“นุ่น เนตรชนก” เคลียร์ดราม่า น้องน. เท งาน ลั่นกินยาแก้แพ้เลยทำให้หลับลึก

“นุ่น เนตรชนก” เคลียร์ดราม่า น้องน. เท งาน ลั่นกินยาแก้แพ้เลยทำให้หลับลึก

0

นุ่น เนตรชนกเคลียร์ดราม่า น้องน. เท งาน ลั่นกินยาแก้แพ้เลยทำให้หลับลึก

        ออกมาชี้แจงแล้วสำหรับสาว นุ่น เนตรชนก หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ นุ่น ดำดง หลังถูกโยงว่าเป็นน้อง น. ชื่อดัง เทงานไลฟ์สดติดต่อไม่ได้ ทำให้เกิดความเสียหาย ผู้ใหญ่และซีอีโอต้องมานั่งรอ ต่อมาก็ได้มีการอัปเดตว่า ทีมงานน้อง น. ติดต่อมาเคลียร์กันแล้ว

อ่านข่าวต่อ:“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” กลัว “ศรราม น้ำเพชร” โกรธ ถ้าดึง “นุ่น ดำดง” มา พร้อมเปิดค่าตัว!?

ดำดง

ดำดง

      ล่าสุด นุ่น เนตรชนกก็ได้ออกมาอัดคลิปชี้แจงไหว้ขอโทษ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาเทงาน โดยบอกในคลิปว่า

      “สวัสดีค่ะ คลิปนี้นะคะ จะมาพูดถึงประเด็นที่เกิดขึ้นนะคะ #เรื่องนุ่นเนตรเทงาน #ดังแล้วเทงาน ก่อนอื่นนะคะ ต้องขอโทษทางผู้บริการแบรนด์กังนัม และขอโทษพี่เฟิร์น สำหรับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น คือเรื่องของเรื่อง ณ วันนั้นนะคะ ก่อนหน้าวันนัด คือวันที่ 10 วันนั้นนุ่นได้ไปงานลิเก และระหว่างเล่นลิเกมันมีผื่นขึ้นบริเวณหลัง ซึ่งพอกลับมาถึงบ้านนุ่นก็เลยกินยาแก้แพ้ เพราะกลัวว่าตัวเองจะเป็นไข้ เนื่องจากมีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว เป็นผื่น แล้วจากนั้นนุ่นก็หลับ หลับลึก หลับยาว

ดำดง

ดำดง

        นุ่นมาสะดุ้งตัวตื่นอีกที ก็คือตอน 6 โมงกว่าๆ เกือบ 1 ทุ่ม ของวันที่ 11 หรือก็คือวันนัด ตอนนั้นนุ่นก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู แล้วเห็นว่ามีคนติดต่อหานุ่นเยอะมาก แต่ไม่มีใครสามมารถติดต่อได้เลย ด้วยความที่งานมันคลาดเคลื่อนเวลา นุ่นก็เลยรีบส่งไปหาพี่เฟิร์น ส่งไปขอโทษเขา บอกเขาไปตรงๆ ว่านุ่นเพิ่งตื่น

ดำดง

ดำดง

        นุ่นกินยาแก้แพ้ไป ก็คือส่งไปขอโทษเขาตอนนั้นเลย จริงๆ แล้วนุ่นไม่ใช่ว่าดังแล้วเทงานอะไรอย่างนั้นนะคะ นุ่นไม่ได้มีเจตนาเลยสักนิด ไม่ได้ตั้งใจเลย ไม่มีเจตนากับการเทงานทิ้งงาน เพราะมันเป็นสิ่งที่ทำไม่ได้อยู่แล้วนะคะ

 

แต่ทุกสิ่งทุกอย่าง ณ วันที่ 11 สำหรับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น มันเป็นความผิดของนุ่นเอง นุ่นหลับโดยที่ไม่มีใครติดต่อนุ่นได้เลย มันเป็นความผิดพลาดของตัวนุ่น และนุ่นก็ขอรับไว้แต่เพียงคนเดียว ขอโทษจริงๆ ขอโทษจากใจนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ่น เนตรชนก” เล่าความรัก 9 ปี กับฟางเส้นสุดท้าย

เกิดอะไรขึ้น! เมื่อคนใกล้ชิดลิเกดังโพสต์อย่าร้องนะเด็กแสบ...ใครไม่รักหนูพี่คนนี้รักหนูเสมอ

“นุ่น เนตรชนก” เคลียร์ดราม่า น้องน. เท งาน ลั่นกินยาแก้แพ้เลยทำให้หลับลึก

แสดงความยินดีล้น “นุ่น เนตรชนก” ซื้อที่ดินผืนงามให้คุณแม่

“นุ่น เนตรชนก” หวนคืนเวทีลิเกดัง หลังดราม่าลาออกจากคณะลิเก “ศรราม น้ำเพชร”

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” กลัว “ศรราม น้ำเพชร” โกรธ ถ้าดึง “นุ่น ดำดง” มา พร้อมเปิดค่าตัว!?

“นุ่น ดำดง” เปิดใจหลัง “ศรราม น้ำเพชร” ให้สัมภาษณ์ครั้งแรก

Comments