เรื่องย่อ “บ้านผูกวิญญาณ”

เรื่องย่อ “บ้านผูกวิญญาณ”

0

เรื่องย่อ “บ้านผูกวิญญาณ”

จี๋ ใบเตย

 

           “อ๋อง” (จี๋ สุทธิรักษ์) หนุ่มดวงตกที่เอาอพาร์ตเมนต์ของป๊าไปเข้าธนาคารเพื่อกู้เงินจนทำให้ป๊าตรอมใจตาย “อ๋อง” เลยต้องทำทุกวิธีที่จะหาเงินเพื่อไถ่อพาร์ตเมนต์และไถ่บาปให้ตัวเอง จนกระทั่ง ”ทิพย์” (ใบเตย สุพิชญ์) หญิงสาวปริศนา เข้ามาในชีวิต ที่นอกจากจะความจำเสื่อมแล้ว เธอยังมีความสามารถในการสื่อสารกับผีได้ งานนี้ “อ๋อง” เลยชวน “ทิพย์” มาเปิดบริษัทนายหน้าที่มีจุดขายแตกต่างกว่าใครร่วมกัน

จี๋ ใบเตย

จี๋ ใบเตย

           “ทิพย์” ยอมร่วมมือด้วย เพราะทุกครั้งที่เธอช่วยปลดบ่วงทุกข์ให้ผี เมื่อผีได้ไปเกิด เธอก็จะได้ความทรงจำช่วงสั้นๆ กลับคืนมา โดยมี “ลูกช้าง” (ป๋อง กพล) และ” ธูปหอม” (ซอจียอน) 2 มิจฉาชีพ มาขอร่วมแจมด้วย แต่ 2 คนนี้กลับมีเจตนาแฝง เพราะทั้งคู่เกี่ยวข้องกับตัวตนที่แท้จริงของ “ทิพย์”

จี๋ ใบเตย

จี๋ ใบเตย

จี๋ ใบเตย

           แต่ภารกิจนี้ก็ทำให้ บริษัท ซิกส์เซ้นส์ เอเจนซี่ เกิดขึ้น โดยมีทีมนายหน้าขายบ้านผีทั้งสี่เที่ยวตระเวนปลดห่วงให้ดวงวิญญาณตามบ้านต่าง ๆ ในรูปแบบที่แตกต่างไป ทั้งผีครูบาอาจารย์ ผีแม่ลูก ผีฆ่าตัวตาย ผีคู่จิ้น เพื่อปลดหนี้ให้ “อ๋อง” ก่อให้เกิดความผูกพันระหว่างสมาชิกในทีม รวมถึงค่อย ๆ เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของ “ทิพย์” ที่เชื่อมโยงกับ “ลูกช้าง” และ “ธูปหอม” อย่างเข้มข้น นำพาไปสู่จุดจบที่คาดไม่ถึง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมกันต่อได้ในทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments