิดานางเอกมิวสิคัลมากฝีมืออีกคนที่ทำเซอร์ไพรส์กลับมาขึ้นเวที เมืองไทยรัชดาลัยอีกครั้งในบท แคชฟียางานนี้ขอบอกเสียงดังๆ เลยว่า..ห้ามพลาดมาชมการพลิกบทบาทของเธอเป็นอันขาด เพราะหนูนาถ่ายทอดอินเนอร์ความ แค้นผ่านบทเพลงและการแสดงได้อย่างสุดขั้วอารมณ์ จนคนดูปรบมือให้สนั่นโรงละคร ส่วนนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง กบ ทรงสิทธิ์ ยังคงโชว์ฝีมือเก๋าส่งพลังการแสดงผ่านบท องค์อาหเม็ดได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเคย

ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล

ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล

        ด้าน เก่ง ธชยผู้รับบท โอมานก็ถ่ายทอดบทบาทและน้ำเสียงอันทรงพลังได้อย่างน่าทึ่ง นอกจากนี้ผู้ชมยังถูกสะกดให้เพลิดเพลินไปกับลีลา ร้อง เต้นของเหล่า Ensemble (นักแสดงสมทบ) ที่มความสามารถ และเอนเนอจี้ล้นเหลือเป็นสีสันในเรื่องที่น่าชื่นชมไม่แพ้กัน

เก่ง ธชย

        นอกจากนี้ยังมีองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้ มิวสิคัลเรื่องนี้สมบูรณ์ครบอรรถรส คือบทเพลงไพเราะสุดซึ้ง ที่สลับอารมณ์ให้ผู้ชมได้สนุกเร้าใจไปกับดนตรีทำนองมันส์ๆ เชื่อมโยงเข้ากับเรื่องราวสุดโรแมนติกตื่นเต้น น่าติดตาม ผสานกับท่าเต้นที่ดีไซน์ออกมาได้อย่างโมเดิร์นทันสมัย สวยงามแปลกตาสอดรับลงตัวไปกับฉาก แสงสี และเอฟเฟคพิเศษที่จัดเต็มตระการตา ทำให้ผู้ชมได้สัมผัสกับความอิ่มเอมและความยิ่งใหญ่ในทุกฉากทุกซีน ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัลจึงเป็นละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปีที่ ยิ่งใหญ่ คุ้มค่า สมการรอคอยควรค่าแก่การมาชมอย่างยิ่ง เปิดแสดงตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 10 สิงหาคมนี้เท่านั้น!! ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ บัตรราคาเริ่มต้น 800 บาท ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองนักร้องอาชีพวิจารณ์ “ชารีฟ” ฉบับใหม่แบบนี้

17 ปีที่รอคอย! “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” คืนเวทีสุดยิ่งใหญ่ “ณเดชน์-แก้ม-หนูนา” ฝีมือการแสดงสุดประทับใจ

“กัน นภัทร” ชื่นชมจากใจ “ณเดชน์” เก่งครบเครื่อง การแสดงดีจัดจนน้ำตาซึม

ศิลปินใหญ่วงการละครเวทีโพสต์วิจารณ์สนั่น “พี่แบร์” เก่งมาก

“ณเดชน์” โพสต์หวานฉลองหมั้น “ญาญ่า” ครบ1ปี

“ณเดชน์” ชม “ญาญ่า” มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือน เขินคลิปหวานจุ๊บแก้มตอนทำอาหาร

ปังไม่ไหว “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” กระแสแรง “ณเดชน์” ปลื้ม ประกาศเพิ่มรอบการแสดง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments