“แจ็ค แฟนฉัน” ปล่อยผ่านดราม่าตั้งชื่อลูก ลั่นแรง! แนะใครที่อยากมีลูก

“แจ็ค แฟนฉัน” ปล่อยผ่านดราม่าตั้งชื่อลูก ลั่นแรง! แนะใครที่อยากมีลูก

0

“แจ็ค แฟนฉัน” ปล่อยผ่านดราม่าตั้งชื่อลูก ลั่นแรง! แนะใครที่อยากมีลูก

         ก่อนหน้านี้แค่ประกาศว่าลูกชายคนแรกที่กำลังจะใกล้คลอดเร็วๆ นี้ โดยตั้งชื่อ “น้องคากิ” งานนี้นักแสดงหนุ่ม “แจ็ค แฟนฉัน” หรือ “เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” กลับเจอดราม่าวิจารณ์ว่าทำไมถึงตั้งชื่อแบบนี้ ไม่คิดถึงใจลูก มีโอกาสเจอว่าที่คุณพ่อเลยถามถึงเรื่องนี้ว่า...

อ่านข่าวต่อ : เปิดความหมายชื่อลูกชาย! “แจ็ค แฟนฉัน” บอกเลย  ว้าวมาก

         “ชื่อคากิม่อนเขาอยากได้ชื่อลูกที่ไม่เหมือนใคร เขาเลยตั้งชื่อลูกว่าคากิแล้ว ม่อนอยากทำอะไร ทำเลย เมียเขาท้องอยู่ ผมกลัวว่าถ้าไม่ตามใจ เขาจะหงุดหงิด จะเครียด เราก็แล้วแต่เลย เห็นดราม่าครับ คนก็ไม่ชอบ คนบอกว่าไม่สงสารลูกบ้างเหรอ แล้วทำไงอ่ะ เขาท้องอยู่ เราจะไปขัดเขาก็ไม่ได้ ภรรยาเห็นดราม่าเขาเห็นเขาก็เฉยๆ ผมก็เฉยๆ ดราม่าเป็นเรื่องปกติ ทุกคนต้องโดนด่าอยู่แล้ว  ตามใจแม่เขาก่อน เขาท้องอยู่ เดี๋ยวกระทบลูก เพราะเด็กไม่รู้เรื่อง อะไรเออออไปก่อน เพราะฉะนั้นผมอยากบอกว่า ใครที่อยากจะมีลูก ต้องวางแผนตัวเองดีๆ หนึ่งต้องรู้จักใจเย็น อะไรที่ยอมภรรยาได้ ยอมไปก่อน ลูกที่อยู่ในท้องเขาไม่รู้เรื่องด้วย มันเป็นเรื่องฮอร์โมนของผู้หญิง

         ปล่อยผ่านดราม่านี้ ตอนแรกก็ตั้งชื่อไปเรื่อยของเรา แต่สุดท้ายเมื่อลูกออกมา พอโตเขาบอกว่าไม่อยากชื่อนี้ เขาอยากเปลี่ยน ก็แล้วแต่ลูก ตอนนี้เมียท้องอยู่ ก็ต้องแล้วแต่เขาเลย ตอนนี้ก็ต้องแบบนี้ก่อน ไม่อย่างนั้นงานเข้า การรองรับอารมณ์ภรรยา เคยโดนหนักสุดเคยโดนแบบถอนหายใจแรงเขาก็ด่าแล้ว เราต้องใจเย็นๆ ไม่เสี่ยงๆ ช่วงนี้ต้องระวังหลายอย่าง เวลาเขาเดินไปไหน และเขาก็มีไปเล่นพิลาทิส เพราะหมอบอกว่าการเล่นพิลาทิส หรือว่ายน้ำเยอะๆ จะทำให้คลอดง่าย และก็พยายามให้เขาบำรุงหลายๆ อย่าง เพราะว่าใกล้คลอดก็จะมีบำรุงเยอะอยู่”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ็ค แฟนฉัน” ปล่อยผ่านดราม่าตั้งชื่อลูก ลั่นแรง! แนะใครที่อยากมีลูก

ให้ผมดูเป็นมิจคนเดียวพอ! “แจ็ค แฟนฉัน” โอดโดนปลอมเฟซบุ๊ค วอนอย่าหลงเชื่อ

เปิดความหมายชื่อลูกชาย! “แจ็ค แฟนฉัน” บอกเลยว้าวมาก

“แจ็ค แฟนฉัน” โอนเงินให้ “มดดำ“ 1 แสนบาท เอาไปทำบุญ หลังชวนไปมูแล้วถูกหวย

“แจ็ค แฟนฉัน” เชื่อลูกให้โชคเป็นแสน ปลื้มคนชม “ใบหม่อน” ท้องแล้วสวย

“แจ็ค แฟนฉัน” เดินหน้าแจกพัดลมให้ประชาชน หวังช่วยดับความร้อน

“แจ็ค แฟนฉัน” เผยงานแต่งกำไร 3 เท่าและมุมมองเรื่องท้องก่อนแต่งของ “เบิ้ล ปทุมราช”

Comments