ปังจริงไม่จกตา!! 3 สาวเผยเบื้องหลังความปัง ดวงพุ่งไม่หยุด งานล้นมือเงินล้นกระเป๋า

ปังจริงไม่จกตา!! 3 สาวเผยเบื้องหลังความปัง ดวงพุ่งไม่หยุด งานล้นมือเงินล้นกระเป๋า

0

ปังจริงไม่จกตา!! 3 สาวเผยเบื้องหลังความปัง ดวงพุ่งไม่หยุด งานล้นมือเงินล้นกระเป๋า 

          เรียกได้ว่าเป็นสาวตัวแม่ตัวมัมของวงการบันเทิงที่มีงานล้นมือ เงินล้นกระเป๋า ดวงพุ่งสุดแบบสะกดคำว่า หยุด ไม่อยู่ของแทร่ สำหรับ อุ้ม ลักขณา, แพท ณปภา และ นาฟ ฉัฐนันท์ อินฟลูฯ สุดฮอตที่นอกจะใช้ความสามารถที่มีทุ่มเทให้ทุกงานแบบคุ้มเกินร้อยแล้ว ทั้งสามสาวยังนับได้ว่าเป็นตัวมัมทางด้านสายมูเตลูตัวจริง ไม่ว่าตรงไหนมีของดี มูแล้วเด็ด ทำให้งานปังแม่พร้อมไปเยือน เพราะการมูคือการสร้างขวัญและกำลังใจ ให้มีพลังในการทำงานการดำเนินชีวิต ให้ไปถึงเป้าหมาย

อุ้ม ลักขณา

อุ้ม ลักขณา

          ซึ่งในการมูแต่ละครั้งเหล่าตัวมัม “อุ้ม-แพท-นาฟ” ได้เผยว่า จริงๆแล้วการมูให้ถูกต้องครบทุกกระบวนการและมูจนปังขนาดนี้เพราะมี “หมอฝ้าย รัสรินทร์” แห่ง Horosociety เป็นที่ปรึกษาคอยช่วยดู ช่วยเตือน ช่วยบอก แนะนำวิธีมูที่ถูกต้องถูกเวลา โดยงานนี้ “นาฟ ฉัฐนันท์” ได้เปิดใจว่า “ถ้าให้พูดถึงความสำเร็จในการขายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของนาฟ ตอนนี้ที่ประเทศเพื่อนบ้านขายดีมากๆ เลย ต้องขอย้อนกลับไปช่วงตอนเด็กๆ นาฟเริ่มจากการเป็นตัวแทนก่อนค่ะ เปิดบิลหลักสิบหลักร้อยหลักพันหลักหมื่นหลักแสนออร์เดอร์ แล้วก็ใช้ตรงนี้ในการพัฒนาตัวเอง เรียนรู้ตลาดออนไลน์ไปค่ะ สุดท้ายก็ได้มาเป็นเจ้าของแบรนด์ความสวยความงาม ปีนี้ก็เป็นปีที่ 4 แล้ว และอีกอย่างที่ช่วยให้ขายดิบขายดีจนปังมากๆ ก็คือต้องมูด้วยค่ะ ซึ่งแพ็กเกจสินค้าของนาฟทุกตัว นาฟจะส่งให้พี่ฝ้าย ดูก่อนว่าแบบไหนปังที่สุด พี่ฝ้ายก็จะบอกเลย อย่างนาฟทำตัวน้ำชง พี่ฝ้ายก็จะแนะนำว่าจะต้องมีรูปน้ำออกมา อย่างคอลลาเจนจะต้องเพิ่มสีสันตรงนี้ไปหน่อยด้วยความที่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นอีกยุคฮวงจุ้ยแล้ว (ฮวงจุ้ยยุค 9) เราจะต้องจัดในเรื่องสีแบบใด นาฟก็ทำตามพี่ฝ้ายทุกอย่างเลยค่ะ แล้วเวลานาฟจะออกสินค้าอะไร นาฟก็จะเปิดไพ่กับพี่ฝ้ายก่อน อย่างสินค้าตัวที่หนึ่งไพ่ก็จะบอกเลยว่าจะขายดีมากในต่างประเทศ ซึ่งก็จริงตัวคอลลาเจนขายดีมากที่ประเทศเพื่อนบ้าน

อุ้ม ลักขณา

อุ้ม ลักขณา

          สำหรับเรื่องการมูเตลูหรือการดูดวงเป็นความเชื่อส่วนบุคคลเนาะคะ สำหรับนาฟเองที่เชื่อในตัวพี่ฝ้ายเพราะว่าพี่ฝ้ายเป็นหมอดูประจำที่ของที่บ้าน ประจำครอบครัวของนาฟเลย ดูตั้งแต่เด็กจนตอนนี้นาฟอายุ 25 แล้ว พี่ฝ้ายก็จะเห็นทุกช่วงชีวิตของนาฟ และพี่ฝ้ายก็จะเป็นคนแนะนำว่าปีนี้น้องควรไหว้องค์ใด ทำตัวอย่างไร ปีแรกที่เจอกัน นาฟดื้อนิดนึงที่ไม่เชื่อพี่ฝ้าย ซึ่งมันก็เป็นไปตามที่พี่ฝ้ายบอกเลย ถ้าน้องทำแบบนี้มันจะเป็นแบบนี้นะคือไพ่ของพี่ฝ้ายจะตรงตลอด ส่วนตัวนาฟขอยกให้พี่ฝ้ายเป็นหมอดูอันดับ 1 ของนาฟเลยค่ะ ก็เป็นหมอดูคู่บุญกับนาฟมาก ที่นาฟมีทุกวันนี้ได้คือพี่ฝ้ายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเลยก็ว่าได้ค่ะ 

อุ้ม ลักขณา

อุ้ม ลักขณา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคลียร์ใจ! นางร้ายหน้าสวยแจงเหตุไม่ตกหลุมรัก “เสนาหอย”  

ส่งรพ.ด่วน! ลูกสาวเซ็กซี่สตาร์เป็นลมพิษกลางดึก

ปังจริงไม่จกตา!! 3 สาวเผยเบื้องหลังความปัง ดวงพุ่งไม่หยุด งานล้นมือเงินล้นกระเป๋า

เวนิสหวาน! “อุ้ม ลักขณา” ล่องเรือกอนโดล่าคู่หวานใจ อวดภาพจับแก้มสุดโรแมนติก

เปิดตัวหวานใจ?! “อุ้ม ลักขณา” โพสต์รูปคู่หนุ่มปริศนาหวานฉ่ำ ชาวแห่ยินดีรักครั้งใหม่

หายไวๆคนเก่ง! “น้องดิสนีย์” ร้องไห้ปวดท้อง “อุ้ม ลักขณา” พาลูกสาวตรวจอาการที่โรงพยาบาล

“อุ้ม ลักขณา” โป๊ะแตก! แซว “บอล กฤษณะ” พาแฟนเด็กเที่ยว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments