เมียนักร้องดังเดือด! หลังถูกวิจารณ์ ลั่นแรงxจำเป็นมั้ยที่ต้องคิดเหมือนพวกxx

เมียนักร้องดังเดือด! หลังถูกวิจารณ์ ลั่นแรงxจำเป็นมั้ยที่ต้องคิดเหมือนพวกxx

0

เมียนักร้องดังเดือด! หลังถูกวิจารณ์ ลั่นแรงxจำเป็นมั้ยที่ต้องคิดเหมือนพวกxx

           ทำเอาสาว “กานต์ วิภากร สุขพิมาย” ภรรยานักร้องดัง “เสก โลโซ” ถึงกับออกอาการเดือด หลังก่อนหน้านี้เธอได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยาของ “หนุ่ม กะลา” พร้อมถามว่า “ผู้หญิงถ้าไม่มีชายอื่นจะเอาเงินไปทำอะไร!” งานนี้หลังจากที่สาว “กานต์” โพสต์ข้อความดังกล่าวไปก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เข้ามาอย่างมากมาย

หนุ่ม กะลา

หนุ่ม กะลา

           ล่าสุดเจ้าตัวได้เคลื่อนไหวอีกครั้งหลังมีดราม่า โดยระบุผ่านเฟซบุ๊กว่า “กูถามหน่อยเหอะ!! การวิพากษ์วิจารณ์บุคคลสาธารณะ กูจำเป็นมั๊ยที่ต้องคิดเหมือนพวกมึงอย่ามาเลอะเทอะ กูจะสวนแล้วไง เสือกอะไรล่ะ ดีไอ้ห่าผู้หญิงเี้ยอะไรวะ แม่งเห็นแก่เงินกว่ากู หลาย 1000 เท่า แม่งกูนับถือมึงเป็น ไอดอลทางด้านนี้ไปเลยค่ะ ความเป็นผู้หญิงจริงๆ แล้วทั่วๆ ไปไม่มีทางกล้าทำขนาดนี้กับสามีตัวเองหรอก ถึงแม้สามีจะชั่วไปมีเมียน้อยก็เหอะ เพราะอะไรรู้มั้ย

หนุ่ม กะลา

          เมื่อมองหน้าลูก สายเลือดเค้าก็อยู่ในนั้นเหมือนกัน กูดูแล้วมึงไม่ได้รักลูกด้วยซ้ำเอาลูกมาเพื่อเรียกร้องความสงสารเห็นใจผู้หญิงที่ต้องเลี้ยงลูกลำพัง ถุยส์ ! ของกูแม่งทั้ง 3 คน กูโพสต์ทวงเงินยังมาด่ากูเลยแต่อีนี่โกงเงินบริษัท 60 กว่าล้านเสือกไปสงสารกูไม่เข้าใจสองมาตรฐานฉิบหายไปไกลตีนแบบเนี่ย กูผิดพลาดมามากแล้วกูอุตส่าห์เตือนเสือกมาหาว่ากูสวนก็เรื่องของพวกมึงกูไม่คุยหรอกกับพวกโง่ แล้วกันนะเรื่องเนี่ย!! สำหรับคนที่มีปัญญา มีสมองก็จะรู้ว่าอะไรเป็นอะไรมึงไปฟังแม่ลีน่าพูดเถอะ แล้วก็จะรู้แม่ลีน่าก็พูดว่าหนุ่ม กะลาเป็นคนดี

หนุ่ม กะลา

          พวกมึงเข้าใจคำว่า คนดี ไหมคะ คนดีคืออะไรพวกมึงยังไม่รู้เลย พวกมึงแค่พูดแต่บอกว่าคนดีอะไรมีชู้มีเี้ยอะไรของแม่งไร้สาระ คนดีคือคนที่รับผิดชอบลูกเมียโดยไม่เคยขาดตกบกพร่องและครอบครัวของทั้ง 2 ก็ต้องดูแลพ่อแม่พี่น้องหลานเหลนลูกก็ต้องดูแลทั้งหมดทุกคน คนที่อยู่บนเป็นผู้ให้เค้าก็ต้องทำงานโดยไม่มีเวลาที่จะมาเช็คหรอกว่าเงินหายไป และอีกคนนึง มึงไปดูสรยุทธพูดสิมึงรู้ไหมคนที่มีสมองอ่ะเค้าก็สวนเหมือนกูทั้งนั้นแหละ มีแต่พวกที่ เป็นเหยื่อของสื่อที่ตัดแค่บาง Wording ตัดมาเฉพาะคำพูดเี้ยๆของผู้ชาย แม่งก็รุมด่าเขา แล้วมารุมด่าพวกกูอีกต่างหาก พวกบ้า 

หนุ่ม กะลา

          ดูอย่างทนายเจมส์ แล้วไปดูให้เต็มการสัมภาษณ์ก่อนเถอะ แล้วค่อยมาพูดค่อยมาด่ากู กูอยากจะรู้ว่ามึงยังจะด่ากูอยู่ไหม รำคาญฉิบหายในการสอนควายพูดหูซ้ายทะลุหูขวา แดกข้าวบ้างก็ได้ค่ะ! วิเคราะห์หรือวิจารณญาณอะไรแม่งก็ไม่มี โง่ก็โง่วันยังค่ำขอร้องนะคะ คนไทยที่มาหาว่ากูแทงสวนเนี่ย
1. พวกมึงอ่านหนังสือให้ครบ 10 บรรทัดบ้างนะคะ 
 2. พวกมึงตั้งใจดูการแถลงข่าวตั้งแต่เริ่ม จนจบบ้างได้ไหมคะ แล้วค่อยมาว่าอีกที ดิวิชั่น แม่งคนละดิวิชั่น! ละมันจะพูดกันรู้เรื่อง? แดกแต่หญ้า แม่ว แดกข้าวมั่งนะเดี๋ยวตายห่าสมองฝ่อ  *** แล้วคุยกันจะรู้เรื่องไหมเนี่ย ? จบมั้ย?? น่ามคาน !!“

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments