“นุ๊ก ธนดล” เคลียร์ใจคนดูถูก เป็นศิลปินไม่ดัง

“นุ๊ก ธนดล” เคลียร์ใจคนดูถูก เป็นศิลปินไม่ดัง

0

“นุ๊ก ธนดล” เคลียร์ใจคนดูถูก เป็นศิลปินไม่ดัง

          ผ่านเรื่องราวดราม่ามาหลายครั้งสำหรับนักร้องหนุ่ม “นุ๊ก ธนดล” ที่ตอนนี้ออกมาเป็นศิลปินอิสระ พร้อมครหายังไม่ดังก็ออกจากค่ายซะแล้ว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ว่า

นุ๊ก ธนดล

เป็นท่านประธานบริษัทแล้ว เป็นบอส พอมาทำบริษัท ปรับตัวยังไง ตำแหน่งเราเปลี่ยน จากคนอื่นมาดูแลเรา แต่ตอนนี้เราต้องดูแลชีวิตลูกน้องเรา?

เขินจัง เป็นบอส นุ๊กก็ทำตัวปกตินะ แต่ทุกอย่างต้องคิดไตร่ตรองเยอะ นุ๊กไม่ใช่นุ๊กคนก่อนเป็นนักร้อง ทำงานเสร็จแล้วนอน วันว่างก็ไปเที่ยว ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว วันว่างก็อาจต้องเซ็นเอกสารบ้าง

 

จบค่ายเก่าดี?

ดีครับ ตอนนี้ถ้ามีเวลาว่างจะทำเพลง หรือค่ายสิงห์มีโปรเจกต์อยากให้ไปร้องกับน้องๆ ในค่าย นุ๊กก็สามารถไปได้ ก็อยู่ด้วยกันเหมือนพี่เหมือนน้อง

 

ตัดสินใจนานมั้ย ในการเดินออกมาจากคอมฟอร์ดโซนของเรา?

จริงๆ หมดสัญญา นุ๊กอยู่กับค่าย 6 ปี หมดสัญญาช่วง ธ.ค. พอดี จริงๆ คุยกับพี่ก่อนหน้านั้นแล้วแหละ ว่าพี่ ผมควรทำยังไง ผมควรต่อสัญญามั้ย พี่เขาก็ฟรีสไตล์ บอกว่าแล้วแต่เลย ต่อก็ต่อ ไม่ต่อก็ไม่ต่อ ไม่ได้บังคับ

นุ๊ก ธนดล

นุ๊ก ธนดล

มีดราม่าตีกลับมาว่านุ๊กยังไม่ได้ดังเลย แล้วออกมาจากบ้านเดิมทำไม?

จริงๆ คำนี้ ทั้งนุ๊กทั้งปายได้รับมาตั้งแต่ก้าวเป็นนุ๊กปาย เพราะเขาไม่ยอมรับ แต่จริงๆ แล้วนุ๊กก็เข้าใจเขานะ เข้าใจทั้งเขาและเราด้วย ตอนนี้นุ๊กปายถ้าให้เทียบจริงๆ ยังใช้นิยามคำว่าศิลปินไม่ได้ นุ๊กปายคือเน็ตไอดอล ที่มีด้อม มีเอฟซีรัก แล้วไม่มีผลงานที่เป็นที่ประจักษ์ ไม่มีเพลงดัง ไม่มีหนังดัง คนนอกเขาจะคิดแบบนี้ก็ไม่แปลก คนทั่วไปก็ร้อยพ่อพันแม่ เขามีความคิดแตกต่างกันอยู่แล้ว ไปห้ามความคิดเขาไม่ได้

 

อยากบอกอะไรคนที่เคยดูถูกเรา หรือต้านกระแสลบๆ กับเรา?

สำหรับคนเคยดูถูก เอาจริงๆ สำหรับคนที่เขาไม่ชอบเรา หรือคนชอบว่าเรา มาเมนต์ มาเกรียนเรา นุ๊กมองว่าเขาไม่ชอบเราทุกวันนี้ ในอนาคตเราทำดี เป็นคนดี มีเพลงดัง มีหนังดัง เขาก็ไม่ชอบเราเหมือนเดิม สุดท้ายทำให้คนพอใจทั้งหมดบนโลกนี้เป็นไปไม่ได้ เราหันมาโฟกัสคนที่เขารักเรา สนใจเราดีกว่ามั้ยคนที่เขาชื่นชอบเรา ดีกว่าเราไปทำให้คนที่ไม่ชอบเราหันกลับมารักเรา เราหันมาหาคนที่เขารักเราดีกว่า รักที่เราเป็นเรา โดยเราไม่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง

นุ๊ก ธนดล

แอบเก็บไปคิดน้อยใจมั้ย?

คิดอยู่แล้วครับ มนุษย์เราเป็นเหมือนกันหมด ตอนนี้นุ๊กปายเดินทางมาได้ 4 ปี เกือบ 5 ปี ต้องย้อนกลับไป 3 ปีแรกที่เราเป็นเด็กบ้านนอกที่ดังขึ้นมาเลย มีเอฟซีรัก มีคนมาซัปพอร์ต เราตั้งตัวไม่ทัน ช่วงนั้นเราเครียด เราไม่สามารถวิเคราะห์ เก็บอารมณ์ตัวเองได้ เราแคร์ทุกคน อย่างเราโพสต์รูป 1,999 คน ชื่นชมเรา แต่มีคนด่าเราคนเดียว เราก็ไปอ่านไอ้คนที่ด่าเราแล้วเก็บเอามาคิด จิตตก แต่ตอนนี้ดีขึ้น เรามีภูมิต้านทาน ก็แค่ปล่อยผ่านไป เขาไม่ชอบเรา เราก็ไม่เก็บมาคิดในใจ อ่านแค่สิ่งที่เป็นพลังใจและพลังบวกให้เรา

นุ๊ก ธนดล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่บุญของแท้ “นุ๊ก-ปาย” เปิดยอดผ้าป่าร่วมสร้างเมรุ วัดป่ารัตนเกษม จ. ขอนแก่น    

โคจรมามอบความมันส์ “นุ๊ก-ปาย” ปะทะ “ศรราม-เต๋า-เบลล์” ในคอนเสิร์ต “ลิเกร้อง นักร้องรำ” สนุกแน่!!

วันมงคลของ 2 ตระกูล! ครอบครัว “นุ๊ก - ปาย” เข้าเฝ้ารับเสด็จ

มีคนยิ้มแก้มแตก! “น้ำหวาน” เซอร์ไพรส์ “นุ๊ก-ปาย” เปย์ฉ่ำทั้งคู่ด้วยความรัก

“นุ๊ก ธนดล” เคลียร์ใจคนดูถูก เป็นศิลปินไม่ดัง

”ป๊ายปาย“ เล่าโมเมนต์ตก “แม่หมู พิมพ์ผกา“ จนอยากได้เป็นลูกอีกคน

“นุ๊ก” ซื้อบ้าน 20 ล้านตั้งใจผ่อนภายใน 3 ปี แจงเจอดราม่าร้านอาหาร ด้าน “ป๊ายปาย” ส่งกำลังใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments