“ต่อ ธนภพ” ยอมผิวไหม้เพื่องาน ปัดตอบรัก “แอฟ-นนกุล” โฟกัสงาน

“ต่อ ธนภพ” ยอมผิวไหม้เพื่องาน ปัดตอบรัก “แอฟ-นนกุล” โฟกัสงาน

0

“ต่อ ธนภพ” ยอมผิวไหม้เพื่องาน ปัดตอบรัก “แอฟ-นนกุล” โฟกัสงาน

          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ทุ่มเทใหกับงานละครมากที่สุด พระเอกหนุ่ม “ต่อ ธนภพ” ที่กองละครเรื่อง “หนึ่งในร้อย” ของผู้จัด “แอน ทองประสม” ยกกองไปถ่ายทำกันกลางทะเลที่จังหวัดตรัง ก็ทำเอาผิวขาวๆ ของหนุ่ม “ต่อ” ไหม้ทั้งที่แขนและคอ ซึ่งเจ้าตัวบอกรักผิวสุดๆ

อ่านข่าวต่อ : “ต่อ ธนภพ” แดดแรงจนหน้าลอย ผิวไหม้ กันแดดยังเอาไม่อยู่ ถ่ายละคร “หนึ่งในร้อย” ใกล้จบแล้ว

         “ต้องออกไปพายเรือในทะเลน้ำกร่อย พออยู่กลางทะเล ก็เลยเกิดการไหม้ของแขนทุกวันนี้คนอาจจะไม่รู้สึก แต่ที่จริงมันยังไหม้อยู่ คอก็ไหม้ มันก็รู้สึกว่าหน้าเราลอย เวลาคอมันดำ แต่หน้ามันเท่าเดิม ก็แปลกใจเหมือนกันว่าหน้ามันไม่ดำขึ้น แต่คอดำ มันร้อนมากคือผิวผมมันแปลกมากเลย มันลอกน้อยด้วย ปกติน่าจะกลายเป็นแผ่นๆ แต่นี่ไม่ค่อยลอก และดำนานด้วย มันเป็นขุย แต่ไม่ได้ลอกเหมือนที่เขาลอกกันเป็นแผ่นๆ เพราะถ้าลอกเป็นแผ่นๆ มันอาจจะหายไวกว่าไหมไม่รู้ มีคนบอก มีผลต่อการถ่ายฉากต่อไปสุดๆ แต่เรามีเมคอัพที่เริ่ดอยู่ และทีมตากล้องเราเก่ง ทุกคนพร้อมช่วยเหลือ เพราะทุกคนหนักหมด แต่ว่าโค้งสุดท้ายแล้วนะ หนึ่งในร้อย รอได้เลย ถามว่าเรารักผิวแค่ไหน เอาจริงๆ ผมรักนะ แต่ถ้าเพื่องานผมก็แลกได้หมด ถามว่าเรื่องนี้คือที่สุดไหม จริงๆ ผมว่าในแง่อากาศร้อนสุดจริงๆ แต่มันไม่ได้ผิดที่แค่คอสตูมที่เราเจอ ผมว่ามันคือสภาพอากาศ ที่สุดท้ายเราก็ยังรณรงค์ว่าช่วยเถอะ ร้อนจนไม่ไหวแล้ว

         จริงๆ เวลาพี่แอนมาเชียร์เราที่กองเขาก็ปลอบใจนะ เขาเห็นเราผิวไหม้แบบนี้ เขาก็สงสาร แต่มันแก้อะไรไม่ได้หรอก ผมพูดจริงๆ ว่าพอกองนี้มาเปิดในปีที่อากาศเป็นแบบนี้ ผมกล้าพูดเลยว่าเชื่อผมเถอะ ทุกคนหลุดเกินคำว่าเต็มที่ไปแล้ว ทุกคนคิดถึงคนดูหมด อะไรก็คนดูต้องไม่ได้ดูมันช้าลงไปกว่านี้คนบอกว่าปีหน้าแน่ ก็ใจเย็นๆ เราเต็มที่อยู่ ถ้ามันปีนี้ได้ก็อยากปีนี้แน่ อีกไม่เกิน 2 สัปดาห์จะถ่ายจบแล้ว ใจ หายกับทั้งทีมในกอง เพราะสุดท้ายแล้วผูกพันหมด ทุกคนคือเพื่อนหมด ถามว่าพอละครออนคนจะได้จิ้นกับพี่ญ่าเลยไหม เอาจริงๆ รู้สึกว่าเป็นเกียรติมากๆ กับพี่ญ่า คือใครที่ตามงานผมมา ผมชอบทำงานแนวนี้มาตลอด คือการที่สุดท้ายแล้วผมกับพี่ญ่าเราขายงานกันจริงๆ เราขายสิ่งที่เราตั้งใจทำมันสุดหัวใจ ส่วนอะไรที่มันจะเกิดขึ้น เราเชื่อมั่นว่าปล่อยให้เป็นเรื่องของมัน เราเชื่อว่าคนที่รู้สึกตามได้เขาจะมีสติ และผมก็ไม่ได้กลับมาช่วยงานช่อง 3 นานมากๆ ก็เป็นอีกครั้งนึงที่ฝากเชียร์ด้วย

         แอฟ-นนกุล กำลังอินเลิฟเขาอาจจะอินเลิฟ แต่ผมอินเวิร์กอยู่ คือเราก็ไม่ได้ตามจริงๆ แต่ การุณยฆาต รอผมอยู่จำเป็นจะต้องโฟกัสมันเยอะ คือสุดท้ายก็ชีวิตคนทั่วไป หมายถึงทุกคนมีชีวิตของตัวเอง ก็เคารพให้เกียรติซึ่งกันและกัน ดีใจไปกับเขา ไม่ว่าเขาจะดีใจหรือเสียใจ เราแค่ร่วมไปกับเขา อันนี้น่าจะพอดีสุดในการที่เราอยู่ด้วยกันและเราน่าจะยิ้มไปด้วยกันได้ตลอด”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต่อ ธนภพ” ยอมผิวไหม้เพื่องาน ปัดตอบรัก “แอฟ-นนกุล” โฟกัสงาน

ฮ่องกงจ๋า “ต่อ ธนภพ” มาแล้ว!! บินตรงร่วมงานแฟชั่นของแบรนด์ “Loro Piana”

แม่ก็คือแม่! “ผู้จัดแอน” เล่นใหญ่ สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ต่อ ธนภพ”

“ต่อ ธนภพ” เชื่อ “แอน ทองประสม” ไม่โหด! เหตุขยันส่งการบ้านก่อน

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

คิดถึงมาเจอกันหน่อย! “ต่อ ธนภพ” ปักหมุดเซอร์ไพรส์จัดแฟนมีตติ้งที่จีน

“ต่อ ธนภพ” รับให้สัมภาษณ์ไปคราวก่อนเจอ “แอฟ ทักษอร” สายตรงหา บอกเลยขนลุกมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments