“เจฟ ซาเตอร์” รับห่วง “ไบร์ท” เจอดราม่าร้องเพลง เชื่ออีกฝ่านเข้มแข็งมาก

“เจฟ ซาเตอร์” รับห่วง “ไบร์ท” เจอดราม่าร้องเพลง เชื่ออีกฝ่านเข้มแข็งมาก

0

“เจฟ ซาเตอร์” รับห่วง “ไบร์ท” เจอดราม่าร้องเพลง เชื่ออีกฝ่านเข้มแข็งมาก

          กลายเป็นดราม่าที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียล สำหรับคอนเสิร์ต The Kingdom ที่หนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ถูกวิจารณ์หนักเรื่องเสียงร้อง ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว 1 ในคิงของคอนเสิร์ตอย่าง “เจฟ ซาเตอร์” ที่เดินทางมารับรางวัลในงาน “ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024” เจ้าตัวก็เปิดใจว่า

เจฟ ซาเตอร์

เจฟ ซาเตอร์

          ที่จริงองค์ประกอบในโชว์บางอย่างก็เพิ่งโผล่มา อย่างผมร้องเพลงกับไบร์ท ก็เพิ่งต่อหัวขึ้นมาอีก ไบร์ทเป็นคนที่พยายามมาก มีแพชชั่น นัดตลอดว่า พี่ไปท่อนนี้ ผมจะอย่างนี้ได้ ผมเชียร์ตลอด และผมเชื่อว่า ไบร์ท เป็นในแบบที่ดีที่สุด

เจฟ ซาเตอร์

เจฟ ซาเตอร์

           ส่วนเรื่องดราม่าอ่อนซ้อม จริงๆ มันมีหลายคลิปที่บางทีเราถอดอินเอียร์บ้าง ผมก็มีปัญหาเหมือนกัน วันที่ 2 ผมถอดอยู่ในลานข้างล่าง ยืนอยู่ตรงกลาง เพราะฉะนั้นมันมีหลายอย่างที่ไม่สามารถพูดออกมาได้ “ไบร์ท” เป็นคนเข้มแข็งได้ ผมทำได้ ผมจะทำให้ดีขึ้น มีมาปรึกษา มาปรับกัน รู้สึกได้ว่าเขาเข้าใจมากๆ เราในฐานะเจ้าของเพลง ผมไม่เชื่อว่ามีเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดเวอร์ชั่นเดียว ทุกคนมีรสนิยมการฟังเพลงไม่เหมือนกัน จะมาตัดสินว่าดีไม่ดี ไม่ได้ ขึ้นอยู่ที่ว่าแต่ละคนชอบแบบไหน พวกเราซ้อมเต็มที่มาก แทบจะนอนกันที่ห้องซ้อม เป็นห่วง แต่เชื่อมั่นว่าเขาเข้มแข็งมาก ผมเชื่อว่าบางทีการพูดไม่ได้ช่วยอะไร แค่มองตาก็รู้ว่าเขาพร้อมที่จะพัฒนาเพิ่มขึ้นไปอีก พวกเราเป็นนักร้อง ไม่ใช่เครื่องจักร ร้องเพี้ยนบ้างก็มี เพราะฉะนั้นผมว่า อยู่ที่การรับมือของเรา ทุกคนตื่นเต้นมาก รวมถึงผมด้วย เพราะแต่ละครมีโชว์เพลงของตัวเอง มีอะไรหลายอย่างที่ต้องทำ

เจฟ ซาเตอร์

เจฟ ซาเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments