“ฟรีน-เบคกี้” คว้าคู่จิ้นแห่งปี ด้าน “นุนิว” คว้าขวัญใจมหาชน “ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024”

“ฟรีน-เบคกี้” คว้าคู่จิ้นแห่งปี ด้าน “นุนิว” คว้าขวัญใจมหาชน “ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024”

0

ฟรีน-เบคกี้คว้าคู่จิ้นแห่งปี ด้าน นุนิวคว้าขวัญใจมหาชน ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024”

        เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล“NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น

อ่านข่าวต่อ:ไม่ค่อยคลั่งรัก?! “ฟรีน-เบ็คกี้” ทำ “ปิ่นภักดิ์” หวานฉ่ำ ซีนเด็ดสวีทได้ทุกสถานที่

ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024

ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024

         “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดรางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี เวทีที่ได้รับการยอมรับจากคนบันเทิง ตัดสินโดยไม่แบ่งค่าย ไม่แบ่งสังกัด เปิดโอกาสให้บุคคลในวงการบันเทิงทุกคนได้มีโอกาสรับรางวัลอันทรงเกียรติอย่างเท่าเทียม

       โดยในปีนี้ เชียร์ ฑิฆัมพรและ เอส กันตพงศ์รับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดงาน

ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024

ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024

        และก็มาถึงการประกาศรางวัลช่วงแรก รางวัลพระราชทานบันเทิงเทิดธรรม ผู้ได้รับรางวัลคือ ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดีและ รางวัลบุคคลเบื้องหลังแห่งปี ผู้ได้รับรางวัลคือ ปัญญา นิรันดร์กุลจากนั้นเป็นการแสดง Showcase จาก ลำไย ไหทองคำพร้อมแดนเซอร์ ต่อด้วยรางวัลศิลปินเดี่ยวแห่งปี ผู้ที่ได้รับรางวัลคือ เจฟ วรกมล ซาเตอร์รางวัลพิธีกรแห่งปี ผู้ได้รับรางวัลคือ ไดอาน่า จงจินตนาการและก่อนจะประกาศผลรางวัลในช่วงต่อไป พบกับ 5 สุดยอดเพลงที่ได้รับการคัดเลือกใน Show เพลงแห่งปี จาก ตู่ ภพธร - มิกซ์ เฉลิมศรี - ซิลวี่ ภาวิดา

ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024

ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024​​​​​​

         มาถึงผลรางวัลเพลงแห่งปี เพลงที่ได้รางวัลคือ ดาวหางฮัลเลย์ – Fellow Fellow และรางวัลครอบครัวแห่งปี ผู้ที่ได้รับรางวัล คือ ครอบครัวแคมเปน พักคั่นใจก่อนไปลุ้นผลรางวัลกันต่อกับ Show T – POP Feverจาก 4EVE - PiXXiE - PROXIE - PERCES – QRRA รางวัลศิลปินกลุ่มแห่งปี ผู้ได้รับรางวัลคือ 4EVE และรางวัลทีมสร้างสรรค์แห่งปี ทีมที่ได้รับรางวัล คือ ทีมข้อมูล หมอหลวง และเพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนเบื้องหลัง พบกับโชว์พิเศษสุดจาก ขุนอิน และ โอ อนุชิตนโอกาสครบรอบ 20 ปี ของภาพยนตร์ไทยอันทรงคุณค่าเรื่อง โหมโรง รางวัลภาพยนตร์แห่งปี ภาพยนตร์เรื่อง สัปเหร่อ คว้าไปครอง,

        รางวัลนักแสดงชายแห่งปี ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ เป็นผู้ได้รับรางวัล, รางวัลนักแสดงหญิงแห่งปี แอน ทองประสม เป็นผู้ได้รางวัล และ ละคร-ซีรีส์แห่งปีละครเรื่อง มาตาลดา คว้าไปครอง และเรียกเสียงกรี๊ดกันลั่นฮอลล์อีกครั้ง เมื่อมี Special Show จาก ซี นุนิว, นุ๊ก ปาย, มิ้ลค์ เลิฟ, กลัฟ กอล์ฟ F. Hero และ ถึงช่วงสุดท้ายของงาน นุนิว ชวรินทร์คว้ารางวัลขวัญใจมหาชนไปครอง และรางวัลคู่จิ้นแห่งปี เป็นของ ฟรีน สโรชา-เบคกี้ รีเบคก้าคว้ารางวัลนี้ไปครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟรีน-เบ็คกี้” ชวนเข้าวัง เสิร์ฟ Trailer Pilot “ปิ่นภักดิ์” ตัวแรกอลังการสมการรอคอย!

แค่ทีเซอร์ก็น้ำตาแตก “URANUS2324” ปล่อยทีเซอร์อย่างเป็นทางการ ทำถึงคนดูอึ้งไปเลย!

ความในใจ! “ฟรีน - เบ็คกี้” ขอบคุณพลังความรักแฟนคลับ คว้ารางวัล “คู่จิ้นแห่งปี”

“ฟรีน-เบคกี้” คว้าคู่จิ้นแห่งปี ด้าน “นุนิว” คว้าขวัญใจมหาชน “ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024”

“ฟรีน-เบ็คกี้” อิ่มท้องอิ่มใจแฟนคลับส่งฟู๊ดซัพพอร์ตแน่น วันปิดกล้องซีรีส์ “ปิ่นภักดิ์”

ไม่ค่อยคลั่งรัก?! “ฟรีน-เบ็คกี้” ทำ “ปิ่นภักดิ์” หวานฉ่ำ ซีนเด็ดสวีทได้ทุกสถานที่

รอกดบัตรด่วน! “ฟรีน-เบ็คกี้” เซอร์ไพรส์ประกาศ “Uranus2324FanCon”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments