ข่าวดี! “เอม สรรเพชญ์” เซ็นสัญญาช่องวัน เตรียมมีงานละคร

ข่าวดี! “เอม สรรเพชญ์” เซ็นสัญญาช่องวัน เตรียมมีงานละคร

0

ข่าวดี! “เอม สรรเพชญ์” เซ็นสัญญาช่องวัน เตรียมมีงานละคร

           ในที่สุดก็ใจอ่อนยอมรับเล่นละครแล้ว ลูกชายของพระเอกรุ่นใหญ่ “ดู๋ สัญญา” อย่าง “เอม สรรเพชญ์” ตกปากรับคำเล่นละครพ่วงด้วยเซ็นสัญญาช่องวันอีกต่างหาก งานนี้เจอหนุ่ม “เอม” เลยให้อัป เดตผลงานให้ฟังหน่อย

อ่านข่าวต่อ : "เอม สรรเพชญ์" รับงานละครแล้ว แต่ขออุบไว้ก่อน มีขอคำแนะนำ จาก "คุณพ่อดู๋ สัญญา"

          “ตอนนี้เริ่มมีงานในวงการติดต่อมากขึ้นเรื่อยๆ ตัดสินใจรับแล้ว เซ็นกับช่องวันไปแล้ว ก็มีงานที่คอนเฟิร์มไว้แล้ว แต่อาจจะยังบอกข้อมูลเพิ่มเติมไม่ได้ อะไรที่ทำให้เราเซ็นช่องวัน เขาเข้าใจวิธีในสิ่งที่ผมอยากได้ สิ่งที่ผมอยากบอกไป ในการที่ผมอยากแสดงและใช้คา แรคเตอร์ แล้วผมได้คุยกับพี่บอยโดยตรง แล้วผมรู้สึกเหมือนว่าเขาเข้าใจแนวของผม และ ความอยากของผม คือผมอยากดูไดอะล็อกคาแรคเตอร์ แล้วผมอยากเข้าสวมบทอย่างจริงจังมากขึ้นยังอยู่ในระดับที่เรายังสร้างเรื่องอยู่ พูดอะไรมากกว่านี้น่าจะไม่ได้ เอาจริงๆ ผมสนใจการเล่นบทที่อาจจะแตกต่างจากตัวเองมากกว่าเดิม ผมมีไปเรียนการแสดงมา มีเวิร์กช็อปเรียบร้อย พอได้ลงไปชอบซึ่งผมไม่นึกว่าจะชอบนะ เพราะผมเป็นคนขี้อาย แต่ว่าสำหรับคนที่แบบว่าเงียบ มันมีความรู้สึกว่าเราได้ปลดปล่อย

         คุณพ่อมีคำแนะนำเยอะเพราะคุณพ่อก็มีประสบการณ์ที่เยอะ และเป็นมนุษยสัมพันธ์ที่ดีให้กับผม โดยเฉพาะความมั่นใจในตัวเอง อย่างในการกล้าแสดงออก การออกสื่อ มีความกดดันนะแต่ผมกดดันตัวเองมากกว่า ในฐานะที่ผมอยากแสดงออกในสิ่งที่ผมทำได้ ผมอยากแสดงทักษะทุกอย่างที่ผมมีให้ออกมา พ่อไม่เสียชื่อหรอก ผมเสียชื่อ พ่อไม่เกี่ยว พ่อเขาโอเคแล้ว คุณพ่อเขาจะแนะนำแบบเป็นกลาง เพราะเขาเข้าใจว่าเรามีบุคลิกที่คล้ายๆ กัน แต่ผมมีวิธีคิดที่ไม่เหมือนเขา ผมเป็นคนคิดมาก แล้วตอนผมคิดเยอะไป มันจะมีความกังวล ผมก็เลยต้องมีทิศทางซึ่งผมก็ปล่อยให้ไปเลย พ่อมีบอกทริคแบบการอ่านสคริปต์ การท่อง การจำ การอินกับคาแรคเตอร์ อย่าคิดมากเรื่องภายนอก ต้องอยู่ในโมเมนต์นั้น เอามาใช้ไม่รู้ว่าได้หรือเปล่า หวังว่าน่าจะได้นะ ถามว่าจะได้ดูเมื่อไหร่อาจจะพูดไม่ได้ แต่ว่าใกล้ๆ นี้ ส่วนเรื่องสาวๆ คุณพ่อไม่สนคุณแม่ไม่สน ไม่มีใครสนเลยปล่อยให้เราตัดสินใจ เขาไว้ใจเรา”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวดี! “เอม สรรเพชญ์” เซ็นสัญญาช่องวัน เตรียมมีงานละคร

ผางเข้าแล้ว! คนนี้แหละพระเอกช่องวันป้ายแดง หล่อ งานดี ยิ่งมองยิ่งหลง

หล่อใจละลาย! “เอม สรรเพชญ์” ลูกชาย “ดู๋ สัญญา” สวมชุดครุย เรียนจบปริญญาตรี ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว

เปิดภาพ “เอม สรรเพชญ์” ลูกชาย “ดู๋ สัญญา” ถ่ายแบบครั้งแรก บอกเลยหล่อมาก

"ดวงใจเทวพรหม" ส่อแวววุ่นลือพระเอกเปลี่ยนตัว สรุปใครได้เล่นบ้าง!

เม้าท์มอย “ดวงใจเทวพรหม” เสียดายพระเอกคนนี้ไม่ได้รับบทคุณฉัตรเกล้า

ลูกชายหล่อมาก เปิดภาพ “น้องเอม สรรเพชญ์” ลูก “ดู๋ สัญญา” 

Comments