“เมย์ จีระนันท์” สภาพจิตใจดีขึ้น ปรับความเข้าใจกับแม่ ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ

“เมย์ จีระนันท์” สภาพจิตใจดีขึ้น ปรับความเข้าใจกับแม่ ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ

0

“เมย์ จีระนันท์” สภาพจิตใจดีขึ้น ปรับความเข้าใจกับแม่ ขอบ คุณทุกคนที่ให้กำลังใจ

         หลังจากที่คุณแม่ของอดีตนักร้องดังยุค 90 “เมย์ จีระนันท์ กิจประสาน” ประกาศตามหาลูกสาวที่ออกจากบ้านไปและติดต่อไม่ได้ ยอมรับว่าทะเลาะรุนแรง แต่ในที่สุดก็หาตัวเจอ และกลับมาบ้านเพื่อปรับความเข้าใจกันแล้วตามที่มีข่าวเสนอไปก่อนหน้านี้

อ่านข่าวต่อ : “เมย์ จีระนันท์” ไลฟ์สดเศร้า ร้องไห้เปิดใจเรื่องแฟน งานหมั้น-งานแต่งอาจเลื่อนไปก่อน

         ล่าสุดสาว “เมย์” ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งเป็นภาพคู่กับคุณแม่ พร้อมข้อความว่า... “ขอบคุณทุกกำลังใจ และยืนยันว่าได้ปรับความเข้าใจกับแม่แล้ว รวมทั้งวอนขออย่าเข้าใจแม่ผิด แม่ไม่เคยกดดันอะไร พร้อมเผยว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มแล้ว

        กับคุณแม่ปรับความเข้าใจกันแล้วนะคะ กราบขอโทษคุณแม่ และขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจ ความห่วงใย ความรัก ที่ส่งมาเป็นกำลังใจให้เรา 2 คนมากมายจริงๆ ค่ะ เมขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วงมาก และทำให้วุ่นวายกันด้วยนะคะ

        ขอขอบพระคุณ ความช่วยเหลือ การติดตามหาจากทุกคน ญาติพี่น้องทางคุณพ่อ แฟนคลับครอบครัว May&Mom น้องๆ ทุกคน ที่ช่วยกันตามหา และมาอยู่ดูแลคุณแม่ตลอดเวลาที่พี่ไม่อยู่

         ขอขอบพระคุณพี่ๆสื่อมวลชนทุกสำนัก ที่ช่วยเป็นสื่อในการติด ตาม และนำเสนอข่าว ทำให้เมได้รู้ถึงความห่วงใยกำลังใจจากทุกคนนะคะ ขออภัยที่เมไม่ได้รับสายพี่ๆ นักข่าว เพราะสภาพจิตใจยังไม่พร้อมจริงๆ ค่ะ

         ขอขอบพระคุณ / เจ้าหน้าที่ตำรวจเขตลาดพร้าว และที่ สภ. เมืองเพชรบุรี ทุกท่าน ท่านผู้กำกับ พี่เก่ง ที่ติดตามหาและพาเมมาส่งถึงที่บ้านนะคะ ขอบคุณมูลนิธิทุกแห่งที่มาช่วย ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน ทุกข้อความที่ส่งมาให้กำลังใจเมมากมาย ขอบคุณพี่บุ๋มปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ให้ความช่วยเหลือผ่านมูลนิธิของพี่บุ๋ม และกำลังใจที่ส่งมาผ่านสื่อด้วยนะคะ

 

       ตอนนี้สภาพจิตใจก็ดีขึ้นมาก เพราะได้กำลังใจจากทุกคน และขอร้อง ขออย่าให้ทุกคนเข้าใจคุณแม่ผิด ที่เป็นแบบนี้ ไม่ได้เป็นเพราะคุณแม่มากดดันนะคะ คุณแม่มีแต่ความเป็นห่วงและทำทุกอย่างด้วยความรักและหวังดี และเมมีปัญหาเรื่องงาน ความเครียดเรื่องภาระต่างๆ จนอาจทำให้เป็นโรคซึมเศร้า

        และเรื่องแฟนที่กำลังจะแต่งงานกัน ซึ่งก็เป็นส่วนหนึ่งของปัญหาในครั้งนี้ ตอนนี้ได้ทบทวน และยุติความสัมพันธ์ลงแล้วนะคะ ส่วนเหตุ ผล ขอไม่พูดถึง เพื่อไม่ให้พาดพิงถึงบุคคลที่ 3 นะคะ

       ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ จะรีบกลับมา เป็นคนเดิม ที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ทุกคนโดยเร็ว จะเข็มแข็ง และสู้ต่อไปนะคะ  ด้วยความรัก และซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่งค่ะ”

       ท่ามกลางแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ทั้งคุณแม่และนักร้องสาวกันมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments