“ซาบีน่า-อนัน อันวา” เล่าโมเมนต์เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ยังไม่รีบตอนนี้แฮปปี้สถานะคู่หมั้น

“ซาบีน่า-อนัน อันวา” เล่าโมเมนต์เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ยังไม่รีบตอนนี้แฮปปี้สถานะคู่หมั้น

0

“ซาบีน่า-อนัน อันวา” เล่าโมเมนต์เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ยังไม่รีบตอนนี้แฮปปี้สถานะคู่หมั้น

           เพิ่งจะประกาศข่าวดีไป สำหรับคู่ว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวป้ายแดงอย่าง “ซาบีน่า อจิรภา” หรือ “ซาบีน่า เดอะเฟซ” และนักร้องหนุ่ม “อนัน อันวา” ที่ก่อนหน้านี่ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน เมื่อช่วงเดือน พฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวทั้งคู่ก็ได้เล่าโมเมนต์วันนั้นว่า

อนัน อันวา

อนัน อันวา

ซาบิน่า : เซอร์ไพรส์มาก เราเป็นคนถ่ายโยคะลงอยู่แล้วใช่มั้ยคะ แล้วก็บอกอนันว่าช่วยถ่ายคอนเทนต์ให้หน่อย เพราะไม่ได้เอาขาตั้งกล้องมา แล้วนางก็คงเห็นอะไรบางอย่าง คือวิวมันดีมากตรงนี้ แล้วบีก็ทำโยคะ แล้วเขาก็แบบ เขาหาอะไรได้แบบไม่ได้แพลน ไม่เครียด ไม่อะไรเลย มันเกิดขึ้นธรรมชาติมาก แต่เราช็อคมาก ช็อคแบบช็อคมาก แล้วเซอร์ไพรส์มาก ก็ไม่คิดว่าจะมีโมเมนต์แบบนั้นเกิดขึ้น คือเราไปถ่ายโปรเจกต์ด้วยกันที่กระบี่ เกือบเดือนเต็มๆ แล้วเขาไปแอบแหวนตรงไหนไม่รู้เป็นกล่องสีแดงเบอเร่อเลย แล้วเราอยู่ด้วยกันนึกออกไหมคะ แล้วเราก็ไม่เห็น คือแอบเก่งมาก พอมันเกิดขึ้นนี่ก็เหวอมาก อย่างที่ทุกคนเห็นนั่นเลย

 

ก่อนหน้านี้มีตะหงิดๆ ไหม?

ซาบีน่า: เราอ่ะกดดันเขานะ แต่กดดันแนวตลกๆ ว่ายู เพื่อนยูนะ แต่งกันตรงนี้รู้กันหมดเลยนะ แล้วแบบว่าเราจะอยู่กันตลอดไป อันนั้นมันเป็นแพลนถูกต้องไหม เขาก็เลยบอกว่า เอ่อ ก็ใช่ แล้วทำไมไม่ทำให้มันออฟฟิเชียลไปเลยอะไรอย่างนี้

อนัน: ยุ่งอยู่อ่ะ ยังไม่ค่อยมีเวลา ยังไม่แพลน

ซาบีน่า: แล้วไปเดินสายงานแต่งประมาณ 3-4 งานติดกัน แล้วมันมีงานหนึ่ง งานของสตางค์ กันตนา บีรับดอกไม้ได้ หลังจากรับดอกไม้ได้ 2 เดือนก็ได้แหวน (ยิ้ม)

อนัน อันวา

อนัน อันวา

เกี่ยวไหมกับการรับดอกไม้

อนัน: ไม่เกี่ยวเลยครับ กว่าจะหาแหวนก็หลายๆเดือนก่อนหน้านั้นอีก อนันรู้ตั้งนานแล้ว อยากถามอยู่แล้ว แค่ช้าหน่อยในการหาแหวน ถามเพื่อนว่าสไตล์ไหนดี อะไรแบบนี้ อนันรู้ตั้งนานแล้ว แต่คนนี้ช็อคคนเดียว 

 

เราเตรียมแผนไว้นานไหม ?

อนัน: ก็รอนานเหมือนกัน เพราะว่าไม่ได้เลือกเดท แค่รอจังหวะที่อนันรู้สึกดี เขารู้สึกดี และเราอยู่ที่เกาะที่เราชอบทั้งสองคน ก็เลยคิดว่าตอนนี้คือเวลาดี เราจะจำเลย

 

ภาพลักษณ์เราคิดไหมว่าชุดนี้คือเหมาะสมแล้ว?

อนัน: อนันเป็นผู้ชาย ไม่คิดถึงเรื่องนี้อยู่แล้ว แค่คิดถึงฟิลลิ่งของเราเพลิน

 

ระหว่างวางแผนการกลัวโป๊ะไหม?

อนัน: อนันมั่นใจอยู่แล้ว ไม่โป๊ะแน่นอน เพราะว่าถ้าโป๊ะไม่ได้อำเราอยู่แล้ว 

อนัน อันวา

ให้คะแนนความเซอร์ไพรส์กี่คะแนน?

ซาบีน่า: 110 อ่ะพี่ ไม่รู้เรื่องเลย

 

ตอนนั้นพูดว่าอะไรบ้าง?

อนัน: อ๋อ พอมี แต่จำไม่ได้เฉยๆ

ซาบีน่า: เขาพูดมา แต่เราหูดับ เพราะเขาเซอร์ไพรส์มาก รู้แค่เขาพูดคำว่า ฉันอยากจะใช้ชีวิตตลอดไปกับเธอ ได้ยินแค่นี้ แต่ก่อนหน้านี้ขอไม่บอกใครแล้วกัน เพราะเดี๋ยวเราต้องไปออกเดท ขอพูดใหม่แล้วกัน เพราะว่าตอนนั้นมันหูดับ 

 

ได้ฤกษ์แต่งหรือยัง?

ซาบีน่า: เดี๋ยวก่อนนะ เป็นบทแบบคู่หมั้นไปก่อน แล้วฤกษ์แต่งงานก็เก็บตังค์สุดในตอนนี้ พวกเราสองคนทำงานเก็บตังค์ เราว่างานของเราก็มีคนจากต่างประเทศด้วย ก็เลยคิดว่า สิ้นปีนี้ค่อยเริ่มคุยกันว่าที่ไหน อะไร ยังไง ไม่รีบๆ แพลนไว้ว่าไทยที่เดียว

อนัน อันวา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments