“ลำไย ไหทองคำ” ห่วง “ยูกิ” โดนบูลลี่จนซึมเศร้า วอนอย่าเปรียบเทียบกัน

“ลำไย ไหทองคำ” ห่วง “ยูกิ” โดนบูลลี่จนซึมเศร้า วอนอย่าเปรียบเทียบกัน

0

“ลำไย ไหทองคำ” ห่วง “ยูกิ” โดนบูลลี่จนซึมเศร้า วอนอย่าเปรียบเทียบกัน

          ก่อนหน้านี้นักร้องลูกทุ่งสาว “ยูกิ เพ็ญผกา” ได้ออกมาเผยว่าเธอนั้นป่วยเป็นโรคซึมเศร้า-แพนิคมานานกว่าหนึ่งปี หลังถูกชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์และฟาดถ้อยคำบูลลี่อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังถูกเปรียบเทียบความสามารถและความดังกับนักร้องรุ่นพี่เบอร์หนึ่งของค่าย “ไหทองคำ เรคคอร์ด” อย่าง “ลำไย ไหทองคำ” อีกด้วย ซึ่งเธอก็ได้ออกมาระบายความในใจ ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงอยู่ไม่น้อย งานนี้มีโอกาสเจอ “ลำไย” เลยถามถึงเรื่องนี้ว่า...

อ่านข่าวต่อ : "ลำไย ไหทองคำ" ฮอตทำงานรุมคิวยาว ดีใจแดนซ์เซอร์เต้นจนมีเงินซื้อบ้านได้

         “ส่วนตัวก็ยังไม่ได้คุยกับน้องเพราะยังไม่ได้มีโอกาสเจอกัน แต่ได้เห็นเวลาน้องโพสต์ผ่านโซเชียล ก็อยากจะให้กำลังใจ เพราะหนูคิดว่าทุกคนที่อยู่หน้าจอมันยากมากเลยที่จะไม่โดน ทุกคนโดนหมด ตัวหนูเองก็โดนมาหนักพอสมควร อยากให้น้องสู้ และอันไหนที่เป็นคอมเมนต์ลบ ทำให้จิตใจเรามันบั่นทอนก็พยายามอย่าไปใส่ใจ เก็บเฉพาะสิ่งที่มันมีประโยชน์ต่อตัวเรา เพราะถ้าเก็บทุกคอมเมนต์มาคิดมันจะเครียดเกิน แต่ตอนนี้หนูคิดว่าน้องน่าจะโอเคขึ้น จากการที่ติด ตามดูผ่านสตอรี่ของน้อง

         ส่วนที่มีข่าวว่าน้องโดนทำของใส่ อันนี้หนูยังไม่ทันได้ดูไลฟ์ แต่โดนทำของโกรธอะไรกันถึงขั้นขนาดนั้น ต้องขนาดนั้นเลยเหรอ เห็น ใจน้องมากๆ ไม่มีใครควรจะโดนแบบนั้น ซึ่งคนที่ทำหรือว่าผลกรรมนะ ทำทำไมล่ะ ไม่รู้จะพูดอะไรเลย ตอนนี้สิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจน้องน่าจะเป็นครอบครัวเพราะตอนนี้หนูคิดว่าครอบครัวอาจจะต้องช่วยซัพพอร์ตน้อง เพราะคนใกล้ตัวต้องให้กำลังใจน้องมากๆ เพราะกลัวน้องจะจิตตกไป

          ส่วนที่คนมองว่าค่ายผลักดันงานให้น้องน้อยเกินไปเหรอ ในฐานะที่หนูอยู่ค่ายเดียวกัน เราก็มองเห็นการทำงานของอาจารย์ ทำงานกับอาจารย์มานาน อาจารย์ไม่ลำเอียง เวลาที่มีใครเข้ามา แกผลักดันเต็มที่ ก็ไม่อยากให้แฟนคลับเปรียบเทียบ เอาเป็นว่าชอบใครก็เลือกดูคนนั้น ไม่ต้องชมคนนึง แล้วติคนนึงดีกว่า จากที่หนูมองคืออาจารย์ไม่ลำเอียง มีอะไรก็ให้เสมอภาคกันตลอดค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดอะไรขึ้น “ปุ้ย วงLกฮ” แฟน “ลำไย ไหทองคำ” โพสต์เดียวอ่านแล้วมีสะดุ้ง

เปิดบ้านร้อยล้านของซุปตาร์หมอลำเบอร์ 1 ของไทย

สองซุปตาร์ลูกทุ่งโคจรมาพบกันท้องฟ้าวงการเพลงส่องประกายดาววิบวับ

หมอลำซุปตาร์ซูมแน่นๆในห้องน้ำ ส่องดูแล้วจะเป็นลม

“ลำไย ไหทองคำ” ห่วง “ยูกิ” โดนบูลลี่จนซึมเศร้า วอนอย่าเปรียบเทียบกัน

เคลียร์แล้ว! “ลำไย ไหทองคำ” ไม่ติดใจตำรวจยศใหญ่ เมากร่างด่าหยาบคาย เหตุอีกฝ่ายขอโทษ

เกิดอะไรขึ้น !ต้นสังกัดขอไม่ต่อสัญญาลูกทุ่งอินดี้ชื่อดังแฟนผู้สาวขาเลาะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments