ดาราป. ตอบแล้ว ทำไมไม่ยอมคืนเงินให้ “ลูกหมี รัศมี” ทั้งที่ตัวเองก็มีเงิน

ดาราป. ตอบแล้ว ทำไมไม่ยอมคืนเงินให้ “ลูกหมี รัศมี” ทั้งที่ตัวเองก็มีเงิน

0

ดาราป. ตอบแล้ว ทำไมไม่ยอมคืนเงินให้ ลูกหมี รัศมีทั้งที่ตัวเองก็มีเงิน

        หลังจากกลายเป็นข่าวใหญ่โต เมื่อนางแบบดังอย่าง ลูกหมี รัศมีออกมาแฉว่าถูกดารา ป. ยืมเงินไปกว่า 2 ล้านบาท แล้วไม่ยอมคืน ทั้งที่ดาราคนนี้มีฐานะดี สามีก็ฐานะดีมาก ล่าสุดในรายการ เรื่องใหญ่รายวัน

อ่านข่าวต่อ: “ลูกหมี รัศมี” รับแล้วเลิกแฟนเชฟ บอกสาเหตุเพราะเขาเปลี่ยนไป

ลูกหมี รัศมี

ลูกหมี รัศมี

         ลูกหมีก็ได้บอกว่า ดารา ป. เป็นคนที่มีชื่อเสียงมากว่า 25 ปี เป็นคนที่ตนก็ชื่นชมในผลงาน จนประมาณ 8 เดือนที่ผ่านมา ตนหันไปตีกอล์ฟ ก็มีเพื่อนในก๊วนกอล์ฟของเราที่เป็นเพื่อนกับเขา เมื่อตีกอล์ฟเสร็จ เขาก็จะมาทานข้าวด้วยตลอด และทำให้ได้รู้จักกัน ตอนแรกที่รู้จักเขา เขาเป็นคนน่ารัก พูดจากนุ้งนิ้ง ชวนทานข้าวตลอด และเป็นห่วงเรา อยากให้เรามีเงิน เขาเป็นคนปากหวาน เขาเป็นคนฐานะดี มีคนขับรถ สามีก็เป็นคนดังและเคยเป็นนักการเมืองอีก ที่ผ่านมาเขาก็ไม่มีข่าวเสียหาย เราจึงเชื่อใจเขามาก

ลูกหมี รัศมี

ลูกหมี รัศมี​​​​​​

       ในขณะที่ทีมงาน ได้พูดคุยกับ ดารา ป. และดารา ป. บอกว่า คนที่กู้เงินจากลูกหมีนั้นไม่ใช่เธอ แต่คือเพื่อนของเธอ และเธอเป็นแค่คนค้ำประกัน โดยก่อนหน้านี้ เพื่อนยืมเงินดารา ป. ไปหลายล้าน และต้องใช้เงินอีก 2 ล้านบาทเพื่อไปหมุนธุรกิจ จึงมายืมเงินกับลูกหมีเพิ่มเติม และให้ดารา ป. เป็นคนค้ำแทน หากได้เงินมาเมื่อไรจะเอามาคืน นอกจากนี้ดารา ป. ก็ถูกโกงค่าที่ดิน 50 ล้าน ตอนนี้ก็แจ้งความดำเนินคดีอยู่ จึงทำให้ไม่มีเงินมาคืนลูกหมี

ลูกหมี รัศมี

ลูกหมี รัศมี

ด้านลูกหมีก็บอกว่า เมื่อคนเราไม่มีสัจจะแล้ว ก็ไม่น่าเชื่ออะไรได้ ตนไม่เห็นใจเลย คำพูดเขาไม่มีน้ำหนักใด ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments