“มิเรียน” ลั่น “พีเค” ไม่ใช่ไฟ ตอบชัดสถานะอะไร เพราะอยู่ด้วยกันตลอด

“มิเรียน” ลั่น “พีเค” ไม่ใช่ไฟ ตอบชัดสถานะอะไร เพราะอยู่ด้วยกันตลอด

0

“มิเรียน” ลั่น “พีเค” ไม่ใช่ไฟ ตอบชัดสถานะอะไร เพราะอยู่ด้วยกันตลอด

            หลังจากที่ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ สำหรับคู่ของ “ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์” กับสาวคนใหม่  “มิเรียน อัคเซลการ์ด” ที่ล่าสุดสาว “มิเรียน” ก็ได้ออกมาเปิดใจในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ถึงรักครั้งใหม่ว่า

มิเรียน อัคเซลการ์ด

มิเรียน อัคเซลการ์ด

ใจเด็ดมาก พร้อมเล่นกับไฟ ?

มิเรียน อัคเซลการ์ด : เขาไม่ใช่ไฟนะคะ

 

คอนเฟิร์มในรายการเลยว่า มิเรียน เป็นอะไรกับ พีเค ?

มิเรียน อัคเซลการ์ด : จริงๆ ก็อยู่กับเขาตลอด ใช้คำว่าแฟนก็ได้

 

จริง ๆ รู้จักกันมานานแล้ว ?

มิเรียน อัคเซลการ์ด : ใช่ค่ะ รู้จักกันผ่านคุณแม่กับพี่หนุ่ม (พี่ชายพีเค) ตอนนั้นคุณแม่ไปพักผ่อนที่เชียงใหม่ เขาก็บอกว่าลูกชายเขาเป็นพิธีกร เผื่อมีงานแล้วก็ชวนไปกินข้าว ก่อนหน้านี้ก็มีเคยร่วมงานกัน เขาเคยมาทำงานให้ ประมาณ 6-7 ปีที่แล้วค่ะ

 

ณ ตอนนั้นเราก็ต่างคนต่างไม่ได้ว่าง ในช่วงนั้นมีการติดต่อพูดคุยกันบ้างไหม ?

มิเรียน อัคเซลการ์ด : ไม่เคยเลยค่ะ ไม่ค่อยได้ทักทายเลย ต่างคนต่างอยู่ แต่ช่วงที่เราเสียสามีไป เขาก็ทักมาถามบ้าง

 

เริ่มต้นพูดคุยกันจริงในช่วงที่ ดีเจพีเค เจอกับวิกฤตในชีวิต ?

มิเรียน อัคเซลการ์ด : ใช่ค่ะ ก็ตามที่ให้สัมภาษณ์เลย เราเห็นข่าวเลยทักไปถามเขาตามปกติว่า ไหวไหมเป็นอะไรหรือเปล่า คือถ้าเพื่อนเรามีปัญหาเราก็ทักไปถามแบบนี้ เราก็ถามเขาไปว่า Are You OK ? เขาก็ตอบว่า ไม่โอเค แล้วเขาก็ถามว่าอยู่กรุงเทพฯ ไหม กินข้าวกันไหม เราก็บอกว่าตอนนั้นเราลงไปประชุมที่กรุงเทพฯ พอดี ก็ว่างประมาณ 4-5 โมง ก่อนขึ้นเครื่องบิน ก็เลยมีไปกินข้าวกับเขา แล้ววันนั้นเขาก็ร้องไห้ สรุปเราก็ไม่ได้กลับ หลังจากนั้นพอเรากลับเชียงใหม่เขาก็ไปด้วย

มิเรียน อัคเซลการ์ด

มิเรียน อัคเซลการ์ด

ตอนที่เราเห็นเขา ณ วันนั้น เรารู้สึกยังไงบ้าง ?

มิเรียน อัคเซลการ์ด : จริง ๆ เราไม่เคยเห็นเขาในสภาพปกติ หรือไม่ปกติ เราเคยเจอเฉพาะตอนที่ทำงาน หรือตอนกินข้าว เขาก็อยู่ในโหมดปกติดี แต่วันนั้นเจอตอนเจอก็เหมือนปกติ แต่พอคุยไปเรื่อย ๆ ก็คงมีอะไรไปสะกิดเขา เขาก็เริ่มดิ่ง

 

หลายคนมองว่า พีเค เป็นคนเจ้าชู้ ?

มิเรียน อัคเซลการ์ด : มองว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวที่การกระทำของเขาอาจจะทำให้คนอื่นมองว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้ แต่เวลาที่เขาอยู่กับเรา เขาต้องการอยู่ด้วยตลอดเวลา เขาจะเอาเวลาไหนไปเจ้าชู้ มันแทบไม่มีเลย การที่เขาอยู่กับใครสักคน อยากใช้เวลากับคนนั้นตลอดไป กลับทำให้เราย้อนกลับมาคิดว่าถ้าเรามีผู้ชายที่ดูแลเราดีขนาดนี้ เราจะเก็บเขาไว้ยังไงดีกว่าการที่จะไปมองว่าเขาจะไปหาคนนั้นคนนี้

 

ถ้ามีคนถามว่าคิดยังไง เหมือนเรากำลังเล่นกับไฟ เขาดูตกเป็นเป้าของผู้หญิง และเขาเฟรนด์ลี่กับทุกคน จนคนมองว่าเขาเจ้าชู้ พอมิเรียนเขาไปในนั้นเหมือนเราเป็นฝุ่นเข้าไปโดนลูกหลง ?

มิเรียน อัคเซลการ์ด : มองว่าเราเป็นคนให้คำปรึกษาเพื่อนมากกว่าค่ะ อย่างการให้สัมภาษณ์แบบนี้บางทีบางประโยคของเราอาจจะไปช่วยใครสักคน เราไม่โฟกัสคนที่เขาด่าหรือแซะเรา เราโฟกัสคนที่ได้อะไรจากเราไป ไปสะกิดเขาแล้วทำให้เขาแฮปปี้ขึ้น ไปแก้ไขสถานการณ์ตรงนั้นให้เขา เราจะดีใจแค่นั้นเลย

มิเรียน อัคเซลการ์ด

มิเรียน อัคเซลการ์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments