สองนักร้องอาชีพวิจารณ์ “ชารีฟ” ฉบับใหม่แบบนี้

สองนักร้องอาชีพวิจารณ์ “ชารีฟ” ฉบับใหม่แบบนี้

0

สองนักร้องอาชีพวิจารณ์ ชารีฟ ฉบับใหม่แบบนี้

       วิทย์ เอเอฟ ผู้รับบทเจ้าชายโอมานเวอแรกในละครเวที ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคคัล กับ แพทวง Klear” สองนักร้องอาชีพโพสต์วิจารณ์ ณเดชน์ ในบท ชารีฟ แบบมันส์ถึงพริกถึงขิงโดยวิจารณ์ความสามารถของ ณเดชน์ น่าทึ่งมาก

อ่านข่าวต่อ: “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ในวันที่ไปทำทะเบียนบ้านที่สำนักงานเขต

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

        โดย วิทย์ เอเอฟโพสต์ว่า สิ่งที่ผมเซอร์ไพรส์ที่สุด และประทับใจมากๆแบบมากที่สุดคือ ชารีฟ น้องณเดชน์ ผมที่งมากที่น้องทำไมเก่งได้ขนาดนี้เก่งจริงๆ ร้องเพลงได้ไพเราะมาก และเข้าใจในบริบทให้การร้องกับการแสดงมันสอดคล้องกันแบบไม่ได้ดูพยายามเลยสักนิด

        “ผนวกกับการแสดงที่ยอดเยี่ยมของน้องที่มีอยู่ในตัวอยู่แล้วและ Movement ที่สง่างามและเท่ห์เหลือเกิน เรื่องความหล่อตรงนี้เรารู้กันอยู่แล้ว แต่..น้องไม่ต้องพยายามเพราะหล่ออยู่แล้วเพราะการขับเคลื่อน ที่มาจาก inner ของน้องมัน Real มากและขับเคลื่อนออกมาอย่างธรรมชาติมาก

        วินัยของการฝึกฝนของน้องดีเลิศจริงๆ นี่คือตัวจริง น้องณเดชน์คือ New พระเอกละครเวทีในไทยที่สมศักดิ์ศรีแบบ 100% และเมื่อผมได้เจอน้องตัวต่อตัวยิ่งทำให้ผมประทับใจมากกับความเป็นคนธรรมดาของน้องซึ่งหาไม่ได้ง่ายเลยครับ

ฟ้าจรดทราย

ฟ้าจรดทราย

       ด้าน แพทวง Klear” โพสต์ว่า ฟ้าจรดทรายเตอะมิวสิคัล2024 แพทได้ไปดูมาเมื่อวันก่อน อูยยยยย ณเดชน์คือที่สุดจริงๆค่ะ เล่นละเอียด เป็นตัวเอกที่เอกจริงๆสุดยอดเล่นดีมากๆ

      “น้องแก้มนางเอกเสียงกังวาลก้องสมคำร่ำลือ สีสันจัดจ้านไม่แพ้ใครคือน้องหนูนาและเก่งธชย ทางพี่กบคืออบอุ่นยิ่งใหญ่ ชีนสะบัดหน้าเห็นหยดน้ำตากระเด็นคือสุดมาก

งานพี่บอย @boytakonkiet อลังการสมชื่อรัชดาลัย ชอบความฉากเลื่อนไปมาหมุนไปหมุนมา และที่ชอบที่สุดขอยกให้ทีมเต้น โอยลีลาดีมากกกกก ดูได้พริ้วไหวไม่มีเบื่อทุกรอบที่ออกมาเลยค่ะ อยากเชียร์ทุกคนไปดูน้า เริ่มวันแรก 12 มิถุนานี้แล้วค่ะ อย่าพลาดๆ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองนักร้องอาชีพวิจารณ์ “ชารีฟ” ฉบับใหม่แบบนี้

17 ปีที่รอคอย! “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” คืนเวทีสุดยิ่งใหญ่ “ณเดชน์-แก้ม-หนูนา” ฝีมือการแสดงสุดประทับใจ

“กัน นภัทร” ชื่นชมจากใจ “ณเดชน์” เก่งครบเครื่อง การแสดงดีจัดจนน้ำตาซึม

ศิลปินใหญ่วงการละครเวทีโพสต์วิจารณ์สนั่น “พี่แบร์” เก่งมาก

“ณเดชน์” โพสต์หวานฉลองหมั้น “ญาญ่า” ครบ1ปี

“ณเดชน์” ชม “ญาญ่า” มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือน เขินคลิปหวานจุ๊บแก้มตอนทำอาหาร

ปังไม่ไหว “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” กระแสแรง “ณเดชน์” ปลื้ม ประกาศเพิ่มรอบการแสดง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments