“นิกกี้” โต้! เปิดตัวแฟนใหม่ รับคุย “น้องเปียโน” อายุห่าง 12 ปี 

“นิกกี้” โต้! เปิดตัวแฟนใหม่ รับคุย “น้องเปียโน” อายุห่าง 12 ปี 

0

“นิกกี้” โต้! เปิดตัวแฟนใหม่ รับคุย “น้องเปียโน” อายุห่าง 12 ปี 

          ก่อนหน้านี้ออกมาประกาศว่ากำลังอินเลิฟคุยกับสาวสวยอยู่ นักแสดงหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร” ล่าสุดเปิดตัวควงสาว “น้องเปียโน” ไปนั่งดูบอลด้วยกัน เรียกเสียงฮือฮาอยู่ไม่น้อย มีโอกาสเจอ “นิกกี้” เลยถามถึงเรื่องนี้ว่า...

อ่านข่าวต่อ : "นิกกี้" ควงสาวนอกวงการเชียร์บอลไทย อายุห่างกัน 12 ปี รู้สึกเหมือนย้อนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง

          “ไม่ได้เปิดตัว ผมไปดูบอลไทยทุกนัดอยู่แล้ว เพียงแต่ก่อนหน้านี้เรายังไม่มีคนคุย เราก็ไม่ได้ชวนใครไปดู บังเอิญว่าตอนนี้คุยกับน้องได้ 3 เดือนแล้ว ลองชวนน้องว่าอยากไปดูบอลด้วยกันไหม น้องเขาไปพอดีเลยได้ไปดูบอลด้วยกัน แต่ยังไม่เรียกแฟน ค่อยๆ คุย ไม่ได้รีบ เพราะน้องเขายังเด็ก ห่างกับผม 12 ปี เอฟซีฮือฮาบังเอิญว่าเราไปนั่งข้างลีซอ กับ เกรท วรินทร พอดี เลยได้บารมีพี่เกรท คนถ่ายพี่เกรทก็ติดเราไง ตอนแรกไม่รู้เลยว่าขึ้นจอใหญ่ ถ้ารู้จะแอ็คซะหน่อย น้องเขาก็เขิน จริงๆ ผมคุยกับใครผมไม่เคยปิดอยู่แล้ว ผมสบายๆ

         ถามว่าพ่อน้องไฟเขียวผมไม่รู้เหมือนกัน แต่ผมก็ไม่ได้รีบเลย เพราะเขาเองก็เพิ่งจะอายุ 21 ปี พ่อมาคอมเมนต์พ่อเขามาตามลูกกลับบ้าน เรื่องจริง ก่อนหน้านี้พ่อไม่ได้เล่นติ๊กต๊อก จะดูเฉพาะลูกสาวเขา ถ้ามาไลฟ์กับเราเขาก็เคยมาตามกลับบ้านครั้งหนึ่งกลางไลฟ์ ถ้าน้องเขาไปกับเพื่อน พ่อเขาก็ไม่ตาม น้องมากับผมพ่อเขาก็เลยตาม 3 ทุ่มครึ่งเขาก็ตามแล้ว เขามาตามเราก็สะดุ้ง พ่อเขาเป็นแฟนคลับเราตั้งแต่ทำรายการกับป๋อง กพล เขาก็คงรู้ว่าเราไม่ธรรมดา เขาคงตกใจว่ามาจีบลูกสาวเขา เขาก็เป็นห่วงลูกสาว ถามว่าจะผ่านด่านได้ไหมผมไม่รีบเลย วันๆ ผมเหมือนเด็กวัยรุ่นเลย ไปรับน้องทานข้าว ไปส่งตรงเวลา เดี๋ยวเดือนหน้าน้องจะกลับไปรับปริญญาที่อังกฤษแล้ว โปรโฟล์เขาต่างกับเราเยอะเลย เขาดีมาก เราจบ กศน. แล้วเขาจบอังกฤษ

          น้องเขาคุณหนู เขาอาจจะชอบคนรั่วๆ ส่วนใหญ่ผู้หญิงสวยจะชอบคนรั่วไง คนบอกว่าเราเด็กลง มุ้งมิ้งขึ้น คุยกับเด็ก ไม่ได้เปิดกล้องเลย ตั้งแต่คุยกันมา 3 เดือน ยังไม่เคยเห็นน้องหน้าสดเลย พูดจริงๆ น้องเป็นคนไม่เปิดกล้อง หน้าสดเขาก็น่ารัก เพียงแต่ผู้หญิงก็ไม่อยากให้เห็นเขาหน้าสด เขาก็เขินๆ คนเพิ่งคุยกัน เขาก็เลยไม่ได้เปิดกล้อง หน้าสดเขาก็น่ารัก ไม่เคยเห็นแบบเต็มๆ เห็นตอนเขาป่วย เขาใส่แมสก์ แค่ตาก็น่ารัก เปิดปากก็น่ารัก

         ผมก็ไม่รู้ว่าเขากลัวไหม เทสเขาอาจจะชอบผู้ชายรั่วๆ ไม่เครียด คุณพ่อก็น่ารักกับผม มีเรียกคุยวันเดียว ก่อนหน้านั้นไม่เคยเจอคุณพ่อ เขาก็เลยขอคุยกันหน่อย กินกาแฟตั้งแต่เที่ยงคืนยันตี 2 กว่าๆ นั่งคุย นั่งดื่มกาแฟกัน เขาก็เป็นห่วงลูกสาวเขาเพราะลูกสาวเขายังเด็ก แล้วภาพลักษณ์เราก็เป็นอย่างนี้ เขาก็แค่เป็นห่วงลูกสาวเขา ซึ่งเราเข้าใจนะ เพราะภาพลักษณ์ผมดูไม่ดี พ่อเขาน่ารัก อายุห่าง 12 ปีเป็นอุปสรรคก็ไม่ห่วงอะไร คุยกันแบบสบายใจ

           ตอนนี้ค้นพบแล้วว่าเราคุยกับเด็กเรากระชุ่มกระชวย เราชอบ น้องเขาน่ารักทุกอย่าง แม้เขาจะยังเด็กแต่ความคิดเขาโตเป็นผู้ใหญ่ ไม่งอแงง้องแง้ง ตนเองไม่ใช่สายเปย์ ผมผู้ชายทั่วไปให้คนคุยเฉยๆ เขาไม่เคยชมเลย มีแต่เขาบอกว่าเขาชอบขาวตี๋ แต่เราอาจจะอารมณ์ดี มีความสุข ได้หัวเราะ นอกนั้นไม่เคยชมเลย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิกกี้” โต้! เปิดตัวแฟนใหม่ รับคุย “น้องเปียโน” อายุห่าง 12 ปี 

เปิดตัวแล้ว? “นิกกี้ ณฉัตร” พา “เปียโน” เชียร์บอลไทย

อึ้งเลย! เปิดบิลค่าไฟบ้าน “นิกกี้” ถึงกับร้อง!!! อยู่บ้านคนเดียวนะเนี่ย..

คนนี้ไง! “เปียโน” สาวคนที่ “นิกกี้” ตามจีบคุยได้ 1 เดือน

มูฟออนแล้ว “นิกกี้” รับคุยสาวนอกวงการ ฟุ้งเจอพ่ออีกฝ่าย ชมน่ารัก

ใจฟูไม่ไหว “นิกกี้ ณฉัตร” ยูทูปปัง ผู้ติดตามทะลุ 3 ล้านแล้วจ้า

“นิกกี้ ณฉัตร” รับจบเอง! ข่าวลือดาราปากบอกไม่มูฟออน แต่ชีวิตจริงควงหญิงอื่นเที่ยวต่างประเทศ

Comments