“ญาญ่า” ภูมิใจ “ณเดชน์” เอาละครเวทีอยู่ เล่าโมเมนต์ครบรอบขอแต่งงาน 1 ปี

“ญาญ่า” ภูมิใจ “ณเดชน์” เอาละครเวทีอยู่ เล่าโมเมนต์ครบรอบขอแต่งงาน 1 ปี

0

“ญาญ่า” ภูมิใจ “ณเดชน์” เอาละครเวทีอยู่ เล่าโมเมนต์ครบรอบขอแต่งงาน 1 ปี

          นางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ถึงกับออกปากชมแฟนหนุ่ม   “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ทุ่มเทเต็มที่เพื่อละครเวทีเรื่อง “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” และได้มีโอกาสได้ดูรอบการแสดงด้วยตาของตัวเอง งานนี้ถึงกับต้องร้องว้าวดังๆ ให้เลย

อ่านข่าวต่อ : “ญาญ่า” เผย “ณเดชน์” ทุ่มเต็มที่เพื่อละครเวที เล่าโมเมนต์ฉลองครบรอบขอแต่งงาน 1 ปี

         “ภูมิใจในตัวพี่แบร์มากๆ ไม่เคยรู้สึกขนาดนี้มาก่อน เค้าทำได้เกินคาดมากๆ และอีกอย่างการแสดงละครเวที ก็เป็นอีกหนึ่งความฝันของพี่แบร์ในการเป็นนักแสดงด้วย เขาตั้งใจมากๆ ทุ่มเทมากๆ สุดๆ ไปเลย และส่วนตัวญ่าเองในฐานะคนดู ญ่าก็รู้สึกว่าพี่แบร์เขาเอาเวทีอยู่จริงๆ อารมณ์เขาไม่หลุดเลยตั้งแต่ต้นจนจบ รวมถึงอีกเรื่องที่ญ่ารู้สึกว่าเกินคาดไปมาก ก็คือเสียงของพี่แบร์ พี่แบร์เสียงดีมาก ที่ร้องในห้องน้ำ กับร้องบนเวทีไม่เหมือนกันเลย

          พี่แบร์ ก็คือพี่แบร์ ต่อให้ชมเขามากแค่ไหน เขาก็จะบอกอยู่ตลอดว่า เขาทำได้ดีกว่านี้ ส่วนเรื่องซิกแพคก็ได้รับความสนไม่แพ้กัน จริงๆ อย่างที่บอก พี่แบร์ตั้งใจมากๆ และเขาก็ทุ่มเทให้กับการซ้อมหนักมากจริงๆ แต่ที่ญ่าเห็น ทุกคนบนเวทีก็หุ่นดีนะ ถามว่าอยากลองแสดงบ้างมั้ย มันยากเหมือนกันแต่ถ้ามีโอกาส ก็อยากลอง เป็นความฝันของญ่าตั้งแต่เด็กๆ เลย ละครเรื่องนี้คือละครโรแมนติก และญ่าก็เชื่อว่าถ้าใครมีโอกาสได้ดู จะต้องอมยิ้มแน่นอน

          ส่วนบรรยากาศงานฉลองครบรอบขอแต่งงานที่ผ่านมา ก็โอเคนะคะ ชิลๆ ไม่ได้มีอะไรมากมาย และก็มีพี่แบร์ที่จัดดอกไม้ให้ ส่วนของขวัญไม่มี จริงๆ เราก็ทำงานเยอะกันทั้งคู่ ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติแบบนี้มานานแล้ว ไม่ได้แปลกอะไร หรือแปลกไปกว่าปกติ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments